Làm xong rồi cô để cho Jennie mặc quần áo vào, cô giúp Jennie lấy hết trứng rung trên người em ra chỉ trừ quần lót rung là vẫn mặc chỉ là cô không bật chế độ rung lên thôi.
"Mặc quần áo vào đi nghỉ ngơi một lát rồi tôi đưa em đi du thuyền."
"Vâng"
Jennie nghe theo lời của Jisoo mặc quần áo vào rồi ngồi nghỉ một lát. Ngồi nghỉ được một lúc thì Jisoo dẫn em đi ra ngoài biển chơi. Đến một bãi biển rộng rãi, nơi đây đã đậu sẵn một chiếc du thuyền đẹp đẽ và đầy sang trong. Chiếc du thuyến màu trắng tinh khôi khép kín bằng kính trong suốt để người bên trong có thể được bên ngoài.
"Đi nào!"
Jisoo dẫn Jennie lên du thuyên, cả hai người bước vào trong khoang khép kín của du thuyền rồi đống cửa lại. Ở bên trong, Jennie và Jisoo có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh biển bên ngoài. Cảnh biển hôm nay sao thật tuyệt vời, mặt nước trong xanh, sạch sẽ, có thể nhìn xuống đàn cá đang bơi dưới nước, bầu trời hôm nay thật là đẹp, nhưng tia nắng vàng nhẹ chiếu xuống mặt biển gợi sóng, những đám mấy trắng xóa cùng bầu trời trong xanh in bóng hình dưới mặt biển. Jisoo mỉm cười nhẹ quay sang nhìn Jennie nhẹ nhàng hỏi.
"Thế nào, đẹp chứ?"
"Chúng rất đẹp thưa chủ nhân."
Jennie say mê ngắm nhìn cảnh sắc đẹp như trong tranh trước mặt mà trả lời.
"Đừng gọi tôi như thế, em biết tôi không thích em gọi tôi như thế trừ lúc làm tình mà. Hãy gọi tôi là Jisoo vào những lúc như thế này Jennie à."
"Vâng, Jisoo."
Jennie đều nghe lời Jisoo hết. Jisoo nghe thấy thế liên mỉm cười ra hiệu cho thuyền trưởng bắt đầu khởi động du thuyền. Khoang điều khiển du thuyền nơi thuyền trưởng đang ngồi ngăn cách khoang thuyền của cô và em bằng một cánh cửa bằng sắt, từ khoang thuyền bên này không thể nhìn thấy khoang thuyền bên kia. Chúng được thiết kế như thế nhằm tạo ra không gian riêng tư cho du khách. Jisoo ra hiệu cho thuyền trưởng bằng bộ đàm được đặt bên cạnh. Chiếc du thuyền bắt đầu khởi động rồi. Jennie đừng gần cửa kính đưa ánh mắt tò mò nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh đẹp. Phong cảnh trước mắt đẹp đến nỗi Jennie phải thốt lên.
"Thật đẹp."
"Sẽ không có cảnh nào đẹp được bằng em đâu."
Jisoo nhìn sang Jennie cười nhẹ rồi nói. Jennie được cô khen mà ngại ngùng cúi gầm mặt, gương mặt đỏ bừng vì ngại. Jisoo thấy thế liền cười.
"Ngẩng đầu lên nào, my girl, cảnh vật trước mắt rất đẹp, đừng cúi đầu như thế!"
Jennie ngẩng đầu lên nhìn cô, đôi mắt cô chưa đầy ý cười.
"Để tôi đưa em xuống đáy đại dương ."
Vừa dứt lời, chiếc du thuyền dần lặn xuống đại dương, thì ra chiếc du thuyền này còn có thể như một chiếc tàu ngầm mà lăn xuống biển. Jennie bất ngờ nhìn cảnh vật dưới đại dương. Những bụi san hô, rong biển, tẳng đá ngầm hiện ra trước mắt Jennie. Cùng rất nhiều những sinh vật biển, những đàn đá con đang bơi lội, sao biển, ốc biển, đủ loại màu sắc, kiểu dáng, kính thước khác nhau. Những đàn cá heo lớn nhỏ bơi xung quanh du thuyền. Cá heo trưởng thành thì to lớn gấp ba gấp bốn này, cá heo con thì cũng phải dài gấp rưỡi nàng. Đủ loại những sinh vật mà Jennie chưa bao giờ nhìn thấy hiện ra rõ ràng trước mắt nàng. Jisoo mỉm cười đi lại gần em, để em ngắm nhìn cảnh dưới biển một lúc rồi từ đằng sau ôm lấy em. Bàn tay cô ôm hờ cổ Jennie ngón cái miết miết cổ em làm em phải ngửa cổ lên, cả cơ thể dựa hẳn vào người cô từ phía sau, quyến rũ vô cùng. Bàn tay trên cổ em từ từ trượt dần xuống, bàn tay cô như có ma lực, nơi đi qua đều trở nên nóng rực, nổi da gà. Kim Jisoo từ phía sau ghé vào tai em nói nhỏ như thôi miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡng
FanfictionMột người là tổng tài của cả một tập đoàn lớn, lạnh lùng, uy nghiêm, cao cao tại thượng trước mặt tất cả mọi người. Một người là trưởng phòng của tập đoàn đó. Vậy quan hệ bí ẩn của hai người là như thế nào? Cùng chờ xem!