The Clash of the Innocent and the Gangster

3.8K 22 4
                                    

Skylar Zandra Periae... Siya ay isang inosenteng babae. Yung tipong kakapanganak lang kaya walang alam na masasamang words. O di kaya, yung tipong walang naiintindihan sa usapan ng iba kapag rated spg ang topic. Siya yung babaeng magso-sorry ng napakarami kapag may nagawa siyang masama. Siya din yung tipong sweet na nagbibigay ng regalo sa lahat ng ka-batch niya tuwing pasko. Siya yung babaeng hindi mo matatanggihan at hindi mo matitiis.

At siya lang din naman ang bumangga sa isang nilalang na ubod ng gwapo at saksakan ng sungit.

Yun si Wayne Gabriel Hall. Siya yung nakabunggo ni Skylar. Siya yung gangster na masungit at moody. Snob din siya. Ayaw niya sa maiingay at makukulit na tao katulad ni Skylar. Insensitive din siya.

Pero bakit ganun nalang bigla si Wayne pagkatapos nilang magkabunggo? Nagbago bigla yung ugali niya. Nahahawa na din siya sa kakulitan ni Skylar.

Paano kung may 2 taong bumalik sa buhay nila.

Sino kaya ang magkakatuluyan sa huli?

 Ano nalang ang mangyayari kila Wayne at Skylar?

Gumulo ang lahat. It's all because of THE CLASH OF THE INNOCENT AND THE GANGSTER.

---------------------------------------------------------------

Copyright 2013. All Rights Reserved. Story made by darkfallen_angel18.

The Clash of the Innocent and the Gangster (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon