Chương 2: Suy biến

3.6K 20 0
                                    

Chương 2: Suy biến

Ngồi dựa lưng vào cửa phòng với suy nghĩ hỗn độn, chẳng biết bao lâu đột nhiên có tiếng gõ lộc cộc, mở ra chẳng ai khác là ông Dũng, lúc này đã đàng hoàng với bộ đồ gym dính đầy mồ hôi.

- Mai cuối tuần con rảnh không, qua nhà chú chơi, chú mua ít đồ về nhâm nhi bữa.

- À vâng, để con xem sao.

- Còn xem cái gì nữa, nhớ nhe, mai đúng giờ qua, à quên cho con cái này.

Vừa nói ông Dũng vừa dúi vào tay Thắng thứ gì nhầy nhụa kèm theo một nụ cười bí hiểm rồi đi mất, đến khi cậu tỉnh táo lại mới hết hồn nhận ra trong tay là chiếc bao cao su chứa đầy tinh dịch được cột lại một cách sơ sài, khỏi phải nói cũng nghĩ được ông Dũng đã nhận ra cậu rình coi ban nãy và cố ý đưa thứ này với ý đồ rõ ràng, trực tiếp, bất quá nó thật sự đúng lúc và đầy đủ sát thương đập tan phòng tuyến cuối cùng của cậu.

Thắng run rẩy trước ma lực xuôi khiến, chẳng mấy chốc thứ chất lỏng sền sệt bên trong hết sạch.

...

- Mai cuối tuần mày cũng đi làm à?

Phong uể oải nằm sấp trên giường lười biếng đáp lại.

- Ò, chắc phải tối mới về luôn, không sao, tối mai bù hehe.

- Đứng dậy đi tắm rồi ngủ, nằm đây tới chừng nào, tính ở dơ à.

Thắng vừa nói vừa tiến lại lôi người yêu dậy nhưng vô dụng, thấy thế cậu chủ động ngồi xuống cởi giày Phong ra, là loại giày công an bình thường nhưng rất sạch sẽ, vừa cởi cũng chả thấy mùi gì, chủ yếu là do Phong quá kĩ tính, mỗi ngày đều thay vớ, còn giày thì đặt miếng lót khử mùi nên không lưu lại chút hương vị nào, Thắng len lén áp mặt vào lòng bàn chân được bao bọc bởi lớp vớ xanh của Phong nhưng cuối cùng thất vọng vì nó cũng phi thường sạch sẽ... mà khoan cũng chẳng biết vì sao cậu lại thất vọng nữa.

Trưa hôm sau Thắng nhận được tin nhắn của ông Dũng bảo rằng mới dự tiệc cưới về, tầm chừng mười lăm phút nữa sẽ tới, bảo cậu chuẩn bị qua chơi. Nhất thời Thắng trở nên nôn nóng, một phần là muốn từ chối vì cậu biết lần này đi sẽ phát sinh điều gì, bất quá phần ý nghĩ đó quá nhỏ so với dục vọng của cậu, thậm chí cậu đã sớm chuẩn bị mọi thứ thật tốt, kể cả khơi thông nhẹ ass trước khi ra khỏi nhà.

Vừa hay gặp ngay ông Dũng cũng vừa về tới với bộ dáng phi thường lịch lãm, bộ suit đen kết hợp giày tây như thể một mảnh ghép hoàn thiện với body vạm vỡ tạo thành một người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, trưởng thành. Với giao diện này Thắng càng thêm động dục, nếu chưa nghĩ đến thì thôi, chỉ cần xuất hiện ý nghĩ vượt rào thì chắc chắn sẽ không thể không tìm được người phù hợp, đặc biệt ông Dũng lại là một đối phượng trên mức phù hợp quá nhiều.

Ngay khi cánh cửa đóng lại, cả hai vồ lấy nhau ngấu nghiến với những nụ hôn sâu và sờ soạn cơ thể đổi phương, Thắng cảm nhận được ít men rượt lẫn mùi vị thuốc lá, điều mà không bao giờ bắt gặp ở Phong càng khiến cậu thấy mới mẻ.

- Nứng lắm hả Thắng? Thằng Phong không đụ con sướng hả?

Thắng cũng không bất ngờ vì hàng xóm gần đây ai cũng biết hai đứa quen nhau cả.

Hố sâu dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ