Vì trong chuyện ít khi nhắc đến bố mẹ của Soohyun nên mình cũng không biết tên của hai ông bà là gì. Có khi mình sẽ tự tạo ra tên mới cho hai ông bà, các bạn thông cảm cho mình nhé!
-----------------------_---------------------------
"Sungie!"
Jung Eunsung đang tựa lưng đọc sách như mọi hôm cũng phải tạm thời ngừng lại sau khi anh đột nhiên gọi cậu. Cậu gấp sách lại, ném nó sang bên, ngước lên nhìn chồng đang đi lại gần thì rướm tới kéo anh ngồi vào lòng mình, cậu hôn lên tóc anh một cái rồi ừ hử trong miệng.
"Bố mẹ vừa gọi cho anh, họ nói ngày mai về nhà ăn cơm."
"Bố mẹ gọi tới sao? Thế thì càng phải đi rồi, hihi. Mà cũng lâu rồi em chưa gặp anh trai và em gái anh đấy nhỉ?"
Soohyun im lặng không nói năng gì, anh ngả đầu vào người cậu mà nhắm mắt lại. Eunsung thấy vậy cũng chỉ ôm anh, lại cúi xuống hôn lên môi anh một cái rồi buông ra. Anh xoay người lại, vòng tay ra sau lưng ôm lấy cậu, cậu miệng cười khoái, tay giúp anh tháo cái kính trên mặt ra, nếu không thì sẽ khiến anh bị thương. Eunsung đặt kính lên tủ bên cạnh giường rồi cũng vòng tay ôm chồng lớn mà vỗ vỗ.
"Anh nhớ bố mẹ đúng không?"
Anh lại không trả lời mà chỉ gật gật cái đầu thôi. Cậu cười, cảm thấy anh thật dễ thương biết bao nhiêu, cậu nâng anh lên đùi của mình mà ôm ôm. Rất tuyệt khi anh rất hưởng thụ cái ôm này trong tư thế không mấy thoải mái đối với cậu.
"Vậy thì mai đi thôi!"
"Ừm."
"Ngủ thôi, để em dỗ anh ngủ ha!"
"Bớt điên lại."
Miệng nói vậy chứ anh cũng chịu để yên cho cậu trai ngốc nọ dỗ ngủ.
Sáng sớm, hai người lên đường về nhà bố mẹ ruột của Soohyun kiêm bố mẹ chồng của Eunsung. Anh bấm chuông cửa, người mở cửa là em gái của anh - Lee Soojung.
Soojung vừa thấy hai anh thì vọng vào nói với bố mẹ.
"Chào hai anh ạ! Bố ơi, mẹ ơi, hai anh tới rồi nè!"
Nói rồi cô mặt không có chút nụ cười mà bảo hai người vào. Suhyun gật đầu rồi cùng Eunsung đang nhoẻn miệng cười tươi tắn vào nhà, sau đó Soojung đóng cửa lại.
"Aigo Eunsung đi đường mệt lắm không? Lại đây uống trà với bố này!"
Ông Lee cười hiền vẫy tay gọi cậu lại, cậu sau khi móc áo khoác cẩn thận lên rồi nhìn anh, anh gật đầu rồi mới tới ghế ngồi xuống với bố. Còn Soohyun thì thở phào nhìn hai bố chồng - con rể ngồi nói chuyện vui vẻ kia.
"Mẹ, anh Jinhyun đâu mẹ?"
Thấy mẹ và em gái đang loay hoay trong bếp thì đi lại giúp đỡ, tiện hỏi về người anh lâu rồi không gặp lại.
"Jinhyun nó đi làm rồi, nó nói chiều mới về sẵn mua lẩu, bia về để cả nhà cùng ăn luôn. Ây da, Soohyun của mẹ đừng làm gì hết, lên nói chuyện với bố đi, bố muốn nói chuyện với hai đứa lắm đó. Để mẹ và Soojung làm được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Ta.
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện nhỏ sau khi kết hôn của Jung Eunsung và Lee Soohyun. OOC