Au đời thường (không liên quan đến bóng đá)
OOC nhẹ...
------
Cùng em băng qua bao đại dương, cùng em đi vượt ngàn con đườngPhiêu lãng dưới áng mây trời.. Xanh ngát với giấc mơ ta
Và đời vẫn thế... Vẫn mãi trôi...
Tháng năm dài.. Mình có đôi..
Gouenji Shuuya là một sinh viên Đại học ngành y mới lên năm cuối, trong suốt quãng thời gian khi học cấp ba và cấp hai, anh không có nhiều bạn bè. Bạn quen thì nhiều, nhưng bạn thân thì chỉ có mỗi Endou và Kidou.
Tất nhiên là chúng nó đều có người yêu và bạn - Gouenji Shuuya - hay bị cho ra rìa vì chúng nó bận chăm người yêu rồi. Bạn chỉ có một mình và ế.
"Bạn bè như cái đặc cầu"
Gouenji đang trong tình trạng phải ăn hết đống đồ ăn của bạn anh để lại, còn họ thì chạy đến gặp tình yêu vì được gọi điện.
Anh sẽ trả tiền hết đống đồ ăn này.
Càng nghĩ càng tức, thôi thì ăn hết cho đỡ phí, dù sao thì đồ ăn ở đây cũng ngon..
Thật hiếm khi tìm được một quán vừa đồ ăn ngon, sạch sẽ, không gian thoáng mát và rẻ đến như vậy.
Vì nằm trong gốc khuất nên khách không nhiều, nhưng được cái là có nhạc chill, trên lầu thì có ban công hướng ra mặt tiền có thể ngắm cảnh.
Coi như cảm ơn hai đứa kia giới thiệu mình biết chổ này thì anh sẽ trả tiền hết. Nhưng đòi tiền thì vẫn phải đòi, cộng thêm tiền ăn giùm nữa.
Thiết nghĩ chiếc bụng sáu múi của mình sắp thành một cục thì anh rất nản. Đã đại học không rãnh để tập thể dục rồi mà còn phải ăn nhiều cho mập xác.
"Hôm nay là ngày tồi tệ"
Mà... so với những điều tồi tệ đó thì đột nhiên anh nhìn thấy một người...người đó có mái tóc gần như màu tuyết, ánh nắng chiếu vào khiến anh nhầm lẫn sang trắng tím..hay màu tím nhạt nhỉ?
Mà kệ đi, đẹp là được, việc đi cắt kính sẽ để sau.
Cảm giác như bông tuyết vậy, lạnh lạnh nhưng làm người khác cảm thấy tan chảy. Trong mắt Gouenji, đây là một người con trai đẹp nhất mà anh từng gặp.
"Ngày hôm nay cũng không tệ cho lắm..."
Chợt thấy người đó đang đi về phía mình thì anh đã thu lại ánh mắt của mình mà nhìn về phía khác.
"Có nên làm quen không?"
"Ngày nào cậu ấy cũng qua đây sao?"
"Hình như cậu ấy đến quán này để học tập"
"Ăn gì mà gò má hồng hào quá vậy?"
"Cậu ấy đang uống Capuchino kìa, không biết có thích uống Latte giống mình không"
Gouenji Shuuya, làm ơn hãy tỉnh táo lại, mày không thể cứ thôi mấy cái suy nghĩ thiếu nghị lực vậy sao?
Cùng lúc đó, tiếng điện thoại trong túi quần anh reo lên khiến anh giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IE] Fanfictions/Ask and Dare/Picture
Fiksi Penggemar[Đã sửa mô tả lần 3] Đã lâu rồi, kể từ khi một năm kết thúc fic, nay mình quay lại thăm cái fic thời trẻ trâu của mình. Cái thời mới chập chững viết mà sai tè le, viết tắt, không cách dòng (chỉ một vài chap),.. Và nhiều lỗi khác. Giờ đã trưởng thành...