2.Thư nhập học

21 1 0
                                    

Ngày đó cũng đến, cái nắng chói chan đã len lỏi vào tầm mắt của nó thứ khiến nó đặc biệt chú ý đến chính là chiếc hộp thư nhỏ mà nó treo trước cửa sổ nay đã có một bức thư. Zeldy nó đã nhận được cho mình lá thư nhập học ngôi trường Pháp Thuật-Ma Thuật Hogwarts.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

Hiệu trưởng:Albus Dumbledore

( Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, Đại phù thủy, Tổng Warlock, Trọng nhân Tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế )

Kính gởi cô Zeldy Ainsworth,

Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo với cô rằng cô đã trúng tuyển vào Học Viện Pháp Thuật và Ma Thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang bị cần thiết.

Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú chậm nhất của cô là ngày 31 tháng 7.

Kính thư,
Giáo sư McGonagall,
Phó hiệu trưởng

 ĐỒNG PHỤC

Học sinh năm thứ nhất cần:

Ba bộ áo chùng thực tập (mau đen).

Một nón đỉnh nhọn (đen) đôi ban ngày.

Một bộ găng tay bảo hộ (bằng da rồng hay tương tự).

Một áo trùm mùa đông (đen, thắt lưng bạc).

Lưu ý là đồng phục của tất cả học sinh đều mang phù hiệu và tên.

SÁCH GIÁO KHOA

Tất cả các học sin đều phải có các sách kiệt kê sau đây:

Sách thần chú căn bản (lớp 1) của Miranda Goshawk.

Lịch sử pháp thuật của Bathilda Bagshot.

Lý thuyết pháp thuật của Adalbert Waffling.

Hướng dẫn biến hình dành cho người nhập môn của Emeric Switch.

Một ngàn thảo dược và nấm mốc có phép thuật của Phyllida Spore.

Đề cương phép lạ và độc dược của Arsenius Jigger.

Quái vật kỳ thú và nơi tìm ra chúng của Newt Scamander.

Những lực lượng hắc ám: Hướng dẫn tự vệ của Quentin Trimble.

TRANG THIẾT BỊ KHÁC

1 cây đũa phép.

1 cái vạc (bằng thiếc, cỡ số 2)

1 bộ chai hũ ống nghiệm thủy tinh.

1 kính viễn vọng.

1 bộ cân bằng đồng.

Học sinh cũng có thể đem theo một con cú hoặc một con mèo hoặc một con cóc. LƯU Ý PHỤ HUYNH LÀ HỌC SINH NĂM THỨ NHẤT KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CÓ CÁN CHỔI RIÊNG

Zeldy nó vừa lấy trong hộp ra một bức thư rồi nhanh chóng nhảy xòm ra khỏi chiếc giường êm ái rồi đi thật nhanh xuống nhà và đưa thư báo học cho ba má nó.Tuy nhiên, thứ đón nhận nó chính là khung cảnh ba má nó đang cãi nhau và thêm muôn vàn đồ vật linh tinh rơi xuống thềm đất, mặc kệ nó có là đồ cổ đi không má nó là bà Harley vẫn ngang nhiên đập phá.Hóa ra má nó biết tất cả, má nó biết là ba nó yêu con nhỏ á phù thủy.

Zeldy đứng trên lầu nó không kìm nổi nước mắt đang ứa ngay mắt mà chực trào hiên ngang rơi xuống.Lúc này là thằng anh ba nó chính là Arther Ainsworth đi ra rồi bịt tai nó lại, dẫn nó vào trong phòng.

"Xin lỗi vì ngày vui của em mà lại cho em nghe những lời này."-Arther từ tốn đối đáp với nó

"Anh biết hết?"-Zeldy tội nghiệp nói với tâm trạng hờ hững

"Từ rất lâu thì đúng hơn"-Arther bỗng chốc trầm lại.

Nghe tới đây Zeldy không chịu nổi mà chạy đến cửa rồi tông sầm vào nó, mặc cho thằng anh ngơ ngác ở lại, nó cứ chạy chạy mãi không thôi.Đến sườn đồi nơi nó ngã, nó réo lên một tiếng rõ to.Nó hận tất cả những thứ đang xảy ra với nó.Nó đã từng thề rằng sẽ yêu thương và bảo vệ gia đình nhỏ này bằng cả tính mạng, thế nhưng bây giờ nó chỉ muốn dùng chính tính mạng này để rời khỏi đây.Nó đau lòng nghĩ.

[...]

Tác giả: Quiy

( Đồng nhân Harry Potter ) Welcome to Slytherin,Ainsworth!Where stories live. Discover now