Chapter 1

380 8 0
                                    


// Hello to my readers thank you for reading it and I appreciate that, I hope that your to read my story thank you.



Chapter 1 leave


Nagising ako dahil sa ingay nang alarm clock ko, kaya tamad akong bumangon sa kama ko at nag unat nang katawan, galing ako sa mission kagabi at madaling araw na nong nakauwi ako kaya tanghali narin akong gumising, isa pala akong agent sa isang kompanya ang mga mission ko ay patayin ang mga nag bebenta nang druga at mga nag bibenta nang illegal na baril at kung ano ano pa, alam kung dilikado ang ginagawa ko pero nong bata pa ako ay ito na pangarap ko ang maging isang agent.
Laking tuwa ko dahil natupad ang mga Yun.

Pag babako ay  nag handa na ako nang almusal ko, dahil pupunta pa ako sa agency at mag leleave muna ako nang 5 years dahil gusto ko munang may peaceful ang buhay ko yung walang gulo at walang gumugulo sa isipan ko at gusto kung mag ka time sa sarili ko dahil napapabayaan ko na, lumaki pala ako galing sa bahay ampunan walang gustong umampon sakin dahil sa natatakot sila kulay nang mata  ko ano bang masama sa bloody red eyes di ba wala, kaya sila sister Carmen ang nag alaga at nag palaki sakin , inaruga at inalagaan nila ako nang maayos at sa araw pa talaga nang graduation ko noong college sila namatay yun ang pinakamasakit na naranasan ko dahil sila nangalang yung kakampi ko tapos kinuha pa sakin.

Pag ka tapos ko kumain, nag drive na ako papunta sa agency kung saan ako nag tatrabaho, ang suot namin ay all black at kapag nasa mission kami saka lang kami may mask sa mukha at bawat isa sa amin ay may code ang code ko ay deadly Queen. Pag pasok ko ay may bumabati sakin at yumuyuko dahil nasa mataas na akong ranggo dito . Tinatanguan ko lang sila ayaw ko namang  maging rude sa kanila.  Pag pasok ko nang office ni boss ay nakita ko syang nag babasa nang dyaryo . Dyaryo? tsk meron pa palang ganyan sa bagay ganyan talaga ang kinagisnan nila.

Tanda, mag leleave ako nang 5 years, walang galang kung sabi , sanay na naman yan sakin na ganyan ang tawag ko. Kaya napa tingin sya sakin habang naka kunot ang noo. Pero tumango lang sya at nag basa na ulit nang dyaryo. Ayy suplado

Eh, kaylangan nang perma nyo tung papel, dahil gusto kung maging peaceful ang buhay ko kahit limang taon lang, naka pout kung sabi.

Tsk, ikaw talagang bata ka , wag kang gumanyan para kang pato, tsk kahit mag seryoso ako hindi ko talaga mapigilan ngumiti pag dating sayo, mahaba nyang lintaya habang nakangiting nakatingin sakin , tapos kinuha nya ang papel sa kamay ko at nilagyan nya nang perma.

Okay, kung yan ang desisyon mo, welcome ka dito lagi , lagi mo akong bibisitahin dito, nakangiting paalalanya kaya tumango ako sakanya at tumalikod habang kumakaway habang papaalis.

Hmm bago pala mag simula ang aking storya ako pala si jade meller Montero 21 years old at NBS po ako.

At diti mag sisimula ang kwento nang aking buhay.


Sorry po yan lang po ang chapter 1 ang ikli  and salamat po sa susuporta sa story ko po thank you po and wag po kakalimutang mag vote thank you muaah 😘😘

Mafia Boss Obsession ( Under editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon