Ngày 1 tháng 9 cũng đã đến
Zeldy đã dậy sớm từ lúc sáng còn tinh mơ.Nó chỉnh chu trang phục cũng mình thật chỉnh tề rồi xách theo cái vali cỡ to cùng với cái balo nhỏ nhẹ xinh xinh theo trên người.Khoảng 8 giờ buổi sáng nó đã tươm tất hết cả và rồi ba nó cuỗm lên xe 3 cái vali và chở bọn nhỏ đến sân ga.
"Sân ga chín-ba-phần-tư là chỗ nào thế?"-Zeldy hỏi
"Theo anh nhé Zeldy!"-Arther là mẫu trước rồi sau đó là Henry và cuối cùng là Zeldy nó chạy tít qua.
Khung cảnh tề tựu và tấp nập như đô thị của Zeldy làm cô xao xuyến phần nào, hồi thần Zeldy mới chợt nhận ra ba má không đến tiễn phần nào đấy cô cũng đã hiểu được tình hình của gia đình hiện tại.
"Zeldy này đây là hơn 200 Galleons và khoảng 50 Sickles cùng với 7 đồng Knuts cũ nát.Đây là má đưa cho em giữ lấy nhé.Chắc anh lên tàu trước em muốn ở lại xíu thì cũng được nhưng hãy chú ý thời gian nhé kẻo lại trễ."-Arther nói rồi thì đưa túi tiền cho Zeldy rồi lại lên tàu.Bản thân Zeldy cũng không muốn đứng lại cô nhẹ nhàng lên tàu rồi tìm cho mình một toa tàu ngồi thật yên tĩnh.Thời gian cô chợp mắt không lâu thì cũng đến được điểm cuối.
Xuống tàu là một ông bác với thân hình to khổng lồ đang đứng cùng với cây đèn trên tay ông dẫn đám tân sinh băng qua hồ nước rồi lại giao lũ tân sinh cho giáo sư McGonagall.Sau một tour màu mè để đến điểm nhập học.Zeldy đã đến được sảnh đường.Trên trần nhà chính là bầu trời đêm đầy sao cùng với những ngọn nến gần như vô hình lơ lửng giữa không trung, đánh mắt qua kia dãy bàn là đã thấy thằng anh báo đời đang ngồi uy nghiêm và nhìn Zeldy với ánh mắt không thể nào sắc lẹm hơn.Nó cũng hơi hú hồn vì dáng vẻ thường ngày của tụi anh nhà nó rất khác so với hiện tại.Đánh mắt lên trên chính là dãy bàn của các giáo sư, Zeldy đã nhìn lướt ngang một hồi mới cảm thấy cuốn hút với một vị giáo sư với giao diện 'full' đen.Nhìn kĩ một chút chính là đôi mắt đen huyền gần như không đáy.
"Trời.Trên đời này vẫn còn tồn tại người khiến mình cuốn hút ư.."-Zeldy thơ ngây mơ mộng nghĩ, vừa nghĩ cô vừa ngắm nhìn vị giáo sư ấy.Bất thình lình bốn mắt chạm nhau.Vị giáo sư ấy đang nhìn nó.
Mèn đét ơi!Cảm xúc nó hỗn loạn dữ lắm.Được nhìn trực tiếp nó cảm thấy khá lúng túng và hệt như có vài vết ửng hồng đã đệm lên mặt nhỏ.Vị giáo sư ấy cũng có chút bất ngờ..Nhóc ranh này không biết sợ sao?
Mấy đứa tân sinh gặp hắn như hệt gà mổ thóc, đứa thì sợ đến mức muốn nhũn ra thế nhưng cô nhóc này không hề sợ mà còn nhẹ nhàng mỉm một cái với hắn.Lần đầu hắn thấy mình chẳng hề uy lực chút nào.Trong lúc chìm đắm trong dòng suy nghĩ thẫn thờ thì giáo sư McGonagall lên tiếng.
"Zeldy Ainsworth"
Nó chầm chậm bước đến bên chiếc mũ thần và rồi.
"Mi gần như lĩnh hội đủ yếu tố bốn nhà.Trường hợp hiếm đó"-Chiếc mũ
"Hả, tôi chưa hiểu."-Zeldy ngơ ngác
"Một chút thông thái như Ravenclaw
Một chút kiên nhẫn từ Hufflepuff
Một chút tham vọng từ Slytherin
Và một chút dũng cảm từ Gryffindor
Ai chà khó nhằn thật, nhưng cũng thật là thú vị."
Đã hơn 5 phút kể từ lúc Zeldy lên chiếc mũ vẫn bất động..Toàn trường gần như sững sờ và cuối cùng..
"Được rồi mi đang tìm thứ lớn hơn cả phép thuật?Thậm chí là tranh đoạt nó? Ta biết ngôi nhà nào phù hợp rồi.
SLYTHERIN!"
Chiếc mũ hét lên khiến cho toàn trường như muốn bùng nổ.Nhà Slytherin không hồ hét mà chỉ là nhẹ nhàng vỗ tay.Khi nhìn thấy nhóc tì ấy mệt mõi về bàn trong lòng vị giáo sư ấy như nguôi ngoan phần nào.
"Arther vị giáo sư ấy là ai vậy?"-Zeldy chỉ vào vị giáo sư với trang phục full đen ấy
"Chủ nhiệm nhà ta đồng thời là giáo sư độc dược tên ngài ấy là Snape"-Arther thở dài
"Hóa ra là thế.Vậy ra đó là giáo sư Snape"-Zeldy nhẹ nhàng mỉm.
[...]
Tác giả:Quiy
YOU ARE READING
( Đồng nhân Harry Potter ) Welcome to Slytherin,Ainsworth!
FanfictionZeldy Ainsworth gia nhập vào ngôi trường Hogwarts nhằm theo đuổi ước mơ trở thành giảng viên tiềm năng môn Cổ Ngữ Runes vì một phần lý do là muốn thể hiện trình độ hiểu biết của mình. Tuy nhiên sau nhiều năm theo học tại Hogwarts cô dường như đã quê...