At dahil naduling ako sa comment mo, here's your request again PinkyHeroinexx Akala ko kasi Baek x Dara yung nilagay mo hahaha! Mianhe! Mianhe!
-S
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Umakyat si Baekla papuntang kwarto ni CL at kumatok sa pinto nito. Agad naman itong binuksan ng isang umiiyak na Lee Chaerin.
Baekhyun: Noona! Anyare sayo? Hala! Wag kang umiyak, nasisira eyeliner mo!
Chaerin: =3= ang sakit ng puson ko Baek...di ako nakatulog.
Mahinang tugon ni CL at napahawak sa puson niya tsaka humiga sa kama.
Baekhyun: Asan si Kris? Bakit di ka niya tinutulungan? Aish. Teka, bababa ako at kukuha ng hot compress.
Maya-maya ay bumalik si Baekhyun dala ang isang hot compress, breakfast para kay Chae, at gamot para sa cramps.
Baekhyun: At dahil wala ang magaling mong boyfriend ako muna ang mag-aalaga sayo! ^__^
Napangiti naman si CL habang inaalalayan siya ni Baekhyun na umupo. Siya rin ang naglagay ng hot compress sa babae at nginitian to.
Baekhyun: I hope I could make you feel better.
Chaerin: Kamsa, Baek.
Baekhyun: Teka, gusto mong sumandal sakin? Matigas yung headboard na sinasandalan mo eh.
Chaerin: Di na, may unan naman.
Pero umupo si Baek sa likod ni CL kaya umusog ng konti paharap ang babae.
Baekhyun: *chuckles* Dali, sandal na. Mas komportable ka pag ako.
Chaerin: *blushes* Baka naman mas matigas yung dibdib mo sa bed headboard.
Baekhyun: *hinila ng marahan si CL palapit sa kanya tsaka ito niyakap at siya na humawak nung cold compress na nakapatong sa puson ng dalaga*
Chaerin: B-baek...
Baekhyun: Hush, baby. Matulog ka na. *kisses CL's temple*
Chaerin: *napalunok*
☆☆☆☆☆☆