Đấm bóp.

692 39 6
                                    

Sau kết hôn, hai người đã mua được một căn nhà đủ cho hai người sống. Căn nhà rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm rõ ràng. Soohyun rất thích căn nhà mới này, cho dù nhìn mặt anh lạnh như băng nhưng mà Eunsung vẫn biết anh đang rất vui vẻ.

Sau khi nhân viên vận chuyển đã chuyển hết đồ đạc hồi ở chung cư theo sự sắp xếp của cậu và anh vào trong nhà hết rồi. Tiếp đến là anh và cậu đi mua đồ ăn thức uống bỏ vào tủ lạnh cho đỡ trống trải, cũng sẵn mua nguyên liệu cho cậu lát nữa nấu buổi trưa luôn.

Trong siêu thị, cậu cứ huyên tha huyên thuyên khiến anh muốn nhức cái đầu, để người kia im lặng vài phút nên anh đã chủ động hôn lên môi cậu, đúng như mong đợi của anh, Eunsung không chỉ im lặng mà thậm chí còn bất động. Anh không thèm quan tâm mà tiếp tục đẩy xe đẩy sang quầy rau củ.

Bỏ ra 2 tiếng đi siêu thị, di từ chỗ này sang chỗ khác khiến cho hai chân anh nhức mỏi vô cùng.

"Hyung bị đau chân sao?"

"Ừ"

Eunsung thấy Soohyun vừa về tới nhà đã lên ghế êm ngồi bóp chân nên hỏi, anh cũng không giấu diếm mà ừ một cái.

Cậu vội vàng thả bịch đồ ăn trên bàn ăn song chạy qua chỗ anh.

"Đau lắm sao? Vậy hyung nghỉ ngơi đi, cơm trưa để em nấu cho."

"Cũng được, cảm ơn em."

"Em là chồng của hyung rồi mà, khách sáo làm gì nữa!"

"Thích, ý kiến nhiều quá, lo đi nấu đồ ăn đi!"

Anh đanh đá ngang, đá mông người kia để đuổi đi, cậu phì cười, trước khi đi nấu buổi trưa thì cậu cúi đầu xuống hôn lên môi anh một cái rồi mới đi.

Trưa, cơm đã được nấu, đã được bày ra bàn. Anh đi lại bàn ăn, ngồi lên ghế.

"Ăn đi"

Cậu vừa đem ra thịt kho mà đặt lên bàn vừa giục anh ăn.

"Hyung cũng ăn đi"

"Em không ăn à?"

"Hyung ăn một miếng đi rồi em ăn"

"Ăn cơm cũng ra điều kiện nữa..."

"Hì"

Cậu cười hì hì cho qua, dùng đũa gắp miếng thịt đút vào miệng anh, anh mặt nhăn nhưng miệng vẫn nhai chóp chép, cũng gắp lại thức ăn cho vào chén cậu.

"Lát em đấm bóp chân cho hyung cho nhé?"

"Ừm, cảm ơn em."

"Vâng"

.
.

Sau khi ăn xong, Soohyun muốn dọn dẹp nhưng lại bị Eunsung ngăn cản. Một phát bế anh lên rồi đặt anh xuống sofa ngồi, cậu còn bật TV cho anh xem để đỡ chán, còn mình thì quay lưng đi dọn dẹp đống chén đĩa đang chờ rửa ở kia kìa.

Xong, cậu cầm dầu mà hồi hôm nọ ba mẹ có tới thăm trước khi chuyển đi đưa cho. Nghe bảo có công dụng rất tốt, nay cậu phải lấy ra bóp chân cho anh mới được.

"Dầu gì vậy?"

"Dầu mà ba mẹ mới đưa cho á"

"Của anh hay của em?"

"Của em, nhưng cũng là của anh mà đúng không?.^^"

Soohyun tựa lưng vào thành sofa, tay ôm cái gối, chân duỗi ra đặt lên đùi cậu, để yên cho cậu bôi một lớp cao bôi lên chân thon của anh. Đôi bàn tay to lớn của cậu bóp bóp chân anh. Anh cảm thấy rất thoải mái, liền nằm đó nhắm mắt hưởng thụ.

"Hyung thoải mái chứ?"

Anh gật đầu, cậu mỉm cười rồi tiếp tục bóp cho anh.

"Được rồi, em đừng bóp nữa, anh thấy đỡ hơn rồi"

Eunsung gật đầu, đóng hủ dầu lại song đem đi cất. Sau đó đi ra ngồi lên sofa với chồng lớn của mình xem TV cùng anh.

"Em yêu anh"

"?" - "Gì vậy? Sao tự nhiên lại..."

"Tự dưng em muốn nói vậy"

"Ừm, anh cũng thế"

Soohyun hai má đỏ hây chủ động tựa đầu vào vai của Eunsung. Cậu thì lại vui như con nít, vòng tay ra sau ôm lấy anh. Rồi hai người cứ ngồi xem TV cho tới chiều tối.

.
.
.



------------
Series mới:))
Lâu quá không viết lại thấy tay nghề bị tụt hơn :))

Tình Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ