Kim Jisoo đặt roi lên mông em, nâng cao roi rồi đánh xuống với 8 phần lực.
"Chát chát chát chát chát"
"Aaa...đau...hức..."
"Chát chát chát chát chát"
"Aaa...hức...chủ nhân...tha cho em"
"Tha sao được mà tha"
"Chát chát chát chát chát"
"Chát chát chát chát chát"
"Ưm...đau...hức...em xin lỗi"
Cứ thế cô đánh đủ 40 roi thì dừng lại. Ngồi xuống kéo Jennie nằm sấp lên đùi của cô lên thuốc thoa cho em rồi nhẹ nhàng xoa bóp. Jennie được chị dịu dàng xoa mông thì nằm im hưởng thụ, em khẽ nhắm mắt lại nghĩ ngợi. Cô nhìn thấy không nói gì để em nằm trên đùi cô nghỉ một lát, cô cúi xuống khẽ đặt lên mái tóc nàng một nụ hôn rồi rời ra, bàn tay nhẹ nhàng xoa mông cho em để em được thoải mái.
Cô cho em nghỉ 15 phút, 15 phút sau Jisoo đỡ Jennie dậy để em quỳ xuống trước mặt mình. Cô đứng dậy rời khỏi phòng bỏ lại cho em một câu.
"Theo tôi"
Jennie bò theo sau lưng Jisoo, Jisoo dẫn Jennie đến một căn phòng cuối hành lang. Cô mở cửa bên trong tối thui, cô đưa tay bật điện, căn phòng bên trong hiện rõ mồn một trước mắt Kim Jennie. Nhìn thấy thứ bên trong mặt em trắng bệch không một giọt máu. Jisoo nở nụ cười nói với em.
"Vào trong thôi, tôi chuẩn bị cho em đấy."
Jennie không dám trái lời bò từng bước chậm chạp vào trong, em biết dù cho em có cầu xin Jisoo cô cũng không đổi ý, ngược lại càng làm cô có lí do phạt nàng nhiều hơn. Jisoo đi đến thứ được đặt giữa căn phòng gõ gõ vào nói nhàn nhạt lên tiếng.
"Thế nào, tôi chuẩn bị cho em chu đáo chứ?"
Mỗi lần nhìn thấy thứ này Jennie đều không nhịn được mà run rẩy. Thứ mà làm em sợ hãi đến như vậy chính là chiếc xe đạp đặc biệt này mà Jisoo vẫn hay gọi là "xe đạp tình thú" cấu tạo chiếc xe gần giống với những chiếc xe đạp bình thường, chỉ khác ở chỗ trên yên xe có hai dương vật giả dựng thẳng đứng và thẳng hàng, vị trí hai dương vật giả cách nhau không quá xa. Có hai cách vận hành chiếc xe đạp này, một là người ngồi trên xe tự đạp bằng bàn đạp, cứ đạp một vòng là côn thịt giả lại nhô lên một lần luân phiên nhau, cứ cái này thụt xuống là cái kia lại nhô lên, cho nên một khi người sử dụng đã ngồi lên nó và đạp thì sẽ không dừng, khi người ngồi lên nó kiệt sức không đạp được nữa Kim Jisoo sẽ chuyển sang chế độ tự động. Bàn đạp sẽ được tự động quay vòng với tốc độ không nhanh không chậm nhưng bảo đảm người ngồi lên sẽ không thể tự động dừng lại giữa chừng nếu như Jisoo không cho phép. Giới thiệu thế đủ rồi, giờ quay sang Kim Jennie đang mặt cắt không một gịpt máu nào, Jisoo nhìn em nở nụ cười từ từ ngồi xuống để tầm mắt em nhìn thẳng vào ánh mắt cô, đưa bàn tay ra nhẹ nhàng vuốt ve lấy gương mặt em, chỉnh lại mái tóc đang rối bời của em giọng nói nhẹ nhàng từ tính vang lên.
"Thế nào, tôi chuẩn bị cho em một thứ đặc biệt như vậy em phải cám ơn tôi chứ. Yên tâm đi, thương tình cơ thể em yếu đuối như này để tôi giúp em dễ chịu hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡng
FanfictionMột người là tổng tài của cả một tập đoàn lớn, lạnh lùng, uy nghiêm, cao cao tại thượng trước mặt tất cả mọi người. Một người là trưởng phòng của tập đoàn đó. Vậy quan hệ bí ẩn của hai người là như thế nào? Cùng chờ xem!