Chương 1: Khởi động
- Nay ra trễ vậy ta.
Phong vừa đưa nón cho Thắng vừa cười cười nói, lúc này hắn đang trong bộ quân phục công an tươm tất, cơ thể được rèn luyện dưới môi trường khắc nghiệt, cộng thêm duy trì thể hình nhiều năm khiến cho nó cực kì nổi cộm dưới lớp vải xanh mỏng. Trong khi đó Thắng cũng không thua kém với quần âu, sơ mi, giày tây lịch lãm, cậu làm bên tài chính ngân hàng nên việc ăn mặc cũng không thể lượm thượm.
- Thôi thôi, tan cái chạy ra liền mà nói gì
- Hơ hơ, lên chở đi ăn rồi đi tập nè.
Hai đứa nhìn vậy chứ quen nhau cũng hơn ba năm, bước lên từ tình bạn nên đâu đó có nhiều sự tự nhiên, phù hợp. Hai đứa ăn nhẹ một ít rồi về căn hộ thay đồ, xong xuôi liền chạy xuống phòng gym ở ngay tầng trệt, chỗ này khá rộng nhưng người tập thì không nhiều, lác đác nên hai đứa khá thoải mái.
Giữa chừng Phong có cuộc gọi nói phải đi ngay, hắn làm bên hình sự nên Thắng cũng quen với việc này, một mình tiếp tục ở lại tập. Được một lúc thì đột nhiên có một giọng nói vang lên bắt chuyện.
- Con tập ở đây lâu chưa?
Thắng quay lại thì thấy trước mắt là một gã đàn ông trung niên vạm vỡ, tóc ngắn cắt sát vừa kết hợp chòm râu dày khiến cho ông ta nhìn cực kì phong độ, cơ thể rắn chắc lồ lộ sau lớp áo thun mỏng manh khiến Thắng mơ hồ có một ít cảm giác không bình thường.
Thắng và Phong đã quen nhiều năm, làm tình quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa, đặc biệt cả hai chỉ vừa 25 tuổi nên vừa nhìn thấy người đàn ông này Thắng vô thức nổi lên không ít ý dâm.
- Dạ con tập cũng lâu rồi, còn chú thấy lạ quá.
- À, chú tên Dũng mới chuyển về đây thôi, mà con rảnh không, nhờ con phụ chú đỡ tí tạ.
- Dạ được.
Cả hai bắt tay vào đẩy tạ rồi chuyển dần sang những bài tập khác cho tới khi mệt lả người.
- Con đợi chú thay bộ đồ rồi chú cháu mình đi ăn luôn, coi như làm quen hàng xóm mới.
Nói chuyện qua lại mới biết căn hộ của ông Dũng ngay sát bên cạnh, vừa hay Thắng cũng rảnh liền đáp ứng, cả hai tiến vào khu vực phòng thay đồ, nơi này là để cất vật dùng cá nhân và có sẵn phòng tắm rất thuận tiện.
- Đợi chú xíu Thắng.
Ông Dũng vừa nói vừa tự nhiên cởi bỏ quần áo trên người xuống, mặc dù phòng lúc này không có ai nhưng Thắng cũng hơi bất ngờ, có điều trong lòng không khỏi mong ngóng mà liếc mắt. Quả nhiên thực tế không làm cậu thất vọng, khi lớp quần thun được kéo xuống để lại một chiếc boxer màu xám không thể chứa nổi con cặc quá khổ của người đàn ông trung niên khiến nó hằn lên rõ ràng. Không dừng lại, trước sự chăm chú vô thần của Thắng, ông Dũng lần nữa lột phăng mảnh vải cuối cùng đặt xuống ghế rồi mới cầm đồ bước vào phòng tắm.
Để lại Thắng mơ màng suy nghĩ với hình ảnh nguyên hạ bộ sạch lông nhưng đen ngòm từ cặc tới dái, y hệt nước da của chủ nhân nó. Những suy nghĩ tối tăm dẫn dắt Thắng cầm lên tay chiếc boxer của người đàn ông trung niên mới quen không lâu đưa lên mũi hít một hơi thật dài, nào có ai ngờ một gã thanh niên vẻ ngoài lịch lãm lại mê luyến thứ mùi cặc nồng nồng của một người đàn ông khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hố sâu dục vọng
Short StoryThắng và Phong quen nhau hơn ba năm, liệu rằng với chừng ấy năm chung sống có vượt qua được sự cám dỗ của dục vọng?