LUST 1
------------
Kapit niya ang balakang ko at ipinagbubuti ko ang pag-indayog ng aking katawan habang nasa ibabaw niya ako. Nakikita ko ang mga ngisi niya sa kakaunting liwanag na nanggagaling sa lamp shade.
"Ahhh ohhh Tanya pakakasalan kita kahit saan simbahan." Baliw na baliw siya sa ginagawa kong pag-indayog.
"Ito ba ang gusto mo?" Diniin ko ang aking mga hita sa katawan niya at naramdaman ang sarap.
"Oohhhhh grabe napakasarap mo Tanya aaraw arawin kita! Ahhhh" maka-ilang galaw pa ako ay naramdaman ko na nakaraos na siya dahil sa panginginig ng mga binti niya.
Hindi ako nasiyahan pero ginagamit ko lang siya para sa plano ko. Pagkalabas ko ng banyo ay nagsuot na ako ng aking damit dahil tapos na ako maligo.
"Oh Tanya napaka-sexy mo." Akmang lalapit pa siya sa akin ngunit pinigilan ko siya.
"I think mag-shower ka muna ng maige bago tayo mag round 2." Mabuti ay sumunod siya sa gusto ko.
Pagkapasok niya sa banyo tsaka ko ginawa ang balak ko. Kinuha ko ang isang briefcase sa ilalim ng kama matapos kong isuot ang heels ko. Sinunod ko ang wallet niya sa kanyang pantalon. Matapos ng ginawa ko ay lumabas ako ng kwarto at nai-lock ko ito.
Bumaba ako sa lobby ng hotel at sumakay sa taxi. Limang minuto ang lumipas ay tinignan ko ang laman ng briefcase at binilang ang perang nasa loob.
"Bwisit 100 thousand lang" Bulong ko sa sarili.
Si Mr. Liang ang ninakawan ko. Inakit ko sya sa labas ng casino at niyaya ako sa hotel. Talo pala sa casino ang lalaking 'yun kaya maliit ang magiging kumisyon ko.
Dumaan muna ako sa bahay ni Madam Ali. Siya ang boss ko sa bar na pinapasukan ko at siya ang may pakana ng ginagawa kong pagnanakaw. Binigyan niya ako ng 50 thousand bilang komisyon. Umuwi na ako.
-----
Pagkauwi ko ay sinalubong ako ng mga kapatid ko. Si JM walong taon at si Chan-chan limang taon. Binigay ko ang mga gusto nilang pagkain at ang mga laruan na hinihiling nila lagi sa akin.
"Wow ate Thalia salamat." Masaya ako basta nakikita ko silang masaya. Thalia? Oo Thalia ang tunay kong pangalan at nagsilbing alyas lamang ang gamit ko kanina.
"Oh anak ang aga mo yata? Tara na kumain na tayo." Lumapit ako at niyakap si nanay.
Masaya kaming pamilya kahit wala si tatay dahil iniwan nila kami nang labing tatlong taon ako at sampung taon na ang lumilipas mula nang mangyari 'yon.
-----
Sa bar ay isa akong pole dancer at sa tuwing may gusto akong ikama ay hindi ako tumatanggi. Pinapa-ibig ko ang mga binata kong costumer tsaka ko iiwan at kinukumbinsi ko naman ang mga may edad kong costumer na hiwalayan ang kanilang mga asawa at tsaka rin ako hihiwalay. Home wrecker? Masarap pakinggan. Gusto ko maranasan nila ang hirap ng mawalan ng pamilya at kung gaano kasakit ang iwanan. Diyos lang ang nag-iisang lalaki na titingalain ko at wala ng iba pa.
"Thalia!!" Mukhang may ipapagawa nanaman si Madam.
"Ano 'yon?" Nilapitan ko siya.
"May bago tayong nanakawan." Wala ako sa mood ng gabing iyon ngunit nang marinig ko ang magandang balita ni Ali ay walang paglagyan ang ngiti ko.
Matutulungan ko nanaman si Inay at ang mga kapatid ko. May mapapaghihigantihan nanaman akong lalaki.
-----
Sorry nauna pa mag update dito
•°•°Djhemishere•°•°