Trả request cho bạn RumiKobawa
Warning: MC nữ, headcanon--------------------
- Tự nhiên một ngày đẹp trời, Solomon xuất hiện trước cửa phòng MC, trên tay là một lọ thuốc lấp lánh trông mờ ám như nồi đồ ăn màu tím của ổng vậy.
- Solomon bảo đó là thuốc mới có thể giúp con người có thể hiểu được tiếng động vật, và vì MC là con người duy nhất ở đây nên ổng muốn mời MC thí nghiệm thử.
- Tất nhiên là MC từ chối rồi vì lọ thuốc trông khả nghi khủng khiếp...
- Nhưng Solomon cố gắng nài nỉ MC thử thuốc, từ việc nhắn 7749 tin nhắn rồi lượn lờ ngay cửa lớp học MC.
- MC chẳng thể vượt qua nổi mấy lời năn nỉ của tên phù thủy hơn trăm tuổi này được, cộng thêm quả khẳng định chắc nịch rằng "thuốc không có tác dụng phụ đâu" của Solomon làm MC mềm lòng đôi chút.
- Khi thứ dung dịch lấp lánh đó trôi xuống cổ họng, MC cảm thấy hơi choáng, rồi phút tiếp theo cô thấy Solomon biến thành người khổng lồ.
- Hoặc là do MC bị thu nhỏ đi...
- Nhìn ảnh phản chiếu của mình trong chiếc lọ thủy tinh rỗng dưới sàn, MC hốt hoảng khi cô thấy trong đó là hình ảnh một bé mèo nhỏ xíu.
- Ừ Solomon, lời khẳng định "thuốc không có tác dụng phụ" uy tín đấy...
- Sau đó Solomon bảo sẽ về tìm thuốc giải cho MC, còn dặn dò trong thời gian đó cô nên ở yên trong phòng, chứ chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu Lucifer thấy có mèo hoang trong nhà nữa.
- Chẳng đợi MC kịp phản ứng, Solomon đã sủi mất tăm, để lại cô mèo nhỏ giữa phòng khách. MC thở dài vì giờ phải thích nghi với cơ thể mèo, ngay cả tầm nhìn cũng bị giới hạn kha khá. Cô chú ý ẩn mình hết sức có thể khi đi qua hành lang, đề phòng việc bị Lucifer bắt gặp.
- Trên đường đi về phòng, MC tình cờ đụng mặt Satan vừa bước từ thư viện ra. Satan bất ngờ tới mức đánh rơi cả quyển sách đang cầm. Anh không tin vào mắt mình khi thấy một bé mèo đáng yêu đang đứng trước mặt, và có vẻ bé là mèo hoang vì không có vòng cổ.
"Xin chào mèo nhỏ, em đi lạc vào đây à? Đến đây nào, đừng sợ."
- Satan lập tức quỳ thấp xuống rồi xoa đầu MC, ánh mắt háo hức như trẻ con được kẹo. Và ánh mắt đó khiến tim MC lệch đi một nhịp, vì cô ít khi nào thấy anh đáng yêu đến thế. Không còn là Satan điềm tĩnh thường ngày, trước mặt cô bây giờ là một Satan đang nở nụ cười cực kì hạnh phúc và có phần ngốc ngốc, chính điều đó khiến cô chẳng thể rời mắt khỏi anh được.
- Khi thấy bé mèo trước mặt không bỏ đi như những chú mèo hoang khác, Satan càng vui hơn nữa. Anh cởi áo khoác ngoài rồi nhẹ nhàng bế MC trên tay, cẩn thận dùng áo khoác để giấu MC khỏi ánh mắt của anh em (và nhất là giấu tên anh cả nào đó).
- Sau khi về tới phòng an toàn thì chắc chắn Satan sẽ ôm MC 24/24 luôn, và việc đó khiến cô ngại chết.
- Satan sẽ chơi với cô bằng một đống đồ chơi cho mèo, và cô khá ngạc nhiên khi anh ta tích trữ nhiều đồ chơi cho mèo đến vậy.
- Đến tối, Satan đặt trước mặt cô một đĩa hạt cho mèo nhưng cô đẩy ra, và dù Satan có dụ bao nhiêu lần thì cô vẫn cự tuyệt (vì dù sao cô cũng là con người mà).
- MC sợ Satan sẽ tức giận, nhưng khi nhìn lên thì cô chỉ thấy sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt anh. Satan nhẹ nhàng xoa đầu MC rồi cười trừ.
"Mèo nhỏ này, em kén ăn quá nhỉ? Để tôi nấu cho em thứ khác vậy."
- Satan sẽ lên DevilTube để tìm hiểu cách nấu đồ ăn cho mèo rồi nấu cho MC vài món khác, và thật sự anh nấu rất ngon.
- Suốt thời gian MC ngồi ăn, Satan liên tục lấy điện thoại chụp hình tanh tách và ngồi ngắm không chớp mắt khiến MC xấu hổ ăn không nổi. Ngày hôm đó, album điện thoại Satan sẽ toàn là hình của MC mèo: lúc MC đang ăn, lúc MC đang nằm, và cả mấy tấm hình dìm làm meme nữa.
- Sau bữa tối, Satan sẽ ôm mèo nhỏ trong lòng rồi ngồi đọc sách, thi thoảng xoa lưng bé mèo. Khi ngắm Satan ở khoảng cách gần thế này, MC cảm thấy hai gò má mình như nóng lên từng phút. Thật may vì mèo có lớp lông dày, chứ nếu như là con người thì chẳng biết mặt cô sẽ đỏ đến mức nào nữa.
- Căn phòng nhỏ chỉ còn lại tiếng lật sách và đôi khi là tiếng khúc khích thật khẽ của anh. Lúc nào Satan cũng cho MC cảm giác thật yên bình, ngay cả khi anh đại diện cho sự Phẫn Nộ. Cô biết rằng sẽ luôn có một Satan dịu dàng với mình như thế, cho dù mình là mèo hay người.
- Thời tiết Devildom trở lạnh dần về đêm, Satan vẫn để cô nằm trên ngực mình rồi kéo chăn đắp cho cả hai. Anh khẽ đặt lên trán cô một nụ hôn rồi ôm MC thật chặt.
- MC rúc đầu vào cổ Satan dụi dụi, rồi từ từ chìm vào giấc ngủ với hơi ấm người thương.
- Tính ra thì lọ thuốc của Solomon cũng không tệ lắm nhỉ?
--------------------
Cảm ơn bạn đã đặt request, hi vọng mình viết không bị ooc quá ヽ(・∀・)ノ Lâu rồi mới viết lại headcanon nên có chỗ nào trông kì cục quá thì thoải mái góp ý nha (' ∀ ' *)
- 10/02/2023 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Obey me x MC] Đóa linh lan mùa hạ
Fiksi PenggemarVì vã fandom Obey me x MC quá mà không thấy fic nên mình tự viết. Trong này chỉ có cp Char x MC, ngoài ra không có bất kì cp nào khác. Mình đang nhận request cho tới khi nào mình xỉu ngang trả không nổi thì tạm đóng, ngoài ra mình thích đọc cmt lắm...