Nếu có thể thì hãy nghe thêm nhạc nhé!
Name song: Home - BTS
------------__------------
10:35 p.m
Cửa nhà bật mở, Eunsung xuất hiện sau cánh cửa. Nhìn nhà trước đều tối om, không gian yên lặng, tịnh mịch, yên ắng đến nỗi cậu có thể nghe thấy tiếng đồng hồ tíc tắc từng giây từng cắc. Ánh mắt mệt mỏi của cậu tia tới cánh cửa phòng ngủ.
Cậu mở điện thoại ra xem đồng hồ thì biết trời đã khuya lắm rồi.
"Chắc anh ấy ngủ rồi"
"Em mới về hả?"
Tiếng cửa phòng bật mở, đi theo sau là giọng nói trầm của Soohyun. Eunsung ngẩng đầu nhìn, có hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của anh.
"Hyung?"
"Huh?"
Anh ngáp ngắn ngáp dài vừa đáp vừa đi ra chỗ bếp, bật đèn căn bếp lên rồi tìm cốc rót nước vào. Cậu cũng vào bếp, ngoan ngoãn ngồi lên ghế, Soohyun đặt cốc nước vừa rót lên bàn.
"Em uống nước đi. Anh lấy đồ ăn ra hâm cho em ăn nhé?"
Eunsung gật đầu, tu xong một cốc nước vào bụng giải toả cơn khát hình thành từ khi nào ở cổ họng. Cậu đặt cốc rỗng xuống, nhìn bóng dáng đang loay hoay lấy đồ ăn từ tủ lạnh ra đặt lên bếp gas, lửa được bật cháy phừng phừng, nhìn anh vì mình như vậy, một tia ấm áp len lói vào trong trái tim cậu. Cậu chống cằm, ánh mắt si tình nhìn anh nhoẻn miệng cười.
Đợi cho đồ ăn nóng lên rồi anh mới sắp nó ra đĩa. Thấy anh vất vả vì mình như thế thì đứng dậy thì đã bị anh ngăn lại.
"Em tăng ca nên chắc mệt lắm, cứ ngồi đó để anh mang đồ ăn ra cho"
"Sao vậy được! Để em phụ anh"
Anh cũng đành thoả hiệp với cậu, cậu vui vẻ đi vào bếp lấy chén, đũa ra đặt lên bàn. Hai người ngồi vào bàn, Soohyun thấy cậu lấy dư một đôi đũa và một cái chén thì nói.
"Anh ăn rồi, em đừng lo"
Cậu đặt chén cơm đã xới đặt xuống trước mặt anh, anh ngạc nhiên, định mở miệng từ chối thì đã bị cậu chặn lại.
"Anh ăn thêm đi, em biết anh ở nhà chỉ ăn có một chén cơm với một chút rau thôi. Bộ anh đang giảm cân hay gì mà ăn ít như vậy chứ?"
Cậu vừa nói vừa xới cơm vào chén cho mình, đặt chén xuống bàn rồi sau đó đưa anh đôi đũa. Anh nhận lấy, hơi thắc mắc làm sao biết anh ăn cơm với rau nên hỏi.
"Sao em biết?"
"Nhà mình lắp camera chống trộm mà thì làm sao mà em không biết được"
Cậu giải thích, sẵn tiện cũng gắp một miếng cá vào chén cho anh.
"Ra là em theo dõi anh"
"Không theo dõi thì làm sao biết anh ăn gì chứ. Anh mau ăn đi"
"Chịu em rồi"
Với sự cứng đầu ấy của Eunsung, Soohyun lại lần nữa đầu hàng, nâng chén cơm lên mà ăn cơm cùng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Ta.
FanfictionNhững mẩu chuyện nhỏ sau khi kết hôn của Jung Eunsung và Lee Soohyun. OOC