Vô định!
Vô định tìm kiếm!
Vô định gọi điện!
Vô định làm mọi thứ chỉ để tìm một người đã hoàn toàn bốc hơi!
Hỏi mẹ thì bà chỉ nói nhỏ được bà bạn ở chợ mách đang làm thuê cho nhà chủ, nhưng bị đánh đập quá, nghe thế bà rủ lòng thương nên mướn về làm. Bởi vậy, bà cũng không biết gì thông tin gì về Na hết. Không bỏ cuộc, anh tìm đến gia đình mà anh đã điều tra trước đó, biết chắc có ăn gan hùm cô ấy cũng không dám quay lại đây nhưng một tia hy vọng anh vẫn sẽ làm.
Đã một tuần rồi!
Anh rất nhớ nhỏ!
"Cậu Dương, ngọn gió nào đưa cậu đến đây vậy?"
"Tôi muốn gặp con gái ông."
"Hả?" – người đàn ông hơn bốn mươi tuổi nheo mày nhìn anh – "Sao cậu lại muốn gặp con gái tôi?"
"Tôi đợi ông 30 phút để đưa con gái ông đến đây, không thì ông sẽ biết hậu quả như thế nào."
Biết động chạm vào Lý Dương là không nên, ông Tường sợ hãi bốc máy nhờ trợ lý đến đón Vi rồi mang đến đây ngay. Vậy là chưa đầy ba mươi phút, con gái ông đã xuất hiện ở trước cửa!
"Cậu Dương đang ở phòng khách, con vào thử xem." - ông Tường quấy quả đi đi lại lại ở ngoài ban công vì anh không cho ai vào ngoài Thúy Vi.
Nét mặt dịu dàng, làn da trắng như sữa, đôi môi anh đào, đôi mắt to cùng rèm mi dài, Thúy Vi vì được sinh ra trong điều kiện tốt nên cả thân cô đều toát ra vị tiểu thư cao quý. Tuy vẫn mặc bộ váy đồng phục của trường nhưng cô ấy hoàn toàn rất đẹp. Đúng, cô ấy quá đẹp đến nỗi... không thể là Na! Cô ấy quá sáng đến nỗi... không thể gần gũi được như Na.
Và trên hết, cô ấy quá khác Na!
Anh đã bị điên hay sao mà nhìn tấm ảnh đó lại nghĩ Na chính là cô gái này. Ừ thì khuôn mặt có giống nhưng vẫn có điểm khác biệt, như hai giọt nước chưa chắc đã đều nhau.
"Tổng giám đốc Dương, anh tìm em có việc gì?" – cô ấy thẳng thắn gọi anh là "anh" mà không ngượng ngập. Nếu là Na chắc cô ấy phải nhầm là "chú" chứ!?
"Đã biết tổng giám đốc lâu, hôm nay mới được diện kiến." – cô ấy còn nói năng rất chuẩn mực, không bỗ bã như Na
"Cô thấy tôi... là người thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Story] Cháu Chào Chú! (2014)
Random"Cháu chào chú, cháu là Na, người giúp việc mới ạ" Mờ Nhạt