Chương 8: Kinh biến
- Cảm giác thế nào, nứng không chó?
- Nứng, nứng lắm, chú cởi khóa cho con được không, cặc con nứng đau quá.. ummmmm...
Thắng chưa nói xong đã bị ông Dũng nhét vào một thứ gì đó bốc hồi hôi thối, không quá khó để cậu biết là vớ nhưng là vớ đá banh, vừa dày vừa dài khiến cho khoang miệng gần như kín mít, đôi tay bị ông Dũng quấn lại thật chặt kết hợp với trùm đầu che mắt khiến cậu ngay lúc này hoàn toàn không thể làm chủ bản thân mình nữa, nào có khác gì người thanh niên hôm nọ, làm chó phục vụ cho hàng chục người.
Bất quá ý nghĩ đấy thật lạ, chỉ làm cậu hơi sợ hãi, phần lớn khác là hưng phấn, nôn nao trong lòng. Song cậu mới không nghĩ điều đó rất nhanh trở thành hiện thực khi có tiếng mở cửa vang lên, tâm lí nhất thời sợ hãi bởi trước giờ cậu tin tưởng tuyệt đối vào ông Dũng, ý nghĩ dâm dục vừa rồi chỉ là dựa trên sự an toàn vốn có mà hình thành thôi.
- Ồ wow, khá lắm, lại đây chó.
Người tới vừa cất giọng khá quen tai, chính là gã thiếu niên hôm nọ bị ông Dũng từ chối, chẳng hiểu vì sao hôm nay lại mời hắn đến đây, Thắng nhất thời run sợ liền muốn đứng dậy, nào ngờ bị chân ông Dũng đạp mạnh lên lưng ấn cậu khuỵ xuống, đôi tay lúc này đã bị dán lại nên cậu vô pháp kháng cự.
- Bò lại đó hầu hạ bạn tao, lẹ.
Ông Dũng quát lên một cách vô tình khiến Thắng vừa giận vừa sợ, cả người run lên nhưng cậu biết hiện tại không cách nào đảo khách thành chủ, đã đứng dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.
- Ha ha ha, coi bộ mới làm chó còn không quen hầu hạ đàn ông, bò lại đây, tao thưởng cho mày.
Để ý, giọng của thiếu niên cực kỳ trẻ , nói không chừng vẫn còn đang đi học nhưng cậu không dám xác định, hơn nữa cũng chẳng có thời gian khi phải gian đan bò lại chỗ hắn.
- Tốt, tao tên Đăng, thưởng cho mày.
Đăng vừa nói vừa tháo chiếc vớ trong miệng Thắng ra và ngay lập tức một bàn chân đi tất dày, hơi âm ẩm mồ hôi đạp lên mặt cậu, tức thì mùi hôi thối xâm chiếm lấy toàn bộ cơ thể, kể cả tâm thức cũng đờ đẫn hẳn đi, thứ mùi này khác với Trung, nồng đậm quyến rũ đầy tính chiếm hữu của một người đàn ông trưởng thành, còn đây thuộc về sự vận động nhiều tạo ra, trong đó có đầy sự gay gắt, mạnh mẽ, năng động, một loại đặc trưng không hề kém cạnh khiến Thắng nhất thời quên hết khó chịu mà dán mặt vào chân đối phương, tham lam hô hấp như muốn nuốt hết mùi vị trên đôi vớ dơ bẩn vào người.
- Sướng không mày? Mùi vớ đá banh tao nứng không?
Thắng ngoan ngoãn gật đầu xác nhận.
- Mẹ mày đồ đĩ, có chủ mới cái quên tao hả, quay qua đây.
Ông Dũng lớn giọng rồi đưa ra một chân kê ngay miệng Thắng, lúc này trước mặt cậu là hai chân chắc khỏe của hai người đàn ông, một trung niên, một còn rất trẻ nhưng có chung một điểm là cực kỳ hôi thối và cậu có vai trò làm bọ họ thỏa mãn, phục tùng bất cứ mệnh lệnh nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hố sâu dục vọng
Short StoryThắng và Phong quen nhau hơn ba năm, liệu rằng với chừng ấy năm chung sống có vượt qua được sự cám dỗ của dục vọng?