Zeldy nó tung tăng sải những bước chân mỏng manh chạy dọc đồi núi nhỏ sau nhà , nó chạy đến khi chân nó rỉ máu mà vẫn không thôi.Chợt nghe tiếng mẹ nó kêu vào dùng cơm trưa thì nó mới dừng đi hành động lố bịch của nó.Zeldy nó rất hiếu động,từ thời lọt lòng nó đã vùng vẫy bao lần không thôi ,lớn thêm xíu nữa là nó hơn một con 'khỉ'.
"Zeldy con yêu à , nếu con cứ tiếp tục chạy như thế thì chân con không sớm thì cũng muộn sẽ chằn chịt vết sẹo đấy" - Bà Harley Ainsworth đang dặn dò cho đứa con gái cưng của mình , đối với bả con bả là vô giá không thứ gì sánh bằng vẻ đẹp nghiêng soi của nó. Bả thì có cái mái tóc hơi sạm đen cùng với mái tóc sạm đen ấy là cái bờ môi hơi ưng ửng màu đỏ cam nên khi nhìn vào thì bả chả khác người mẫu là bao nhiêu.
" Con biết rồi! Mẹ đừng nhắc con nữa mà! " - Nhỏ Zeldy cáu kỉnh kêu lên , riêng về nhỏ Zeldy thì rất hiếu động đồng thời cũng kèm theo độ hãm vô biên của nhỏ.Nhỏ thì giống cha nhỏ nhiều hơn khi nó sỡ hữu cho mình hẳn một mái tóc đen tuyền và đôi mắt xanh lịm.
Nhỏ không nghe lời mà tiếp tục chạy trên sườn đồi , chuyện gì đến thì cùng phải đến nhỏ té lăn xuống thảm cỏ khô rát , nó nằm đó kêu lên "ư ử" rồi lại rơi vào hôn mê.Bà Harley thấy thế thì hoảng sợ gọi cho chồng bà là ông Charles Ainsworth.
Nó về ổng thì Charles là người điềm tĩnh và khá hài hòa , nhờ vậy ổng mới có khả năng dẫn dắt mọi người trong Bộ. Ít ai biết rằng ổng đang có một mối quan hệ 'đặc biệt' với một nhỏ á phù thủy nào đấy.Việc Zeldy bị thương hay bị gì thì cũng chẳng đáng quan tâm bằng việc sưởi ấm tình yêu của mình.
"Zeldy lại sao nữa"_ Ổng hờ hững nói , má Zeldy không ngừng lấp bấp kêu lên vì kì này Zeldy té thì nằm luôn không sao tỉnh được nữa.
Bấy giờ ổng mới nhận thức được tình hình hiện tại rồi rối rít chạy đến Bệnh viện St Mungo's.Không kịp nữa nó rơi vào hôn mê rồi.
----------------------------
Hơn 1 năm sau Zeldy mới tỉnh lại.
Nó nằm trên giường mà không một chút động tĩnh nào,nó nằm đấy và chỉ thầm biết rằng nó vừa trải qua một bi kịch đời người.Mọi lần nó hôn mê như vậy thì má nó là bà Harley đều đến và ngồi một lúc thật rõ lâu rồi mới rời đi.Nhìn nó nằm nghiệt ngã trên giường như vậy bả buồn lắm chứ.
Bà Harley vừa mở cửa đã nhìn thấy đứa con gái bé bỏng của mình mở mắt,bả mừng khôn xiết, không kịp nghĩ ngợi gì bả chạy đến ôm nó một cái rõ chặt.Bả nhớ nó lắm bả thương nó hơn tất cả những thứ bả có trên đời, Zeldy và hai người anh của nhỏ chính là lý do để bả tồn tại.
"Ôi con yêu, mừng con đã tỉnh lại.."-Bà Harley nói với giọng điệu rưng rưng.Nhỏ lúc này mới cảm thấy tình mẫu tử quan trọng như thế nào , nhỏ chầm chậm ôm lấy bả và bật khóc nức nở.Nhỏ thầm hứa sẽ không hiếu động như trước để khiến má nó buồn thêm lần nào nữa.
Khoảng cũng được 1 tuần hơn nhỏ mới được quay về biệt phủ nhà nó, nhỏ thấy nơi đây chả thay đổi là bao nhiêu.Và nhỏ còn được hay tin rằng thằng anh đầu của nhỏ là Henry Ainsworth đã đỗ kì thi N.E.W.T.S với kết quả miên mãn khi ông anh nó đã nhận về 10 con O và 2 con E.
Sau kì thi chính là khoảng thời gian yên bình của nó và gia đình.
"Vậy là chỉ còn một vài ngày nữa.."-Nhỏ thầm nghĩ.
[...]
Tác giả: Quiy
YOU ARE READING
( Đồng nhân Harry Potter ) Welcome to Slytherin,Ainsworth!
FanfictionZeldy Ainsworth gia nhập vào ngôi trường Hogwarts nhằm theo đuổi ước mơ trở thành giảng viên tiềm năng môn Cổ Ngữ Runes vì một phần lý do là muốn thể hiện trình độ hiểu biết của mình. Tuy nhiên sau nhiều năm theo học tại Hogwarts cô dường như đã quê...