Lee Soohyun đang rất là không vui.
Vì, Jung Eunsung đang được một đồng nghiệp cùng công ty theo đuổi.
Cũng vì hôm nọ Soohyun đột nhiên có nhã hứng đến đón cậu đi làm về. Eunsung bước ra, bên cạnh còn có thêm một cô gái trông cũng xinh xắn đang ôm tay cậu, dù cho cậu có cố gắng đẩy cô ta ra. Soohyun thấy vậy, sắc mặt liền tối lại. Anh mở cửa bước xuống xe, Eunsung phát hiện ra anh thì một phát gạt tay cô ta ra, cậu tươi cười bước chân nhanh hơn tiến đến anh.
"Soohyunie!"
Cậu tính ôm anh thì đã bị anh đẩy ra. Cậu ngơ ngác, đang không hiểu sao anh lại làm vậy thì anh đã lên tiếng.
"Kia là ai? Sao lại ôm cậu?"
Anh nhìn hướng ở sau lưng cậu, cậu quay lại, lúc này cậu mới nhận ra rằng anh đang hiểu lầm cậu, cậu nhanh chóng giải thích.
"Hyung, không như anh nghĩ đâu. Cái cô đó đột nhiên cứ tỏ ra thân thiết với em, rồi động chạm người em. Em đã đẩy cô ta rồi mà cô ta dai như đỉa vậy..."
Anh im lặng, không nói gì, chỉ nhìn cô gái trông rất cay cú mà nhìn anh.
"Về!"
Anh mở cửa vào xe, cậu biết anh đã giận rồi nên cũng im lặng ngoan ngoãn làm theo lời anh. Anh lườm cô gái kia một cái rồi lái xe đi trong sự tức giận.
.
.
.Về nhà, Eunsung cứ lẽo đẽo đi theo Soohyun để dỗ chồng. Anh thấy phiền chết đi được nên đã lạnh lùng đuổi cậu đi. Cậu bị đuổi thì bĩu môi, tuy vậy vẫn mặt dày đi lại ôm lấy anh từ đằng sau, dụi dụi vào hõm cổ anh mà làm nũng.
"Soohyunie của em, em không biết gì hết mà~ Đừng giận Eunsungie nữa~ Em sẽ tránh xa cô ta thật xa mà! Anh định bỏ mặc bé sao?~"
Cậu nhìn anh với đôi mắt long lanh. Anh cũng có chút mềm lòng. Thật tình! Đúng là biết cách sử dụng khuôn mặt này đấy!
"Tạm tha cho cậu. Nhưng, cậu tự giải quyết cái cô kia đi, nếu không tôi sẽ đi nói chuyện với cô ta!"
"Hì hì vâng vâng!"
Cậu như chú cún con đang vẫy đuôi với chủ nhân, anh liếc cậu rồi sau đó đá vào mông cậu và ra lệnh.
"Đi tắm đi!"
"Thôi, tắm chung với em đi~"
"Không, tắm một mình đi!"
Lee Soohyun nói một là một, không có hai. Biết là không thể cãi với anh nên Eunsung ủ rũ đi tắm một mình.
Trong lúc Eunsung vẫn còn đang tắm, Soohyun ngồi trên ghế chạy deadline thì tiếng tin nhắn tới từ điện thoại cậu. Anh chú ý đến, sau đó nhìn vào phòng tắm cùng với tiếng nước đang xả. Anh tạm thời bỏ công việc sang một bên, tay với lấy điện thoại của cậu, không nói gì nhiều mà mở điện thoại cậu lên xem tin nhắn. Có một tin nhắn đến từ số lạ, Soohyun mở khoá điện thoại rồi nhấp vào xem tin nhắn. Vừa đọc xong tin nhắn của người kia thì mày anh khẽ cau lại.
Nội dung tin nhắn:
XXX-XXX
Xin chào Eunsung-oppa
Em là Minji đây♥️
Đây là số của em, oppa nhớ lưu lại máy nhé~
Chúc oppa một buổi tối vui vẻ, yêu anh♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Ta.
FanfictionNhững mẩu chuyện nhỏ sau khi kết hôn của Jung Eunsung và Lee Soohyun. OOC