Hugot 1

214 5 0
                                    



* Kilig na kilig ka na, pero for fun ka lang pala.


* Noong una, nahulog ka sa kanya, sinalo ka naman niya ang kaso nga lang, nung tumagal na, nabigatan na siya. Kaya ayun, binitawan ka na niya.


* Maybe I'm not good enough, or I'm just a fucking worthless.


* Gusto mong magreklamo, magdemand, na sana ikaw na lang, ikaw na lang talaga, pero alam mong wala ka sa lugar.


* Nafafall tayo sa maling tao, yung taong hindi tayo kayang mahalin pabalik.


* Hindi ka naman pinapaasa eh. ASSUMING ka lang talaga.


* Pahalagahan mo yung taong mas piniling mag stay kasama mo at pakyuhan ang nang-iwan sayo.


* Couple shirt, couple pants, couple shoes. Well, di kayo mukang couple. Muka kayong kambal


* Masaya sa pakiramdam yung umutot ka tapos iba yung pinagbintangan 


* Kung nagagawa mung hindi tumawa sa mga jokes na natawanan mo na, bakit di mo subukang wag ng umiyak sa taong naiyakan mo na.


* Kaya hindi mo siya makalimutan kasi nga iniisip mo pa. At paanong hindi mo iisipin, eh hanggang ngayon mahal mo pa.


* Gusto mong tumangkad? Halika rito pagpatungpatungin natin mga kasinungalingan mo.


* Maniniwala kapa ba sa forever nya? Eh tinulugan ka na nun. Pwe


* Yang syota mo, parang wifi. Minsan wala, minsan lumilitaw, pero madalas madaming gumagamit.


* Hindi ka marunong magpahalaga ng ibang tao tapos sasabihin mo lagi ka nalang iniiwan? 


* Tinext kita kasi gusto kong makipag-usap. Hindi para mangolekta ng mga AH, OH, K, AW, HEHE, HAHA mula sayo!


* Hindi ka nireplyan? Ganun talaga pag hindi ikaw ang "PRIORITY".


* Ganun talaga. Kapag ikaw ang joker sa barkada, akala nila wala kang problema.



Quotes etc.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon