Chương 6: Khoái cảm
Đã ba ngày trôi qua Phong không được giải tỏa vì đêm nào về tới Thắng cũng đi ngủ trước, kể cả chạm vào người cũng không muốn, hắn đoán do áp lực công việc lẫn dẫn tới stress và trong người cậu không khỏe nên cũng theo đó bỏ xuống ham muốn, chỉ mua đồ ăn với thuốc để sẵn, hơn nữa mấy nay toàn đi sớm về khuya nên chính hắn cũng mệt mỏi. Bất quá, mệt thì mệt nhưng cặc vẫn nứng đến không thể nhịn, đúng hôm nay là sau ba ngày hắn chỉ có thể gọi Chiến tới phục vụ mình.
Chiến đang chạy bộ nhưng vừa nghe Phong gọi liền lặp tức chạy tới, có thẻ ngành nên cũng thuận tiện ra vào mặc dù đã hơn 8h tối, hôm nay gã mặt một chiếc áo thun ôm sát body cực chuẩn, các múi cơ hằng lên rõ ràng bởi mồ hôi, bên dưới, chiếc quần dài thể thao đơn giản cộng thêm lớp quần lót hình như không che được cự vật của gã đang nổi cộm vì cơn nứng.
- Thưa anh, anh gọi em qua có gì không.
- Chui qua.
Phong đứng ở cửa nhà kho quen thuộc rồi nghiêm túc hạ giọng, khỏi phải nói Chiến như bị một luồng điện xẹt ngang qua người, cảm giác hưng phấn ùn ùn kéo tới khiến gã gấp rút quỳ xuống chui qua háng Phong.
- Hừ, mày là gì, nói.
- Dạ.. dạ em là con chó của anh, anh Phong.
- Bò lại liếm giày tao mày.
Chiến cảm nhận được Phong hôm nay thất thường, vừa có chút gấp rút lại vừa có phần nóng giận, bất quá gã nào quan tâm, chỉ cần được hầu hạ người đàn ông này thì mọi thứ đều tốt cả.
- Dạ dạ.
Chiến rất nhanh bò lại chỗ Phong vừa ngồi xuống cúi đầu le lưỡi liếm đôi giày công an đã đi mấy ngày liền, vốn tính Phong ưa sạch sẽ nhưng mấy hôm nay thực sự quá mệt mỏi để giữ nguyên thói quen sinh hoạt.
- Giày tao mang bốn năm ngày rồi đó, đĩ chó mày liếm sạch cho tao.
- Dạ dạ, để em làm sạch cho anh, anh khỏi cần giặt.
- Mẹ đúng thứ chó ngu, liếm đi.
Phong tục tĩu cười khẩy và rất nhanh yêu cầu của hắn được hoàn thành dưới cái lưỡi điêu luyện của Chiến, cứ như gã đã thèm khát rất lâu rồi.
- Hừm... liếm này nữa.
Lần này Chiến hơi sững lại vì Phong đưa tới là phần đế giày dính đầy bụi bẩn, hắn cũng nhìn ra được Chiến chần chừ liền nói tiếp.
- Liếm đi, xong cho phép mày hửi đôi vớ tao mang mấy hôm nay, đĩ chó mày không phải luôn mong chờ sao, nào, le lưỡi ra.
Lời Phong như ma chú niệm vào tai đẩy Chiến lún sâu vào chỗ vạn kiếp bất phục, chiếc lưỡi đàn ông rất nhanh biến thành lưỡi chó rê khắp đế giày da dơ bẩn, ấy vậy mà Chiến không hề cảm thấy ngại ngùng, toàn thân tràn ngập hưng phấn, một sự kích thích tuyệt đối tới từ việc phục tùng, tôn thờ một gã đàn ông khác.
Cặc Phong vốn nứng sẵn sau nhiều ngày không bắn khi thấy cảnh này càng thêm căng ra, nước nhờn theo đó rỉ rã ngày một nhiều, đến nỗi hắn cảm nhận được sự ẩm ướt ở nơi tiếp xúc với vải quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hố sâu dục vọng
Krótkie OpowiadaniaThắng và Phong quen nhau hơn ba năm, liệu rằng với chừng ấy năm chung sống có vượt qua được sự cám dỗ của dục vọng?