Chương 3: Có đối thủ rồi

276 20 0
                                    


"Hẹn cậu ngày mai nhé!" Nghe tiếng vọng từ xa của White Rose, Jasmine vội quay đầu lại, mỉm cười, vẩy tay chào lại. Nụ cười trong veo trong ánh nắng chói chang của White Rose khiến tim Jasmine đập liên hồi, lần nào cũng vậy, cô không hay biết mình đã say đắm ánh mắt nụ cười đó từ lúc nào, nhưng chúng ta [có lẽ] đều biết.

Tối hôm đó, Jasmine nằm ngẫm nghĩ về những việc xảy ra hôm nay, rồi cười khúc khít, trông cô bây giờ như một kẻ ngốc vậy.

...

Hôm nay, cô dậy sớm để đi bộ đến trường. Đi qua hàng hoa anh đào xinh đẹp, bỗng một giọng nói quen thuộc cất lên, "Jasmine à" Mắt cô sáng lên, là White Rose, trùng hợp nhỉ.

"Xe cậu đâu?" White Rose hỏi.

"Tớ không có xe đạp nên đi bộ đó" Jasmine nói bằng giọng dễ thương.

"Lên xe đi!"

Ngồi sau tấm lưng mỏng manh, thoang thoảng mùi thơm, Jasmine như mê man, cười mỉm.

...

"White Rose à" một giọng nam vang lên từ đằng sau White Rose và Jasmine.

Cả hai đều quay đầu lại.

"Tặng cho cậu..." Demian ngại ngùng dúi quà vào tay White Rose rồi chạy đi.

Jasmine ngây người còn White Rose thì kiểu đây là chuyện thường ngày.

"Hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?" Jasmine thắc mắc.

"Ò... không có đâu, đi thôi."

...

"Lại đến nữa rồi kìa." Một bạn nữ trong lớp nói lớn vừa xoay đầu nhẹ qua White Rose.

Demian đứng ngoài cửa đợi White Rose như mọi khi.

White Rose cũng đi ra ngoài, nắm tay Demian đi đâu đó.

Jasmine thấy vậy liền hỏi bạn nam ngồi trước, "Người đó là ai vậy?"

"Demian, học lớp 11B! Cậu bạn đó theo đuổi White Rose từ đầu năm lớp 10 tới giờ rồi. White Rose cũng sắp đổ rồi đấy!"

Jasmine đứng hình.

"Hazz cũng phải thôi. Demian vừa đẹp trai vừa học giỏi, nhà giàu, lại còn kiên trì như vậy, không đổ cũng uổng." Bạn nam tiếp tục.

Điều này khiến trái tim Jasmine quặn thắt, ánh mắt vô định.

...

Jasmine và White Rose trên chiếc xe đạp trở về nhà.

"Có chuyện gì vậy? Nảy giờ cậu chẳng nói câu nào." White Rose chất vấn Jasmine.

"Ùm..ờ...không có gì đâu... mà nè, cái cậu lúc nảy..."

"À, Demian sao? Mình có nói chuyện với cậu ấy một lúc... à, xin lỗi, xin vì đã không nói với cậu mà đi luôn." White Rose chợt nhớ.

"Không, ý mình là... nếu Demian tỏ tình với cậu... thì... cậu sẽ đồng ý chứ?" Jasmine nói khi White Rose vừa dứt lời.

White Rose vừa cười vừa nói: "Nè, sao cậu biết chuyện đó vậy? Khó trả lời quá đi!"

Tớ không thích con gái, tớ thích cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ