Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè
Sau một hồi trời đất quay cuồng, Harry đã bị bóng người cao gầy kia đè lên, quyển tạp chí cũng mềm oặt rơi xuống một bên, Tiên nữ trên trang bìa run rẩy đến mức không dám thở mạnh một hơi nào.
Này! Harry vặn vẹo người muốn thoát khỏi trói buộc của Riddle, nhưng cậu không ngờ sức lực của Riddle lại lớn đến vậy, hai tay của cậu đều bị bắt chéo sau lưng, không thể dùng sức được, vì thế Harry thử đạp vào chân Riddle trong bóng tối, nhưng cũng kết thúc trong sự thất bại.
"Tôi... Tôi có thể giải thích." Harry cố gắng làm cho bản thân bình tĩnh trở lại, cậu hạ giọng nói, "Tôi không có ý xúc phạm cậu, chỉ là có chuyện muốn tìm cậu mà thôi."
"Chuyện gì?" Giọng nói trầm thấp của Riddle vang lên bên tai Harry, khi hắn nói chuyện thì luồng khí nóng bỏng truyền đến lỗ tai Harry. Trong bóng tối, thứ xúc cảm tinh tế này làm Harry phát điên lên, vì vậy cậu quyết định thú nhận tất cả với Riddle, tốc chiến tốc thắng.
"Tôi đang tìm một tên trộm, hắn đã ăn vụng món quà của tôi, vì vậy tôi mới thử các cậu..." Harry hơi xấu hổ, vội vàng bổ sung thêm: "Tôi thực sự xin lỗi, tôi sẽ đền bù cho cậu."
"Vậy cậu đã tìm được hắn ta chưa?" Giọng nói của Riddle mang theo một chút ý cười khó có thể nhận ra, đôi mắt hắc diệu thạch xinh đẹp của hắn lấp lánh trong bóng tối, "Tiếc quá, Harry, tôi đoán hẳn đây là lần đầu tiên cậu nhận được socola nhỉ?"
"Chưa." Harry lầm bầm, "Vậy cậu có thể buông tôi ra được không?"
Trọng lượng trên cơ thể nhẹ hơn một chút, Harry vội vàng ngồi dậy, xoa cổ tay đau đớn của mình, Riddle thật tàn nhẫn, sao lúc trước cậu lại không phát hiện ra người bạn cùng phòng này lại đa nghi đến vậy chứ?
Cậu lảo đảo trở về giường của mình, gần như hồn xiêu phách lạc, không tìm được tên trộm, lại còn bị mất mặt trước bạn cùng phòng, Harry thả mình vào chăn bông mềm mại, cậu chậm rãi nhắm mắt lại, thôi, cũng có thể là trong hộp vốn chả có cái gì hết, cậu bị người ta lừa một vố...
Khoan! Suy nghĩ như vậy, tại sao Riddle lại biết thứ mà cậu nhận được là socola? Trong thoáng chốc, Harry đã nghĩ thông suốt được tất cả mọi chuyện, cả người ướt sũng vì mồ hôi lạnh.
Riddle tập mỉm cười trước gương vào buổi sáng... Riddle nhận được rất nhiều quà nhưng khuôn mặt vẫn khó ở... Riddle không hề phản ứng gì với cuốn tạp chí khiêu dâm... Riddle còn đè ép cậu...
Nếu Harry mà còn không hiểu được nữa, thì cậu chính là một thằng ngu, chắc chắn Riddle đã trúng phải Tình dược! Mà đối tượng rất có thể chính là... chính là Harry! Suy đoán này khiến Harry sởn gai ốc, mãi đến tận nửa đêm, cậu vẫn trằn trọc không ngủ được, cậu thực sự rất sợ Riddle sẽ nhân lúc cậu đang ngủ mà làm gì đó với cậu, cổ tay Harry vẫn còn đau nhức, cậu không thể đánh thắng nổi Riddle, Harry càng không thể trông cậy vào năng lực phép thuật của mình, Riddle hiểu biết nhiều câu thần chú hơn cậu, lại còn là học sinh xuất sắc nhất từ trước đến nay của Hogwarts.
BẠN ĐANG ĐỌC
TomHar • Vụ trộm socola vào ngày Valentine
FanfictionĐỌC KỸ LUẬT TRƯỚC KHI LƯU TRUYỆN VÀO DANH SÁCH ĐỌC. KHÔNG CHÀO ĐÓN SWITCH (ĐU CẢ DRAHAR, HAR//////DRA, VOL,TOMHAR VÀ HAR//////TOM,VOL) ĐỌC TRUYỆN NHÀ NÀY ĐỪNG LƯU TRUYỆN NHÀ NÀY VÀO DSD CÓ TAG HAR!TOP VÀ TOM/VOL!BOT. XIN CẢM ƠN BẢN DỊCH ĐÃ ĐƯỢC SỰ C...