Jisoo lên lầu tắm rửa thay quần áo xong thì đi xuống dưới nhà. Jisoo đi lại ngồi xuống ghế sô pha vẫy tay với Jennie.
"Lại đây!"
Jennie đi lại bên cạnh Jisoo, cô kéo lấy tay em ngồi xuống trên đùi của mình, một tay vòng qua eo ôm lấy em xoa xoa lưng. Jennie cũng vòng tay qua ôm lấy cổ Jisoo nũng nịu.
"Jisoo"
"Hửm?"
"Lấy bánh bao bên trong ra giúp em."
Cô nhìn lên thấy hai mắt em long lanh như một chú mèo nhỏ, Jisoo mềm lòng nói.
"Được, tách hai chân em ra."
Jennie nghe lời tách hai chân ra. Jisoo đưa ngón tay xuống đâm vào hoa huyệt em chạm vào cái bánh bao bên trong liền lấy nó ra. Bánh bao trên tay cô bây giờ đã ướt sũng bởi dâm dịch của em. Jennie nhìn thấy liền đỏ mặt gụp đầu vào hõm cổ cô. Jisoo mỉm cười vì sự đáng yêu của em. Đẩy nhẹ em ra cô nói.
"Quỳ xuống."
Jennie ngoan ngoãn rời khỏi đùi quỳ xuống dưới chân cô. Jisoo hài lòng cúi đầu xuống hôn lên môi em cắn nhẹ lấy môi Jennie rồi rời ra xoa lấy đầu em tán thưởng.
"Đợi tôi một chút."
Jisoo đi lại tủ lấy ra một đống đồ chơi tình dục đi lại phía em ngồi xuống đặt đống đồ chơi đó lên bàn. Lấy vòng cổ nối liền với dây xích lên đeo vào cổ em, lấy hai cái kẹp kẹp vào hai đầu ti của Jennie.
"Ưm..."
Jennie rên rỉ, Jisoo xoa nắn một bên ngực em rồi đưa xuống cấm lấy ba cái trứng rung ra lệnh cho em.
"Quay người lại chống tay xuống dưới nâng mông lên."
Jennie nghe lời làm theo. Cô đẩy trứng rung vào cúc huyệt em, theo sau là hai cái trứng rung khác đều được đẩy hết vào cúc huyệt em đồng thời bật cả ba quả trứng rung lên mức độ cao nhất."Ưm...aaa...ư...em khó chịu...ưm..."
Jennie rên rỉ vặn vẹo eo em. Cô vỗ mạnh vào mông em lạnh giọng nói.
"Không nhúc nhích!"
Jennie dừng lại không nhúc nhích nữa, Jisoo hài lòng xoa nhẹ mông em rồi đánh mạnh vào bên mông còn lại.
"A...em đau..."
Lúc này Jisoo mới dừng lại cầm lấy sextoy cắm sâu vào hoa huyệt em chỉ còn lại một đoạn nhỏ bên ngoài bật chế độ rung lên.
"Ha...aaa...ưm...ah...ư"
"Xoay người lại!"
Jennie xoay người lại quỳ đối diện với cô, gương mặt ửng hồng vì dục vọng, nước mắt sinh lí cũng trào ra, Jisoo đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt của em xoa nhẹ lên mắt Jennie lau đi những giọt nước mắt. Một tay nâng gương mặt em lên cúi xuống hôn lên môi em, Jennie phối hợp hé miệng ra, Jisoo nhân cơ hội đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng em quấn lấy đầu lưỡi em triền miên không ngừng không ngừng cướp lấy mật ngọt của em. Jennie nhanh chóng không chịu nổi vỗ nhẹ vào đùi cô, Jisoo nuối tiếc rời không quên cắn nhẹ vào môi em. Jennie được tha thở hổn hệt không ngừng. Phía dưới không ngừng vặn vẹo vì trứng rung và sextoy đang hoành hành hai lỗ nhỏ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡng
FanfictionMột người là tổng tài của cả một tập đoàn lớn, lạnh lùng, uy nghiêm, cao cao tại thượng trước mặt tất cả mọi người. Một người là trưởng phòng của tập đoàn đó. Vậy quan hệ bí ẩn của hai người là như thế nào? Cùng chờ xem!