Mabilis na lumipas ang gabi para kay Wray as she didn't really get an enough self at ngayon ay umaga na naman, today probably her first day kahit na inaantok at masakit ang ulo ay pinilit nyang pumunta ng banyo para maligo.
She took her time taking bath of herself to look atleast presentable kasi alam nyang kahit hindi tignana ang sarili sa salamin ay mukha syang babaeng kinulang sa dugo sa sobrang putla nya.
As she gets done fully satisfied she only grab her bathrobe mamaya nalang siguro sya mag-bibihis she's no doubt starving naririnig nya na ang pagkulo ng tiyan nya.
"wait a min dear tummy imma cook something to have you replenish" at bumaba na sya ng kwarto wala naman sigurong masama kung magluluto nalang sya ng pagkain keysa makipag-siksikan sa cafeteire tiyak naman kasing marami ang mga estudyante ang naroon.
Maaga pa na naman and preparing breakfast for herself will not make her late, her class will start at 8:30 in the morning it's just 7 marami pa syang magagawa.
She decided to have toast bread and fresh milk.
"this food should be enough" habang naka-tingin sa pagkain and made her way sit to eat of course. While having breakfast nireview nya ulit ang schedule na binigay sa kanya ng headmaster, and fall to the question when she will be meeting the people that she need to get associated and for some essential reason fr North Country's sake.
Name: Wrayene Naiane Frew
Genusse': Class A (CrackerJack)Set of Classes: MONDAY TO THURSDAY
08:30am -10:00 am: Thaumatorgical Class
10:00am -11:45 am: Historical Class
11:45 am-01:00 pm: Lunch Time
01:00pm-03:00 pm: Combat Class
03:00-04:00 pm: (Special Class)
Note: Friday is a free day.
Ang astig naman ng schedule mukhang wala naman kasing special dito para sa kanya.
Tinapos nya na ang pagkain para maka-paghanda na. Wala namang uniform na nirequire ang academy na suotin which is a good thing for her.
She again check the time 7:30 am palang naman she still have one hour to spend. Bumalik ulit sya sa kwarto at nagsuot ng highwaist na pantalon at puting silk na longsleeve na tinuck-in lang don't her.
She love fashion, she love styling herself at nagsuot ng isang sapatos. Comfortable is the key. For her "don't let people dictate how you should dress".
Nang masiguradong maayos na sya at presentable.Gumayak na sya palabas, hindi kagaya kagabi marami nang mga students ang naglalakad mayroong mga lumilipad, nag kukwentuhan sa gitna ng corridor hindi naman bawal ang gumamit ng mahika sa loob ng academy as long as the intention is not to harm other students.
Gumala muna sya and she can't compare anything rather to realized na ganto pala sa labas ng palasyo sayang mukhang walang mga garden dito maliban doon sa kabilang bahagi malayo payon dito and it's near the boys dormitory not really fair.
Umupo nalang muna sya sa isa sa mga bench to make her body relaxed habang kaharap ang mga mga babae na naglalaro ng archery. Nice.
Magaling naman sila papuri nya sa mga ito sa kanyang isipan but the thing they must be putting more focus in archery bago mas unahin ang pakikipag-titigan sa mga kalalakihan na nakatambay sa isang bench.
Typical scenes na makikita mo, napailing sya at bumalik sa loob malapit narin naman mag start ang klase nya limang minuto nalang ang natitira. Umakyat sya at hinanap ito tanga nalang kung hindi malaman ang direksyon dahil lahat naman ng kailangang malaman ay naka-saad sa papel na binigay sa kanya kagabi.
BINABASA MO ANG
TCS 1: Queen's Voyage
FantasyThe Countries Series 1: √The North Country| R-🔞 •MATURE| On-Going It was not her fantasy to be indulge with them, She has been hiding her silhouette for a couple of years now nope a centuries to be exact but world has it's own way of provoking her...