Magical time skip...
After 3 years...
Neenda 3 varshangal kadannu poyi... Taekook orikkalum piriyaan kazhiyatha vidham thammil aduthu..
Tae degree kazhinjen shesham pg Hybe college il thanne cheythu.. kookie avde ullond avanu vere college il pokaan thalparym undarnilla.. tae avde padikkanond jiminum avante koode koodi..
Taekook nte relation onnum ippzhum aarkum ariyilla.. at least avar friends aanenna reetiyil polum arkkum ariyilla...
Ellardem kannu vettichum kallam paranjum okke avar thammil kaanum.. samsarikkum... Chila divasam rathri randuperum koode evidekenkilum okke mungum...
They are so in love with each other...
Kookie ippzhum pazhaya kookie thanne aan.. avane avante introverted behaviour il ninn putath konduvaraan tae orupaad shramichenkilum kookie athin thayyar aayirunnilla.. bhakki ullavar avane avanaayitt kandillenkilo.. avane mansilakkiyilenkilo ennokkeyaan avan chindhikunne..
Pakse avan happy aan.. tae avante koode ullidatholam kaalam avanu vere frndsne onnum avashym illa.. He is his whole world..
Taekkum angane thanneyaa.. kookie is his first priority.. his everything.. his Love!!...
Tae ippo banglore il aan.. Avan pg complete cheythappo Joon avante frnd nte company il taekulla joli sheriyakki..
Taekk kookieye vitt banglore povaan theere thalparym undarnilla.. pinne avan oru job avasym aayathondum pappem mummyum nirbhandhichondum avanu pokendi vannu..
3 masam aayathe ollu avan poyitt.. kookiekk adym okke vayangara sangadam aayirunnu.. pinne pinne tae avane karyngal paranju mansilakki.. randu perum ennum samsarikkum video calliloode ennum parasparam kaanum.. tae jolide edel ethra busy aanelum kookieyod samsarikaanulla time avan eppzhum kandethum..
Rand perkkum vayangara missing okkeyaan..
Valland miss cheyyumbo.. allel kookie kananam ennu parayumbo tae pinne onnum nokkilla.. adtha flight nn kookie ne kaanan ing porum.. because kookie ethra miss cheyyunnundo athil koodthal avan kookieye miss cheyyunnund.. angane ee 3 masathin idayil oru 10,12 thavana enkilum tae nattilott vannitt und..Kookiede degree complete aayi.. avan keralathin porath ulla kurach colleges le entrance exam okke ezhuthitt irikkuvaa.. tae nikkunna stalath oru college und avan aviduthe examum ezhuthitt ind.. avide admission kittane nn aan randaaldem praarthana!!..
Right now avar randuperum call cheythond irikkuvaa...
Kookie: Tae...
Tae: Hmm..
Kookie: I miss you..
Tae: I miss you more..
Kookie: enik ninne kaanan thonnanund🥺..
Tae: njan ticket book cheyyatte!?..
Kookie: Mmhmm.. venda..
Tae: enthupattti?..
Kookie: nee ingane edakk edakk leave edth avar ninne companyil nn paranj vidum..
Tae: Hmm..
He chuckled softly..
Kookie: ...
Tae: Kookie..
Kookie: Mm..
Tae: enna patti?..
Kookie: Mmhm.. onnulla..
Kookiekk sangadam varumbo avan pettann silent aavum.. chela nerath kunjungale pole perumaarum.. ethra cheriya change aanelum tae kk ath pettann manasilavum..
YOU ARE READING
𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫 𝐘𝐨𝐮!!
Fanfiction" You don't fall in Love with the gender You fall in Love with the person! " ᴀ ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ʙʟ... ᴡʀɪᴛᴛᴇɴ ɪɴ ᴍᴀɴɢʟɪꜱʜ..!! Published on 04/02/23 Completed on 02/03/23