Chapter 9

110 4 1
                                    

 

Jade pov

Nagising ako at ramdam ko na Wala na sa tabi ko SI zero hast!! Bakit ko ba hinayaan ang sarili kung mapatabi sa lalaking Yun tsk!! Kaya bumangon ako at pumunta sa kusina nang office nya at nakita ko syang nag luluto marami ang niluto nya may Korean food at mga dessert din , at kinusot ko ang mata ko dahil ramdam ko parin ang antok.

Sa bawat lapit ko sa mesa ay ramdam ko ang titig nya sa bawat pag hakbang ko papunta sa hapag, naiilang Ako sa titig nya pero pinaramdam ko na Wala akong apekto doon.

" Let's eat , bago pa lumamig ang niluto ko", cold nyang Sabi at Wala kang makikitang emotion sa mukha nya.

Kaya nag simula na kaming Kumain, hapon narin at mamaya ay uuwi narin Ako, at nang matapos Ako  ay nag presinta na Ako na Ang maghuhugas nang mga pinag kainan namin kapal Naman nang mukha ko kung sya pa Yung mag huhugas Ako nanga Yung nakikain tsk!.

Nang matapos Ako ay lumabas na Ako at nakita ko syang nag peperma nang mga paper works kaya pumunta na Ako sa upuan ko at nag simula na akong mag trabaho. Napatingin ako sa may labas at kita ko nang malapit nang dumilim kaya tumayo na Ako at niligpit itong mga folder at iba pang gamit.

" Hmm, boss uuwi na po Ako , at bukas ko na itutuloy ang iba pang gagawin ko ",  tamad kung sabi kaya napatingin sya sakin at kunot na kunot ang noo nya.

" No, mamaya na sumabay kana sakin at ihahatid nalang kita ", Sabi nya at bumalik ulit ang tingin. Sa binabasa nya

" No kaya ko ang sarili ko , kaya uuwi nako ", Sabi ko inis kung sabi inip nakasi Ako, ano nang gagawin ko Dito eh, tutunganga napatingin Ako sa kanya kita ko ang pag talim nang nang tingin nya sakin kung nakakamatay lang ang sama nang tingin kanina pa ata akong nakabulagta Dito.

" Tsk, let's go bukas ko nadin to tataposin ", zero said at lumapit sya sakin kaya tumayo na Ako at nauna nang mag lakad sa kanya  ( attitude ka girl  )

Sa totoo lang kanina pa akong antok kahit na tulog Ako kanina, mananaba Ako nito nang Maaga dahil tulog at pasasa pa lagi Ako nang pagkain mahirap pa Naman mag papayat.

Pinag buksan nya Ako nang kotse tsk! may pag ka gentleman din Pala to , sumandal Ako at tumingin sa labas diko Akalin na nag ka girlfriend sya ang masama eh Mukha pang clown, pero kailangan ko rin kilalanin Ang babaeng iyon i saw his tattoo on her hand it's like a Scorpion narinig ko na Ang tungkol roon pero diko Pinag tuonan nang pansin.

Pero meron din akong nakalap na information about sa group natin Sila Ang pangatlo sa Pinaka malakas na Mafia sa mundo sakim Sila at puro mga illegal Ang gawain tsk!.


Kalil  pov

Hello siguro kilala nyo na Ako pero mag papakilala parin Ako  I'm Kalil Zhi Verra 23 year's old second hand of Zero

May narinig kaming busina nang sasakyan kaya Pina buksan ko ito Kay clyde Wala j
Kasing maid Dito sa mansion ni boss.

" Eh, bakit? Ako Ang mag bubukas kayo na ", angil nya Kaya sinaman namin sya nang tingin kaya napipilitang tumayo sya.

" Papangit nyo ", at nag reklamo Naman Ang mga isip Bata Naman Sige Ang reklamo.

" Gago! "

" Sa gwapo kung ito sasabihan mo nang pangit"

" Hoy ! Maraming nag Kanda rapa sa mukhang to! "

Tsk!

Nakita namin SI boss na buhat Ang Isang babae , babae? Minsan ma di nag Dala SI boss nang babae Dito maski magulang nya dipa nakapunta Dito, sa mansion ni boss . Sinundan namin nang tingin SI boss pa akyat sa kwarto nya.


" Himala at may dalang babae SI boss "

" Pano Nayan kung sya ang maging kahinaan ni boss"

" Tanga bato Ang puso nyan "

" Tanga ! Kita mong may dalang babae eh "

" Shut up! Idiots"


Napailing nalang Ako sa awayan nila diko alam kung paano Ako nakatagal sa mga hinayupak na ito tsk! Kailangan namin maging alerto sa lahat nang Oras dahil kumikilos na ah ibang groupo mapabagsak lang SI boss .


Don't forget to vote thank you 😘

Tekwarzs



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mafia Boss Obsession ( Under editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon