Part One ^____^

12 1 0
                                    


Hi ako si Mika Leilee Tuazon ^___^ . Fourth year college na ako nitong pasukan . Kasama ang besfriend kong si Patricia "patty" Celso..

Mayroon akong boyfriend na si Niko.
Niko Liam Trono ang buong pangalan niya ..

Pero ngayon wala na siya ..

Si Niko yung tipo ng lalaking hindi mo talaga magugustuhan ..
Isa syang basagulero , tambay kung sansan, elementary lang ang natapos , at walang pamilyang inuuwian ..

Pero hindi ko aakalaing mamahalin ko siya . Sobra ...

Mabuting tao si Niko .. Yung mga tao kasi akala nila masama na ang mga kagaya niya pero mali kayo ..

May kasabihan ngang "Dont judge the book by it's cover" ..

Ganun na kasi ngayon diba ? Binabase na sa itsura ng isang tao kung anong klase ka . Kahit hindi ka naman talaga nila lubos na kilala.

Si Niko ang nagpasaya sakin sa loob ng 5 taon .. Si Niko ang bumuo sa kung anumang kulang sa puso ko ..

Si Niko yung taong alam kung hindi ako iiwan kahit ano man ang mangyari ..

Marami mang nagsasabi na hindi siya bagay sakin .

Pero sabi nga diba ? Love is Blind .

Wala akong pakialam kung ano man ang sabihin ng tao samin .

Ang love naman kasi diba kusang dumadating yan .

Kahit hindi ka pa handa . Para yang kabuti na susulpot na lang bigla ..

At kapag nagmahal ka , hindi basehan ang panlabas na itsura ng isang tao o ang estado niya sa buhay.

Dahil masasabi mong love ang isang nararamdam kung yung halos mabaliw ka na kakaisip kung bakit walang kang maisip na dahilan kung bakit minahal mo siya .

At yun ang tinatawag na truelove . Nagmahal ka ng walang dahilan.

Kundi dahil mahal mo sya bilang sya .

Basta isa lang ang laman ng puso at isip ko .

At si Niko yun....

One Blind Heart (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon