13

541 2 0
                                    

Trixie Anastasia Vergara

kakarating ko palang dito sa ground floor nang parking space dito sa company ay naisipan kong ayusin muna ang buhok ko at nang ok na ay kinuha ko na ang bag ko at lalabas na sana nang mapansin ko ang pag tigil ng apat na babae sa harap ng kotse ko na tila may pinag chichismisan at kinikilig. out of curiosity ay bahagya kong binuksan ang bintana enough para mag kasiwang at para marinig ko sila dito sa loob.

"... Triplets ang gwapo talaga nila!"

"Oo nga pero relax muna kayo baka isa doon ang boyfriend ni ma'am Trixie"ani naman ng isa kaya napa taas ang kilay ko.

"Oo nga,pero feeling ko parepareho nilang tipo ang boss natin na yun kasi yung mga mata nila laging nakatitig kay ma'am kyahhhh kinikilig ako sakanila. naalala ko yung Wattpad na binabasa ko. Polyamory relationship beh"tila kitikiti na saad ng isa.

"Kyahhh kahit sino sa tatlo im sure na babagay kay Ma'am Trix"saad ng isa.

"Pero nakakainis si Miss Monroe. mukhang type yung triplets! dikit ng dikit parang tuko eh di naman pinapansin"naiinis na ani ng isa.

napataas ang kilay ko. Monroe? hindi parin pala tumitigil ang babaeng yun.
hindi ko alam pero parang sumama ang timpla ng mood ko dahil sa nalaman. umalis na sila kaya lumabas na din ako habang may malamig na expression pero parang mas nag init pa ang ulo ko na sana hiniling ko nalang na hindi na ako pumasok today lalo na kung makakakita pala ako ng malanding higad na mas mag papainit ng ulo ko.

I saw her with the triplets walking together at kitang kita ko pa ang pasimpleng pag haplos halos nito sa tatlo at ang mga gago naman ay tila walang pakialam. bwiset.dumiretso na sila sa way papunta sa elevator para sakanila habang ako naman ay naglakad papunta sa private elevator na para samin habang masama ang loob.

"Damn them! napaka landi! ang landi ang landi!"paulit ulit kong bulong.

"hehehehe"sarkastika kong gaya sa maarteng tawa ng Monroe na yun.

"Ang arte arte akala mo kinaganda,Kairita"dagdag na bulong ko.

"Kainis! kainis!"paulit ulit na singhal ko. "Wait bakit ba ako naiinis? edi mag sama sila! as if may pake ako?!"pag kumbinsi ko sa sa sarili ko.

I tried to focus my mind on working, kaso parang plaka na paulit ulit kong naiisip ang tatlong yun kasama ang babaeng yun because even though i deny it ay masasabi kong maganda padin naman ang babae yun at maganda ang katawan kaya di malabong mahulog ang loob nila sa babae dahil mas madalas silang mag sama.

"Baka nga may nangyari na sakanila"bulong ko sa sarili habang nakatulala sa laptop ko. napahilamos ako ng mukha because of the frustration building up inside me.

"Fuck why im even overthinking like hell? its not like they're cheating on me, damn! hindi ka girlfriend Trixie"i said to myself. napabuntong hininga ako .

"God! im getting crazy!"napasabunot ako sa ulo ko ng may marealize. "Am i Jealous?"tanong ko sa sarili pero agad nanlaki ang mga mata ko. napailing iling ako.

"NOOO! your just confused Trix! stop thinking! ano ngayon kung makahanap sila ng iba?! ano mo ba sila? nasanay ka lang sa kanila, you just need another man tonight.go back to your senses Trix. you just need to get laid to clarify things"i convince myself.

buong hapon akong nag kulong sa office ko, hindi rin ako tumanggap ng bisita. i even eat my meals inside my office. maaga rin ako umalis sa company using the vip Elevator at sinadya kong idiretso hanggang ground floor para mabilis akong makaalis. nag mamadali akong pumasok sa kotse ko at agad pinaandar and to my surprised ay imbes na lumiko ako ay dirediretso ako hanggang makarating ako sa mansion. walang tao dito bukod sa mga kasambahay kaya pag kapasok palang ng kotse ko sa gate ay kitang kita ko na ang mga natatarantang mga kasambahay.

nang makababa ako sa kotse ko ay siyang hilera ng mga kasambahay sa magkabilang linya, making me way.
nasanay sila sa grandparents ko na kasalukuyang nasa ibang bansa kasama sila mommy at daddy.
lumapit si Manang Lourdes sakin at kinuha ang hand bag ko sakin, i just let her and stare one by one at the new maids intently. napataas ang kilay ko sa isang maid.

"Masyadong maikli at hapit na hapit ang uniform mo, mukha ka ng cosplayer sa suot mo.buti at nakakagalaw ka pa ng maayos niyan?"i said calmly with stoic expression that made her flinch, i saw the other made that look at her and eyed her like saying 'sabi ko sayo e'

"Pag pasensyahan mo na hija, hayaan mo at pag sasabihan ko ulit"malumanay na ani nito sakin. tumaas ang kilay ko kasi mas narinig ko yung word na ulit. napabuntong hininga ako habang hindi parin naalis ang tingin ko sa nakayukong maid.

"I actually don't care about the clothes you want to wear but dear, your inside the Vergara Mansion and we follow the family tradition. after this talk. go back on your room and change your uniform in a presentable size kasi what if ang grandparents ko ang surpresang umuwi and saw you like that? do you want to get fired?"I asked kaya umiling siya.

"hindi po Ma'am, sorry po"mahinang sagot niya. napailing nalang ako at nag lakad papasok pero bago ko siya lampasan ay tumigil muna ako sa harap niya. tinapik ko siya sa balikat.

"it's okay just don't do it again. kung naliliitan na kayo sa uniform niyo, tell manang Lourdes about it. if im strict mas triple si Mamita"ngumiti ako sakanya at nag lakad na.

"Manang Lourdes please prepare me something to eat. im hungry po"sabi ko sa mayordoma na nakasunod sakin

"Okay hija"sagot nito.

9pm. I leave the mansion at nag padrive papuntang Bar ni Stacey naka locate mismo at the back of her resto bar wearing my Sleeveless V-Neck Silver Sequin Bodycon Mini Dress. i let my hair down and just curl the lower part and put light make up and red kiss proof seductive lipstick, as pag ka tigil palang ng kotse ay nakuha ko na ang attention ng mga tao. i smirk as i mess my hair a little to make myself more hot. i open the door of the car a little tyaka dahan dahang lumabas sa loob ng kotse by making it in a sexy way na sakto pang nag reflect ang mga ilaw sa glittering silver high stiletto heels ko. pag kalabas ko ay nag simulang  mag bulungan ang mga tao. I just walked with confidence and didn't listen to everyone as i entered the bar.agad akong dumiretso sa Bar Counter and ordered Three shots of Hard Liquor. well i want to get wasted tonight. after my 3 shots ay may umupo na sa tabi ko na agad kong binalingan. he ordered Two glass of hard liquor at nang makuha niya ay binalingan niya ako at binigay sakin ang isa. hmmm? namumungay ang mga mata ko siyang sinuri. hmmm gwapo, yummy at amoy masarap.

"here, do you mind if i join your campany?"he asked nicely that i answered with a sexy smile.i get the glass at ininom ng diretso. i can feel the heat that sign of the alcohol that already spreading at my entire body. im starting to get tipsy.

"I don't mind"sagot ko tyaka ko linapit ang sarili ko sa kanya at bumulong sa tenga nito. "You can also join me at the bed tonight baby"malanding aya ko at bago lumayo sa tenga niya ay pasimple ko munang kinagat ito, teasing him that i earn a lustful groan.

Asher Dave Silverado

"The fuck? she's not really answering the call"Ashton hissed pag kapasok namin sa condo niya. we're been contacting Trixie kanina pa pag ka uwi namin galing trabaho ay dumiretso kami sa condo niya pero hindi siya umuwi doon. her last text said she will be busy the whole afternoon that's why hindi kami muna pumunta doon lalo pa at nasaktuhan ding busy din kami the whole day.

my phone rung at nang binalingan ko ay napasimangot ako. Alexander is calling. kunot noo kong sinagot.

"What?"tanong ko pag ka sagot ko sa tawag nito.

"Sweetnchicks Bar at the  Bar counter, your girl is flirting with a guy"mabilis na sagot niya. nanlaki ang mga mata ko. 'FUCK! TRIXIE ANASTASIA!! i got my car key the moment na pinatay ni Alexander ang tawag.

"Fuck lets go"mabilis na tawag ko sa mga kapatid ko tyaka ko sinabi kung nasan si Trix and I'll tell you, we're furious, i will kill who ever that guy she's with.


Alexander
-Oh make it fast. they're leaving.

after i read the text came from him.ay agad ko siyang tinawagan ulit.

"Fuck dude! we're on our way! fucking do something, sundan mo sila"i hissed but he chuckled darkly.

"why would i?"pabalang na sagot niya. sasagot pa sana ako ng agawin ni Ashton ang cellphone ko.

"1 million, do it"he said coldly.

Our Little Seductress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon