16

478 2 0
                                    

Trixie Anastasia Vergara

Wearing my navy blue two piece swimsuit inside my white satin robe ay lumabas ako ng unit ko. gusto kong mag relax relax today. i want to have my me time sa isang resort or beach kaso naisip kong dito nalang tutal may resident pool area naman sila dito. well what can you say? this is one of most luxurious condominiums here, they also have there own gym, boutique, restaurants and arcade. may mini cafe pa sila dito and like gym,pool and cafe ay wala kang babayaran pag resident ka ipakita mo lang yung member card mo ay ayos na dahil kasama na yun sa binayaran mo. i want the penthouse sana kasi may private pool doon kaso hindi na available yun kaya naman nasa 28th floor ang nabili ko which is okay naman because maganda at malawak ang unit ko.

sumakay ako sa elevator and thankful ako kasi hindi crowded sa loob at dalawa lang ang tao roon.tinaas ko ang shades ko at linagay ko sa ulo ko. sumandal ako and look myself at my reflection. wala akong suot na make up,medyo mukha lang meron kasi talagang makapal at perpekto ang pag kakataas ng pilik mata ko at medyo makapal ang kilay ko at mamula mula ang labi ko which is natural color ng lips ko. naka bagsak lang ang buhok ko, wala rin akong suot na luxury jewelry just those simple mini earings and syempre my Gucci shades.

sa kakasuri ko ng sarili ay nahagip ng mata ko ang reflection ng lalaking kasama ko na nakatingin din sa reflection ko kaya nag tama ang mga mata namin.  sakto naman nag open na ang elevator kaya liningon ko siya at nginitian ng tipid at lumabas na leaving them behind na mukhang wala pa atang balak lumabas doon.

dumiretso ako sa reception lobby to tell them i will using the pool. all the staff are greeting me dahil kilala na nila ako at kahit yung mga bago ata ay familiar na sila sakin at mukhang na orient sila about those vip resident like me. well yun kasi ang tawag nila sa mga nag i stay sa resident floor na nasa upper part which is the 25th and above na karamihan sa nag i stay ay mga business man or mga anak ng business man who can spend millions to buy a luxury unit.

pag lapit ko palang ay mukhang alam na nila kung saan ako dahil sa ayos ko nga naman.

"Good morning Ma'am Trix, ang ganda ganda niyo po talaga even without make up parang naka make up parin kayo."malawak ang ngiting bati ni Mila sakin kaya ngumiti naman ako sakanya pabalik.

"good morning too, Mila ang galing galing mo talagang mambola don't worry in your next survey ikaw ang ilalagay ko sa top list ng most approachable staff"



"Ma'am Trix naman bakit si Mila lang"pabirong reklamo nila
Covering my mouth with my palm. i started to giggle.

"Mauna na nga ako sainyo ang kukulit ninyo"natatawang ani ko at nag paalam na para lumabas.  i wore my shades and saw a lot of people. guests and residents. may mga lumalangoy na din at may mga naka chill lang.  diretso lang ako sa isang lounger chair. hinubad ko ang tabing ko at tinabi. umupo ako and start to apply the sunblock all over my body tyaka humiga sa lounge to relax after 20 minutes i guess ay tumayo na ako. i take my shades off at linapag sa side table tyka nag lakad palapit sa edge ng pool. ramdam ko ang ilang mga matang nakasunod sa ginagawa ko pero hindi ko sila pinansin, i dive in the 7th feet pool and swim.

Asher Dave Silverado

"Asher lets go"Ashton

"Wait im coming"i shout and grab my phone but my phone suddenly vibrate that made me open it and saw Jairus one of our friends send a picture in our group chat.

GC ng mga SIRA ULONG GWAPO

JairusGwaps

JairusGwaps send photo

@IanBabaero andito kami sa S******* Resident Condominiums, looked at my cousin who saw one of your fling. they're gawking at her imbes na mag ayos na sila ng mga gamit nila dahil kakalipat lang nila. 

Our Little Seductress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon