l

949 92 11
                                    

"kính chào quí k- jaeyun nó không có ở đây"

sunghoon nghe tiếng chuông cửa, như thường lệ chạy ra niềm nở đón khách nhưng cuối cùng lại là cái tên mà nó không muốn chạm mặt, thái độ nó thay đổi 180 độ đối với vị khách đặc biệt này.

"hi bây bi"

từ đằng sau xuất hiện thêm một tên nữa, nhưng tên này càng làm sunghoon nó nổi điên hơn, nó lườm nguýt jongseong một cái- người mà ngày nào cũng gặp, đêm nào cũng chung chăn. rồi đi đến bàn thu ngân nói lớn đủ để hai người kia nghe thấy.

"đến tìm người thì xin mời đi cho, còn muốn mua cái gì thì mua lẹ giùm"

heeseung nghe thấy nhột nhẹ trong lòng, đến bây giờ hắn vẫn không biết được tại sao sunghoon lại có hiềm khắc với hắn như thế, ngay từ lần đầu gặp nó đã tỏ thái độ không ưa gì hắn, chỉ có jaeyun là vui vẻ bắt tay và trò chuyện với heeseung.

"sao đến đây? còn mang theo tên kia nữa, bạn định chọc giận em bằng cách này à?"

sunghoon lừ jongseong đỏ mắt tra hỏi, làm gã vội vẫy tay phủ nhận, với sunghoon lại gần khẽ thì thầm.

"dạo này ổng bị bồ tránh mặt nên tâm trạng đi xuống, nên anh dẫn ổng đến đây"

nghe xong sunghoon tức đến phát nghẹn, dơ nắm đấm đấm jongseong một cái vào vai.

"bộ bạn nghĩ bồ hắn ta đến đây à? có bị làm sao không thế?"

"anh tưởng jake làm ở đây?"

"ừ thì nó liên quan gì, đang nói bồ hắn cơ mà?"

jongseong khó hiểu nhìn người yêu, gãi gãi đầu rồi vời sunghoon ghé tai lại.

"anh tưởng jake bồ ổng?"

"mày điên rồi jay ạ!!!"

sunghoon nghiến răng ken két chửi người yêu, nó cũng không biết tại sao lại đâm đầu vào yêu cái gã khùng này. cùng lúc heeseung bước tới cùng với một đống soju trong giỏ.

"thanh toán cho anh hết đống này"

"ông anh tính uống một mình hết đống này ấy hả?"

jongseong ngơ ngác nuốt nước bọt nhìn đống soju, ôm bụng nhìn sang heeseung hỏi.

"ừ, chứ không lẽ mày tính xin uống ké với tao?"

"không thèm"

sunghoon mặc dù bất ngờ nhưng vẫn giữ vẻ mặt lạnh như băng thanh toán từng chai cho hắn, nó xếp từng chai vào túi và trả lại thẻ cho heeseung.

"cảm ơn, jongseong tính về hay ở lại với em yêu?"

gã người yêu của sunghoon cũng muốn ở lại nhưng sợ người yêu đá ra khỏi nhà nên đành ngậm ngùi theo sau heeseung rời đi.


jaeyun - sunghoon

—jaeyun - sunghoon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[heejake] fall in love aloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ