- Ồ, thì ra Boboiboy và Yaya đến chỗ này ư?
Ying xuýt xoa. Trước mặt nó là một khu vực đại sảnh của trạm TAPOPS, nơi đây có một tấm kính lớn có thể nhìn ra được thiên hà rộng lớn. Mặc dù đây là nơi để người ta thư giãn, song có sự giới hạn nhất định cho lượng người ra vào nơi đây, bởi lẽ khu vực này khá gần với cơ quan đầu não của TAPOPS, nên không phải ai cũng ra vào được, trừ khi được cấp một loại thẻ đặc biệt.
- Lần trước tôi và Boboiboy đi gặp đội trưởng Kaizo, và tình cờ đi qua đây. Nơi này chỉ dành cho các chỉ huy các đội hay lãnh đạo cấp cao của TAPOPS thôi. Từ lúc khám phá ra khu vực này thì thi thoảng bọn tôi có chuyện riêng cần trao đổi hay muốn được ở một mình thì lui tới đây, việc ngắm nhìn thiên hà cũng giúp bọn tôi thư thái được phần nào.
Ying gật gù. Nó không nghĩ một tên kiêu ngạo ồn ào như Fang cũng có lúc trầm tư và cần làm gì đó để chữa lành đâu. Nếu là nó khi gặp chuyện, nó sẽ chỉ đi về phòng và khóc đến khi ngủ thiếp đi. Tên này cũng mạnh mẽ ấy chứ, nó cảm thán.
- Gói bánh quy hôm trước mình mang cho cậu, cậu ăn có ngon không?
Giọng nói của Yaya vô tình cắt đứt dòng suy nghĩ của Ying. Cả Fang lẫn nó cùng nhau dỏng tai lên nghe. Có lẽ đã đến lúc rồi chăng?
- Ừm, chúng ngon lắm. Cảm ơn cậu nhiều!
Boboiboy mỉm cười, điều này khiến Yaya vô cùng hạnh phúc.
Điêu! Có cho một triệu đô cũng chẳng bao giờ tin được Boboiboy sẽ ăn bánh quy của Yaya, đó là món dở tệ nhất trên đời. Cậu ta nói vậy là không để cô ấy mất lòng thôi, cả hắn lẫn nó đều thừa biết rằng túi bánh quy Yaya đưa cho Boboiboy sẽ hạ cánh nơi thùng rác chứ không đời nào cậu ta sẽ chịu ăn thứ đó.
- Yaya, về chuyện hôm trước... Mình có điều này cần nói với cậu.
- Có... có chuyện gì vậy?
Khuôn mặt Yaya chợt đỏ bừng khi nghe thấy giọng của Boboiboy vô cùng nghiêm túc. Chắc chắn không phải là bàn chuyện gì đó về nhiệm vụ đâu nhỉ? Thường thì muốn bàn bạc về công việc, phải tập hợp cả đủ năm người. Vậy thì cậu ta đưa cô ra một chỗ vắng lặng này là có chuyện khác cần bày tỏ rồi.
Còn Boboiboy vừa dứt lời, cậu liền im bặt. Cậu trở nên lúng túng một cách lạ thường, bày tỏ tình cảm thì không biết nói thế nào cho văn vẻ đây? Mà nhỡ đâu tỏ tình xong Yaya lại từ chối thì sao? Rồi mối quan hệ mà cô và cậu cất công xây dựng từ trước đến nay sẽ sụp đổ ư? Trong đầu Boboiboy giờ chỉ toàn là những thắc mắc. Không biết ý kiến Yaya sẽ ra sao sau khi cậu tỏ tình nhỉ? Đáng lẽ cậu nên tìm hiểu điều này từ trước, phải chắc chắn thì mới dám hẹn riêng tư chứ!
- Chỉ là... dạo gần đây mình không biết mình bị làm sao nữa. Mỗi khi gặp cậu, mình thấy...
- Thì ra hai người ở đây!
Boboiboy và Yaya giật mình trước giọng nam kia. Là Gopal, sao anh ta lại có thẻ từ vào được nơi này? Và trên hết, anh ta vừa phá hỏng khoảnh khắc của cô và cậu. Fang khẽ rủa thầm vì anh ta xuất hiện thật không đúng lúc, song Boboiboy thì ngược lại. Cậu thở phào nhẹ nhõm vì cậu vẫn chưa biết mở lời ra sao.
- Thầy Zola vừa nhận được một nhiệm vụ đột xuất. Chúng ta chỉ có 30 phút chuẩn bị rồi khởi hành ngay sau đó thôi. Ủa mà sao Fang và Ying cũng ở đây?
Tên khốn Gopal này, làm bại lộ người ta hết cả rồi!
Yaya như sực hiểu ra điều gì, mặt cô tối sầm đi. Fang và Ying lập tức cảm nhận được sát khí hừng hực trong lời nói của cô nàng:
- Các cậu đã bám theo tôi?
- Là ý của Ying trước, ẻm đề xuất ý kiến lén theo dõi hai người. Tại vì tôi thấy hai cậu gần đây hành xử bất thường nên mới đi theo điều tra mọi chuyện.
Fang tuôn ra một tràng, Ying được đà cũng phụ họa theo:
- Đúng rồi. Ai bảo hai người có chuyện thì không nói cho bọn em biết để còn tìm ra hướng giải quyết. Cất công bọn em phải đi theo hai người. Xong hai người lại còn chim chuột với nhau nữa. Rốt cuộc chuyện này là sao?
Chuyện tình cảm của bọn tôi không cần mấy người tìm ra hướng giải quyết.
- Này, bọn anh còn chưa "tỉnh tò" như em nói đâu đấy.
Boboiboy liền chối thẳng. Ai đó bứng cậu chàng khỏi đây với.
- Nhưng cậu cũng nói được nửa câu còn gì.
Fang nheo mắt chất vấn.
- Tôi đã nói rồi. Mọi chuyện không như mấy người nghĩ đâu. Tôi phải về chuẩn bị cho nhiệm vụ tiếp theo rồi.
Yaya la lên, ngay sau đó cô nhanh chóng rời đi. Tại sao cô lại lâm vào cái tình huống trớ trêu này chứ?
- Yaya, chờ mình với!
Boboiboy mau chóng đuổi theo, theo sau cậu là Fang và Ying cũng trở về phòng của mình để chuẩn bị lên đường, mặc kệ ai kia từ nãy đến giờ đứng như trời trồng nghe bốn người bọn họ cãi nhau về chuyện có hẹn hò hay không.
"Má tao tàng hình thật rồi lũ khốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
boya.fayi | love maze
FanfictionGopal cảm thấy sự tồn tại của mình như một trò đùa khi mỗi ngày phải ăn cơm cún đều đều từ đám bạn