[LOVE]
PRELUDE
EFFORT might be the second factor next to TRUST in order to make a relationship works and to see the sparks in it.
I believe that there are four major factors of love:
1. Effort
2. Trust
3. Romance
4. Time
Pero paano kung mawala ang 'effort' kasunod ay ang pagkawala rin ng 'trust' na madadamay pati ang 'time' and only romance exists? Magagawa mo pa ba na mabuo ang unti unting pagkasira ng relationship? Will you be able to fix the cracks of your dying love?
Ako si Charie. Nagmula ako sa may kayang pamilya. Nakakapag-aral sa magandang skwelahan at mahal ako ni Chris. Halos mag-iisang taon na ang aming pagmamahalan. Ramdam ko na mahal niya ako at MAHAL NA MAHAL ko siya. Ngunit sa mga araw at buwan na magkasama kami naramdaman ko din ang paglamig ng hangin sa pagitan namin dalawa. Mahal na mahal ko siya at hindi ko kakayanin na mawala siya.
Martir? Oo martir ako. Gagawin ko ang lahat para sa kanya. Susundin ko lahat ng gusto niya. Ibibigay ko ano man ang hilingin nya. Pero paano kung ang nag-iisang kagustuhan niya ay ang pakawalan ko siya. Gagawin ko ba?
---
This might contain very short updates and may also be 5 to 10 chapters. Nakalimutan ko na kasi yung plot nito and I thought na pwede sigurong gawin ko siyang three stories in one so for every story it can be 5, 6 or 9 chapters so assuming na 30 parts lahat ang book. The first one is LOVE followed by INFATUATION and lastly LUST. Hopefully maka-survive ako dito. Aja!
•°•°Djhemishere•°•°