Hư hỏng (17+)

468 29 14
                                    

Chẳng qua vừa rồi, công ty cậu vừa hoàn thành xuất sắc một dự án lớn đem về cho công ty, thành công để đối tác ký vào hợp đồng. Vì để tuyên dương nhưng người có công lao trong dự án này nên Chủ tịch cho phép mở tiệc ăn mừng.

Eunsung có công lao lớn nhất nên không thể thoát được. Cậu biết điều đó thế nên đã gọi về cho anh rằng cậu sẽ về trễ và dặn anh đi ngủ sớm.

Nhưng cậu lại quên mất rồi. Lee Soohyun vốn cứng đầu mà! Đâu chịu nghe lời đâu.

00:00 p.m

Eunsung bị mấy tiền bối chuốc say làm cho đi đứng không được. Nhưng vì muốn được về nhà với anh nên đã tự mình vào nhà vệ sinh rửa mặt để lấy lại sự tỉnh táo dù chỉ một chút. Cậu tự mình thoát khỏi bữa tiệc, thoát khỏi mấy vị tiền bối tàn ác kia mà bắt một chiếc taxi, nói địa chỉ cho tài xế rồi cậu nằm dài ra sau mà chợp mắt một chút. Cho đến khi tài xế gọi cậu tỉnh, cậu mới mở mắt, lấy tiền đưa cho tài xế rồi bước xuống xe. Cậu lục chìa khoá trong túi, vì bị ép uống rượu nhiều quá, người có tửu lượng cao như cậu cũng phải chịu thua. Tầm nhìn Eunsung mờ mờ ảo ảo, tìm mãi không ra cái chìa khoá thế nên cậu đã nhấn chuông, khẽ gọi anh.

"Anh, mở cửa... Soohyunie của em mở cửa cho em..."

Không lâu sau, cánh cửa bật mở, bóng dáng cậu yêu thương hiện sau cánh cửa, khuôn mặt anh hằm hằm nhìn cậu. Ôi, Soohyunie của cậu giận dỗi nữa rồi. Nhưng cậu lại giận anh hơn. Cậu cười cười, tay vuốt má anh, nói.

"Sao Soohyunie lại còn thức dọ~ Anh lại không nghe lời em rồi...ức!..."

Soohyun nhăn mặt khi ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người cậu thì nhanh chóng lôi cậu vào nhà.

"Mau đi tắm rửa đi!"

"Ức... Soohyunie cụa em... Anh đẹp quó... Em nhớ anh..."

"Nhớ tôi thì sao giờ này mới về?"

"Em bị ép uống gụ ó... Em hong có muốn uống gụ mà..."

Cậu ôm anh, nũng nịu, như chú mèo con dụi dụi dầu vào người anh. Anh bước đi khó khăn vì cậu cứ ôm như thế. Soohyun bực mình kéo cậu vào nhà tắm rồi thả cậu xuống, ném cho cậu cái khăn rồi lên giọng ra lệnh.

"Tắm rồi mau ra ngủ! Người toàn mùi rượu hôi chết đi được!"

"Hong mà~ Soohyunie tắm cho em đi~"

"Bộ cậu là con nít lên ba hay gì mà đòi tắm?"

"Đi mà~"

Cậu giương đôi mắt long lanh nhìn anh. Anh nhìn cũng thấy có chút mềm lòng nhưng rồi cũng bất lực đóng cửa lại.

Tắm ra, anh còn phải vác cái xác đô con của tên báo thiếu niên này ra giường nữa. Anh vã mồ hôi mẹ mồ hôi con, khẽ lấy áo lau đi rồi nhìn cái con người say xỉn không một mảnh vải che thân kia, anh lại vỗ bôm bốp vài cái cho cậu tỉnh. Thấy cậu có động tĩnh liền đứng dậy, định quay lưng đi lấy quần áo hay underwear cho cậu mặc thì bị giật ngược ra sau.

Khi mà Soohyun định hình được thì đã thấy mình bị cậu đè. Đè này là nghĩa bóng đó mấy má!

"Này!... Mau tỉnh lại mà mặc đồ đi!"

Anh vùng vẫy, cố thoát khỏi móng vuốt cái đứa đang ở trên anh kia. Eunsung nửa tỉnh nửa mê, mơ màng cúi đầu xuống, chui vào hõm cổ anh mà hít lấy hít để mùi hương từ cơ thể anh. Soohyun nhột, cũng rất kích thích, mặt cũng nhanh chóng đỏ ra rồi.

"Ê! Tránh ra! Cậu bị đ-"

Bỗng dưng anh cảm nhận có thứ gì đó cứng cứng đang chọc vào bụng anh.

"Đừng nói là... Cậu..."

Soohyun nhìn xuống.

"Ưm... Aa... Soohyunie... Soohyunie của em..."

Cậu bắt đầu lè lưỡi liếm cổ anh, sau đó lại liếm nhẹ đôi môi hồng nhạt ấy của anh. Đôi mắt tràn ngập lửa tình của cậu làm anh cảm thấy râm ran trong người. Có lẽ anh cũng muốn lắm rồi.

Anh vòng tay câu lấy cổ cậu, chủ động ngậm lấy môi cậu.

"Ưm..."

Hai chiếc lưỡi ướt át của hai người cứ quấn quít lấy nhau không ngừng. Tiếng chóp chép do nụ hôn nóng bỏng mang lại càng khiến cho hai người càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đôi bàn tay hư hỏng của Eunsung cũng không thể nằm yên khi cứ nắn bóp vòng ba của chồng cậu, sau đó lại luồng tay vào trong quần anh, ngón tay dài khẽ chạm vào nơi thầm kín ấy.

Cậu buông môi anh, đi tới bên cạnh tủ gần giường, kéo ngăn kéo ra, từ trong đó lấy ra lọ gel với một hộp bao cao su, cậu đổ gel ra tay mình thoa đều lên tay sau đó lột quần anh ra. Anh thở dốc, mong chờ hành động tiếp theo của cậu.

"Soohyunie của em... Anh đẹp quá... "

Cậu chồm tới hôn trán, má, rồi môi, tiếp tục cho lưỡi vào chơi đùa với lưỡi của anh. Cùng lúc đó, cậu đã cho được một ngón tay của mình vào trong anh rồi bắt đầu công cuộc nới lỏng nó ra.

Anh cảm nhận được từ một ngón tay thành hai ngón đang ở bên trong anh. Nó đau đớn nhưng cũng rất nhanh đã thay thế vào đó là một cảm giác sướng tê người vì cậu đã tìm ra điểm G của anh.

"Aa... Eunsungie..."

Anh thì thào gọi tên cậu một cách đầy đầy khêu gợi. Điều đó càng khiến cậu hung hãn hơn, cũng vô tình làm cậu phản ứng mạnh mẽ hơn vì sự sexy chết người này của anh.

"Soohyunie của chúng ta đang rên rỉ vì em đây này..."

Anh ưỡn ẹo trên giường, tiếp tục ôm lấy cổ cậu mà rên rỉ, nước mắt sinh lí cũng đã rơi ra.

"Em có bảo anh khóc đâu mà sao anh cứ khóc mãi thế?"

Cậu vừa nói vừa liếm lấy nước mắt của anh. Khi cậu nhận thấy đã nới lỏng được rồi thì rút những ngón tay ướt đẫm ra. Nhìn anh thở hồng hộc, mặt đỏ lên, nằm trên giường với tư thế đầy gợi dục kia làm cho cậu không chịu nỗi nữa rồi. Cậu lấy bao, đưa lên miệng xé ra, môi nhếch lên cười.

"Đêm nay hãy làm chuyện hư hỏng với em đi~"











.
.
.
.
.
.
.
.
.

----------------------

=))))) Á đù ngâm hơi lâu rồi đấy mn nhỉ?

-yuju

Tình Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ