Cuộc cãi cọ bắt đầu diễn ra trước sân nhà riêng của Kylian. Gã cứ cố gắng níu kéo lấy cậu nhưng bị cậu vung cho một cú đá trúng đích, gã đau đến muốn khóc ra nước mắt. Kylian cũng vừa mới nhận ra được hành động của mình có hơi quá với gã.
"Anh..anh có sao không? Tôi không cố ý."
Gã nằm lăn qua lăn lại,vẻ mặt đau đớn. Chỉ biết than đau.
"Đau...đau quá!"
Gã cũng tự hỏi sao mà cậu lại mạnh đến như thế. Gã chưa từng thấy O nào mạnh như cậu cả. Gã cứ nằm đấy kêu rên được mười phút hơn rồi.
"Tôi đỡ anh đứng dậy vào nhà."
Thật mà nói thì gã đã hết đau từ nãy giờ rồi. Chỉ là gã giả vờ để được sự chú ý của cậu.
Cái mùi hương thơm dịu tỏa ra từ cậu sọc thẳng vào cánh mũi của gã. Gã chỉ muốn vùi đầu vào hõm cổ cậu mà tham lam hít hết hương thơm này nhưng lại không thể làm ngay bây giờ.
Gã được cậu dìu vào bên trong, đặt gã tựa lưng trên ghế dài ở phòng khách. Rồi đem ánh mắt có chút nghi ngờ mà tra hỏi gã.
"Anh..."
Gã gật mình khi cậu lên tiếng.
"Neymar nhìn thẳng về phía tôi."
Gã nghe lời cậu mà mặt đối mặt với cậu.
"Anh trả lời tại sao lại đến được đây?"
Gã ậm ừ, gật gù chẳng biết phải trả lời làm sao cả. Thằng bé Ethan bảo gã không được khai rằng thằng bé đã nói. Vậy giờ phải trả lời làm sao. Gã đấu tranh nội tâm, bối rối.
"Ờ thì...thì là..."
"Là ai cho anh biết?"
Lúng túng gã chẳng phải biết phải làm gì tiếp theo. Bỗng gã nhân cơ hội, đặt một nụ hôn lên môi cậu. Hai mắt Kylian mở to khi bị Neymar cưỡng hôn bất ngờ.
Nụ hôn cứ kéo dài đến khi mặt Kylian dường như đã bừng đỏ gã mới lưu luyến rời khỏi đôi môi. Đối mặt với gã bây giờ chẳng còn là một Kylian mạnh mẽ như trên sân cỏ mà Kylian bây giờ là một phiên bản hoàn toàn khác, bản chất của một Omega thực sự trong Kylian đã bộc lộ. Một chút yếu đuối pha lẫn với mạnh mẽ đã biến hóa Kylian thành một Omega thực sự khác xa với những Omega mà gã từng tiếp xúc. Gã nhìn cậu chăm chú mà không hề đế tâm đến những thứ xung quanh nữa. Omega của gã thật đẹp, từng đường nét sắc xảo, đường cong căng nét. Kylian chính là hoàn hảo nhất trong mắt của Neymar.
"Kyky này"
Gã lên tiếng phá vỡ không gian chìm trong sự yên lặng.
"Anh yêu em Kyky."
Gã lấy bàn tay áp sát đôi má đang đỏ ửng lên, rồi nhìn thẳng vào mắt cậu. Cậu rụt rè chẳng dám ngước lên nhìn gã nhưng lại bị bàn tay gã để cậu phải nhìn thẳng vào gã.
"Em nghe anh nói rõ đúng không?"
"..."
Đáp lại chỉ là sự im lặng của omega.
"Anh biết là em sẽ bất ngờ nhưng mà anh muốn chịu trách nhiệm với em. Dù gì em cũng là Omega và người đánh dấu em cũng là anh."
"Cho anh một cơ hội làm alpha của em nhé!"
Kylian chưa kịp tiêu hóa những gì mà gã alpha người Brazil kia đang nói với cậu. Gã nói yêu cậu, gã yêu Kylian này đến vậy sao?
"Làm sao tôi tin anh nói? Lời alpha các anh khó mà tin."
Gã phì cười trước khuôn mặt như quả cà chua của Kylian.
"Từ từ rồi em sẽ tin anh. Neymar anh uy tín lắm!"
Từ sau ngày hôm đó, Kylian đã quay trở lại câu lạc bộ và báo chí truyền thông cũng rầm rộ đưa thông tin về cậu - Omega duy nhất trong câu lạc bộ PSG và là người bạn đời của Neymar Jr.
"Neymar, cái tên thúi quắc kia. Ai cho anh công khai trước báo chí thế hả?"
Kylian đem bộ mặt tức giận vào phòng riêng của Neymar mà hét to. Gã giật mình, quay đầu lại nhìn chú rùa đang đâm chiêu nhìn gã với đôi mắt sắc bén. Hôm qua gã do quá phấn khích nên mới đăng bài lên trang cá nhân không ngờ rằng báo chí lại nhanh đến thế. Chẳng biết trả lời ra sao, gã dành nở nụ cười trừ, tay gãi gãi đầu,bối rối.
"Tên alpha thúi quắc nhà anh!"
Kylian nhào tới ký vào đầu anh vài cái.
"Aaaaa đừng nhưng mà anh yêu em thật mà."