part 7♥️

740 77 15
                                    

Avar ipoo beachil aan...


Adikkam thirakk onnum illa avde..

Jimin avante koode schoolil padicha oru kuttiye avide vach kandu.. Avan avalumaayi samsarichond irikka..

Tae pillare pole vellathil kalichond irikkuvaa..
Tae thirinj nokkippo kookie avde valare calm aayiit thirakale nokkikond theerath irikkunnund...

Tae kookiede aduthott chennu.. avan onnum mindathe avante koode irunnu...

Avar korach neram aa silence il irunnu..

Kookie: Njan kore kaalathin shesham inna beachilott okke varane..


Tae avante mukathekk nokki.. avan kadalilott nokki irikuvaa.. mudiyokke kattath parunnund... He is looking so peaceful and relaxed..

Kookie: jiminettan ella weekends ilum ingott varum..

Tae: 😂😂

Kookie: entha chirikane? ( Avane nokkikond chodhichu )

Tae: ee nerath vanna ivde kore penpillar undavum.. ninte chettan avare vaaynokkan vendi varunnatha alland kadalinte bhangi aswadhikkan onnum alla 😂😂

Kookie: 😂😂

Karthaave kookie chirichu 😳...
*Tae in mind: wow!!😍🥰*

Tae: Avante koode vanna avan enne ente paatin vittolum.. njan onn relax aavan venditta ingottekk varane...

Kookie: Hmm.. ( he gave him a small smile)

Tae: Thanik oru karym ariyo...

Kookie: entha??

Tae: Thante chiri kaanan nalla bhangiyaado..😌

Kookie blushed..

Taekk avante aa flustered face kand orupaad santhoshaayi...





Kurach kazhinjappo jimin avarde adthekk vannu.. enitt Taede aduth irunnu ( now tae is in the middle)


Tae: ethaayirunnu mone aa penkoch.. nalla kathii aayirunnallo!!

Jimin: ohh.. athente koode pand schoolil padicha Penna Swathi 🥴

Tae: entha ninak oru pucha bhavam...

Jimin: avale enik pandee oru nottam undarnnu.. kore kaalathin shesham kandappo njan valla chance um undonn ariyaan vendi nalla kattakk ninnu...

Tae: enitt?

Jimin: adtha azcha avalde kalyaana.. athum love marriage 🙂

Tae: 😆😂🤣🤣🤣🤣!!

*Kookie is controlling his laugh*

Jimin: 😒


Jimin angott ingottum okke nokkikond irikkuva..


Tae: nee entha ee nokkane?

Jimin: Oohh.. oru oonja divasam.. kaanan kollavunna orotta pennpillar polum ilya🥴

Tae: 🤭











Angane avar sunset okke kand.. korach kochu varthanam okke paranj veetilott poyii..




Kookie is happy today... Kore kaalathin shesham onn porath poyappo avante mind okke onn refresh aayi..
Avan Taeyod korachoode close um aayi.. he is liking his company...
Tae entho avante oru nalla friend aayirikkumnn kookie kk thonni!
















𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫 𝐘𝐨𝐮!!Where stories live. Discover now