mágoa

1.1K 51 0
                                    

bao ngoc x do ha

warning: twisted, mental illness, misconceptions about love.

.

chết tiệt cái mùa hè ôi bức.

nóng. nóng chết người, đỏ da đỏ thịt. vòi phun nước ngoài sân vườn là một trong số những thứ vô vụng nhất mà ông bố già hầm tướng, cau có của em dùng để triệt hạ cái nóng. rất ngu xuẩn. cả những cây xanh khắp các vệ đường, cao ngồng, to lớn, cũng chẳng che chắn nổi ánh nắng gây gắt bổ xuống hiên nhà.

mẹ kiếp. hơn 12 giờ trưa, vẫn không thấy mặt độn kia đâu, con bạn thân quý hoá khó tìm duy nhất của bảo ngọc - đỗ hà. tụi nó gần như đi chơi cùng nhau mỗi ngày. hôm nay cũng thế.

và con khốn với khuôn mặt đáng yêu đó luôn muộn giờ. lẽ ra nó phải đón em từ nửa tiếng trước, thay vì gặm kem dâu trong mơ với chất giọng nhừa nhựa qua chiếc điện thoại bàn cỡ lớn.

đâu rồi, đỗ hà-

oh lạy trời. nó đến rồi, trên con xe thể thao đa dụng, mang nhãn hiệu 1995 jeep wrangler. của bố nó thôi, nhưng oai phết.

em xỏ đôi sneaker nike trắng cùng một loại với đôi đỗ hà đang mang, cả hai mua nó tại một cửa hàng nổi tiếng ở bang kế bên, trong chuyến đi chơi tệ hại vào khoảng hai tuần trước - con nhỏ đó, phê cần và tông phải một con nai nhỏ trên đường về, với gầm xe bê bết máu, một trải nghiệm siêu khiếp đảm, một kỷ niệm rất đáng quên. em với lấy cái áo khoác cùng hãng, mặc vào lắp đi con áo bóng rổ hồng, cho đỡ cháy da, bởi một chiếc quần short thể thao đã đủ khiến nửa phần da trên cơ thể em bỏng rát. nhìn lại nó, bố con điên, tee baby cùng quần football ? giữa cái tháng 6 này sao ? nắng bổ đầu, chắc nó điên rồi.

"mày lại muộn."

"rồi, 2 ly sữa lắc với 2 burger đặc biệt, được chứ."

.

cả hai nằm trong đội cổ vũ của trường, bao gồm nhảy nhót, hô hào và tạo dáng. nó xinh đẹp, nổi tiếng, và cực kỳ cuốn hút theo cách riêng của mình. không giống những đứa con gái khác, đỗ hà riêng biệt. nó thông minh, độc lập và giỏi trong cách thâu tóm cảm xúc người khác. hay nói rõ ràng hơn thì, chính xác là một kiểu play girl điển hình.

điều đặc biệt và tuyệt vời nhất về tình bạn với đỗ hà. là em có thể cùng nó trò chuyện hàng giờ, về làm đẹp, tụi con trai, gia đình hay cuộc đời, gì cũng được. bất cứ thứ gì. hoặc có thể là ngồi im mà chả cần một câu nói nào. em và nó, thân nhau đến thế, thoải mái đến mức đó.

cùng nhau học, cùng nhau khiêu vũ, cùng nhau đến những buổi tiệc thâu đêm. đến nhà nhau nằm dài cả ngày, cả đêm hoặc cả tuần liền. khi em tê dại với mớ tranh ảnh hỗn độn của mình, thì đỗ hà lại chỉ cạnh một bên, lặng yên mà nhìn ngắm các bức hoạ trừu tượng của em. con nhỏ tốt với em lắm, em chỉ có nó thôi. còn bố em, lẽ ra lão không nên sống lâu đến thế, cách lão gắt gao nhìn con mình vỡ vụn bởi thứ ác mộng không nên có trong đời, như thể đó là lỗi của em, và điều đó khiến lão kinh tởm em hơn. lão luôn cho em là dơ bẩn, và cố buộc chặt em vào khuôn khổ ngu xuẩn của mình. lão cho rằng mình thuần khiết, trong sạch, oai phong kiện tướng hay bất cứ điều gì tương tự. không đâu. bố em cả đời vẫn sẽ chỉ là một lão già hèn hạ.

heedless.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ