• lowercase / fluff.
• kim dokja 29, yoo joonghyuk 19. ông chú nhân viên văn phòng bán mạng và em hàng xóm lúc nào cũng nhăn nhó.---------------------------------------------
kim dokja nhìn lên trần nhà, nghĩ cảnh ngày mai phải dậy sớm đi làm. mệt quá đi, dokja muốn ra ngoài hút một điếu thuốc ngay và liền.
và anh ta làm thế thật. dokja từ từ ngồi dậy, bộ đồ đi làm trên người vẫn còn đó, áo sơ mi trắng, cà vạt nới lỏng và quần tây. dưới đôi mắt đen hững hờ là cả một quầng thâm mắt hiện lên thấy rõ, bọng mắt cũng sưng hơn bình thường. nhân viên văn phòng làm việc bán mạng như kim dokja thì đành phải làm việc chăm chỉ thôi, trong công ty thì anh cứ như bóng ma vậy ấy. đồng nghiệp thân thiết chẳng có mấy, người ta chỉ biết là sẽ có một nhân viên tên kim dokja luôn hoàn thành việc đúng hạn và tan làm đúng giờ.
dokja, vì lười biếng mà không với lấy cái áo khoác trên sào, chấp nhận ra ngoài đứng tựa lên lan can để hút thuốc trong cái nhiệt độ lạnh tê người. khói thuốc thổi ra từ miệng anh, nhanh chóng cuộn theo làn gió tan biến đi mất, dokja nhìn ra trung tâm thành phố nhộn nhịp, nhấp nháy đèn ở đằng xa. anh móc điện thoại từ trong túi quần ra, ngón tay cứ lướt mấy bài tin tức đầy chữ, lướt mãi lướt hoài trong vô định. kim dokja thấy cũng bình thường, một ngày rỗng tuếch của nhân viên làm việc bán mạng thì chỉ có vậy thôi.
cho đến khi điếu thuốc trên tay cháy sắp hết, dokja mới lấy lại được ý thức đã vô tình thả trôi theo gió lạnh từ khi nãy, tại vì lạnh quá đi mà, lạnh chết mất thôi. bờ vai dokja khẽ run nhẹ, nhưng anh không có ý định vào lại nhà liền. giờ vô trong hay ở ngoài đều lạnh như nhau cả, thà rằng ở ngoài đây hít vài ngụm không khí mát mẻ thì tốt hơn.
- haha... lạnh ghê.
dokja cười khô khan, tự nhiên thấy tình cảnh của mình bây giờ sao thảm quá đi mất. rồi, anh cảm thấy có thêm một luồng gió thoảng qua ngay đằng sau lưng, đi ngang qua vội vã. dokja quay đầu lại để nhìn, thì thấy một cậu chàng cao lớn, mặc đồ đen từ đầu đến chân. cậu ta không nói gì, mà mới đi ngang qua anh được một bước rưỡi đã quay đầu nhìn thẳng vào mặt anh, nhăn mày rất là khó chịu.
ô kìa, quen biết gì đâu mà cau có thế ?
- chào.
dokja nhếch khoé môi không có tí năng lượng nào, giơ tay ra điệu chào hỏi, vẫn còn kẹp điếu thuốc lá sắp cháy lụi giữa hai ngón tay. cậu chàng kia mặt càng ngày càng bực bội hơn, khiến cho dokja cảm thấy người đó muốn lao tới đấm anh ngay và liền.
- ...mắc gì cậu khó chịu thế ?
cậu ta không nói gì, vẫn giữ cái mặt đó rồi tra chìa khoá mở cửa nhà. ở ngay kế bên chỗ kim dokja đang ở luôn. dokja trưng ra biểu cảm bất ngờ trên mặt, kiểu khó hiểu thật sự.
- giới trẻ bây giờ lạ ghê.
dokja cười khúc khích khi cậu chàng nhà kế bên đóng sầm cửa, trả lại cho anh bầu không khí lạnh tanh ban đầu. anh nghĩ giờ mình cũng cần phải tắm rửa rồi đi ngủ thôi, vứt điếu thuốc này đi đã.
hôm sau, dokja tan làm ca chiều lúc trời tờ mờ tối. anh trở lại căn nhà nhỏ, ít đồ đạc và hiu quạnh của mình. chắc do dokja ảo giác, nhưng mà thấy nhà của anh dù có bật đèn thì nó cũng tối tăm thế nào đấy. dokja lại tay cầm điếu thuốc lá, châm lửa cháy phần đầu rồi từ từ ra ban công đứng hút. anh không có nghiện thuốc lá đâu, vì cảm thấy chán quá nên phải hút để cho đỡ buồn miệng chứ mấy cái này dokja biết rõ tác hại của nó như thế nào. thế mà cũng hút được hết một điếu rồi đấy. dokja từ từ rút ra thêm một điếu nữa, vừa lúc châm thuốc xong thì có người cằn nhằn ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[joongdok]
Fanfictiontổng hợp oneshots couple yoo joonghyuk x kim dokja. ⚠️ lowercase [không viết hoa]