jaeyun vẫn đến cửa hàng làm như mọi ngày bình thường, chỉ khác với mọi hôm thì bầu không khí bên trong cửa hàng khá im lặng và khó thở. chỉ cần một con muỗi bay vào thôi cũng có thể nghe thấy tiếng nó vỗ cánh. nếu như trước kia thì sẽ không có chuyện này xảy ra vì em và sunghoon khi ở bên nhau thì không thể ngừng nói một giây. một đứa thích đùa và một đứa thích khịa.
nhưng hôm nay sunghoon lúc nào cũng tránh mặt em, em hỏi thì nó lơ, em nói thì nó giả điếc. jaeyun biết sunghoon giận mình nên cũng có lòng muốn hoà giải với bạn nhưng sunghoon quá cứng đầu so với em nghĩ, chính vì thế jaeyun đành im lặng và bỏ cuộc. mỗi thằng một việc, bạn thân nhưng thân ai lấy lo, đội này mạnh nhưng mạnh ai nấy làm không ai nói ai một câu nào sau cái thở dài chịu thua của jaeyun.
cứ như thế, một ngày chán phèo của hai thằng con trai trôi qua một cách nhạt nhẽo và êm đềm. jaeyun xếp nốt hộp sữa cuối cùng vào kệ, nhăn mặt đứng dậy với cái khớp gối đã tê rần do ngồi quá nhiều. định mở miệng hỏi giờ thì nhớ ra hôm nay mình không có bạn nên đành ngậm chặt miệng, quay về quầy lấy điện thoại lên để coi đỡ. đến giờ tan làm thì phải về, jaeyun cởi bộ đồng phục trên người xuống rồi vắt lên móc treo trên tường, với lấy cái túi rồi rời đi.
sunghoon bên trong kho nghe thấy tiếng chuông gió bên ngoài vang lên, nó ngó xuống chiếc đồng hộ điện tử trên cổ tay thì cũng thở dài, nghĩ rằng jaeyun đã về rồi nên bước ra ngoài thay ca của bạn. nhưng vừa bước ra ngoài thì bốn mắt chạm nhau, jaeyun đứng ở ngay cửa ra vào khoanh tay đứng nhìn.
"đừng có trẻ con như thế, mày bảo tao tự quyết mà lại đi giận tao à?"
jaeyun kháu khỉnh lên tiếng trách móc, tư thế vẫn không đổi, mắt dõi theo từng bước di chuyển của bạn thân từ nhà kho đến quầy thu ngân.
sunghoon không nói gì, sau cái chạm mắt chưa được ba giây thì lạnh lùng ngoảnh mặt tránh đi. nó một mực không chịu mở miệng để bắt chuyện với em.
"ừ rồi, cứ giữ cái thái độ đó đi nhé, thưa bố con về"
jaeyun bực bội ôm cục tức trong lòng, lườm thằng bạn mình cái cuối trước khi cất bước rời đi mặc cho sunghoon có bơ đẹp em đi chăng nữa thì em cũng không thèm quan tâm. bước ra ngoài em vẫn ngoảnh lại vào xem sunghoon có phản ứng gì không nhưng thấy nó vẫn không quan tâm càng làm em khó chịu hơn nữa, em quay đi thì gặp chiếc xe moto quen thuộc đứng đậu chỗ cũ, ngạc nhiên trợn to mắt, bước chân vội vàng đi thẳng tới không do dự.
"sao anh lại đến đây nữa, muốn ăn đấm từ sunghoon hả?"
heeseung nhìn vẻ mặt bất ngờ của cún con trước mặt thì phì cười, hắn muốn đưa tay lên xoa đầu em một cái vì quá dễ thương nhưng rồi hắn lại thu ý định đó lại, đưa nón bảo hiểm cho jaeyun.
"anh tới đón em tan làm mà"
jaeyun khó hiểu nhưng vẫn đưa tay nhận lấy chiếc nón, cau mày nhìn hắn.
"nhưng em nói là không cần rồi mà"
"chỉ là anh muốn đón em thôi, leo lên xe đi rồi mình cùng về"
sim jaeyun nói thì nói thế nhưng vẫn nghe theo lời heeseung, em ngoan ngoãn đội mũ rồi leo lên xe để hắn chở về nhà, vì hắn đã mất công đến tận nơi để đón em về thì em cũng không muốn chối bỏ lòng tốt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[heejake] fall in love alone
Randomkhông thử thì làm sao biết được. cốt truyện được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của stacey ryan. 📌vui lòng không đem "fila" đi bất cứ đâu. xin cảm ơn!