Chương 22: Về nhà (H)

3.3K 99 7
                                    

      Đến chiều tan làm, Jisoo đẩy ngược Jennie ra nhét sextoy vào hoa huyệt bật lever max, Jennie giật bắn mình nhanh chóng lên đỉnh, nơi tư mật co giật lại. Đẩy sextoy vào sâu bên trong em xong Jisoo đứng dậy đi đến ném chiềc áo măng tô dài gần mắt cá chân cho Jennie nói.

      "Mặc vào rồi đi về."

      Jisoo không đưa đồ lót cho nàng, Jennie hiểu ý đỏ mặt đứng dậy mặc áo vào, lấy dây lưng vòng qua eo buộc lại, che đi nơi tư mật của hai bên ngực thả rông. Nhìn Jennie mặc xong Jisoo nở nụ cười nguy hiểm đi đến bên Jennie.

      "Đi thôi, đi về."

      Nói rồi cô đi ra ngoài, Jennie đi theo sau cô, hai chân khép lại cố không cho dâm dịch chảy xuống, hoa huyệt co bóp giữ chặt lấy sextoy, cố đi từng bước một theo sau Jisoo. Đi đến thang máy, Jisoo giữ cửa cho Jennie, Jennie khó khăn đi theo sau. Đi vào trong thang máy Jisoo bấm xuống tầng đại sảnh. Thang máy mở ra, Jisoo để Jennie đi trước, chính mình đi sau một bước. Jennie cố gắng vững vàng đi về phía trước, cố tỏ ra mình không có việc gì. Nhân viên nhìn thấy hai người cúi đầu chào hỏi.

      "Giám đốc Kim, trưởng phòng Kim, hai người tan làm sao?"

      "Đúng vậy."

      Jisoo nở một nụ cười ôn hòa, trước mặt nhân viên, Jisoo là một người ôn hòa, đĩnh đạc, kiên nhẫn, bình tĩnh, tỉnh táo, không gì có thể làm khó được cô, cho nên Kim Jisoo được lòng rất nhiều người. Jisoo nở nụ cười, lấy Jennie che chắn bản thân, không để ánh mắt mọi người nhìn thấy hành động chính mình, bí mật đưa tay ấn chặt lên sextoy đẩy nó vào trong. Jennie giật mình khuỵu chân xuống la lên.

      "A...ưm~"

      May mắn đằng sau có Jisoo đỡ lấy Jennie giả bộ lo lắng hỏi.

      "Giám đốc, cô không sao chứ?"

      Mọi người quay qua nhìn Jennie.

      "T...tôi không sao, chỉ hơi mệt thôi"

      Jennie cố không làm cho giọng mình rung rung. Tay Jisoo đỡ phía sau nói.

      "Cô phải cẩn thận chút, để tôi đỡ cô ra ngoài."

      "C...cảm ơn!"

      Jisoo nửa ôm nửa đỡ lấy Jennie ra ngoài, rời khỏi ánh mặt của nhân viên. Cứ mỗi bước đi là sextoy lại cắm sâu vào trong, rung lắc, Jennie khó khăn, nhọc nhằn bước từng bước một. Toàn bộ biểu hiện của Jennie đều được cô để vào trong mắt, Jisoo nhỏ giọng nói bên tay em, chỉ đủ cho mỗi mình Jennie nghe thấy.

      "Kìm nén dục vọng của em lại, em cũng không muốn vẻ mặt dâm đãng cùng lên đỉnh bị người khác nhìn thấy, phải không nhỉ?"

      Jennie cắn chặt răng đi theo sau Jisoo, đi đến bên chiếc xe của mình. Jisoo mở cửa giúp Jennie nói.

      "Mời tổng giám đốc lên xe."

      Jennie nghe lời ngồi vào ghế phó lại, chình mình thì vòng rau sau xe ngồi vào ghế lái. Ngồi lên chiếc xe rồi lúc này Jennie mới dám thoải mái rên rỉ cầu xin.

      "Ưm...aaa...chủ nhân...xin ngài...giúp em...ư...em sắp không chịu đựng được nữa rồi...ah...ưm...ư...em...hỏng mất...a...chủ nhân."

[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ