Chapter 3

137 8 0
                                    


Chapter 3 ( grocery and shopping)

Jade pov

Nandito kami sa mall dito na kami mag grocery , dahil may dala naman akong mga tauhan sila nalang mag bibitbit nang bibilhin namin. Kumuha ako nang mga meat, chicken,pusit, at kung ano anong mga Sea food dahil favorite ko ang mga yun. Syempre hindi mawawala ang mga gulay, at kaylangan ko rin ang mga delata, at cup noodles. Pag katapos kung kunin ang mga importanting bibilhin ay hinahanap ko ang dalwa at nakita kung bumibili sila nang mga chichirya at kung ano ano pa kaya lumapit na ako dahil pupunuin nanila ang cart eh puro junk food lang naman.

Hoy, balak nyo bang mag kasakit sa bato at puro junk food ang mga binibili nyo, sabi ko sa dalawa at namewang sa harap nila.

Akala ko ba treat mo kami kaya ito ang mga binibili namin at saka iinom nalang kami nang madaming tubig , kibit balikat na sabi ni jay. At kumuha naman nang mga chocolate, at coke at Kung ano ano pa kaya sinundan ko nalang sila, pag katapos pumila na kami at limang cart ang dala dala namin dalawa ang akin sa kanila ay tatlo. Kaya napabuntong hininga nalang ako at saka wala akong pakialam sa pera dahil marami akong pera at di ako mauubusan nyan.

How much, tanong ko sa casher habang kinukuha ko ang wallet ko sa bulsa.

Fifty thousand po, Ma'am , nakangiting sabi sakin nang casher, kaya lag lag ang panga ko Hindi dahil sa ngiti nang casher kundi sa bill na babayaran ko tangina ganon kalaki ang nagastos namin. Kaya binayaran kona at pinadala kuna sa tauhan ko ang pinamili namin at pinauna kuna sila pauwi dahil sila na ang bahala doon. At ito namang kasama ko ay malalaki ang ngiti dahil mag shoshoping na kami.

Pumunta kami sa isang sikat na botique at makikita mo doon ang mamahaling dress , cosmetic at iba pa.
Habang nag lilibot ako may nakita akong dress simple lang sya at color black backless sya at may hati sa may hita. Kaya kinuha ko dahil bibilhin ko ito. Nag libot libot pa ako at Kung ano ang magustuhan ko ay kinukuha ko.

Oh, nakapili na kayo nang gusto nyo , tanong ko sa dalawa dahil nakita ko silang nakatingin sakin kaya lumapit ako sa kanila.

Oo, dami nga naming kinuha kasi treat mo atsaka di nama mauubos yang pera mo , ngiting sabi ni bakla kaya tinarayan ko lang sya.

Tara na , babayaran na natin at nagugutom na ako, sabi ko sa kanila at umuna na sa pag lalakad pa punta sa casher .

Ma'am  150,000 po lahat, kaya inabot kuna ang ang black card ko sa casher at nakita ko ang gulat sa mata nya dahil iilan lang sa mundo ang may ganyang card .

Pag kalabas nàmin sa botique ay pumunta kami sa restaurant at makikita mo ang ang mga mayayaman na kumakain , at umiinom nang wine, kaya umopo na kami at umorder.

What is your order ma'am and sir , tanong nang waitress, na pa bungis ngis naman si jay sa tabi ko dahil sa sinabi nang waitress kaya napailing nalang ako.

Anong sir?  Babae mo ako fyp kung tawagin ba ay binabae , maka sir to ah, mataray na sabi ni bakla, kaya na pa hagalpak nang tawa si jay. Nanginginig namang tumango ang waitress.

Hmmm, ang order namin ay kimchi,bibimbap,bulgogi,Samgyeopsal, and gopchang at ang drink ay soju at water , nakangiting sabi ko at tumango ang waitress at humingi nang sorry.

Omy God, ang ganda ganda nang araw ko,tapos sisirain nya lang mukha ba akong lalaki, may make up naman ako, maarting wika ni bakla.kaya napa iling nalang ako sa ginagawa nya at kumain na kami nang dumating ang order namin .




Author

The Vampire King Beloved is coming soon napo sa Valentine's day
Abangan nyo po iyan maganda po yang bago kung story.

Vote and comment po kapag may problema po sa story ko kung ibabash nyo po ako dahil pangit ang ginawa kung story lumayas na po kayo charr joke lang .

Tekwarzs 😘🥰

Mafia Boss Obsession ( Under editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon