❌ Cảnh Báo : Có Cảnh Dằm Khăm - Bú Lím Chân ❌
____________________________________
Trong lúc Tô Chanh Chanh vẫn đang ngủ say xưa, không biết từ bao giờ cửa phòng của cô đã bị mở ra.
Thân ảnh của Cảnh Yên bước vào trong, chị ta đi đến chỗ Chanh Chanh đang ngủ, rồi nhẹ nhàng mà ngồi xuống giường cô, dịu dàng mà vuốt ve đôi môi đỏ mọng của Chanh Chanh.
Chanh Chanh đang say giấc cũng nhịn không được hơi nhíu mày, hàm chứa có chút tức giận cảm xúc mà xoay người sang một bên, chỉ để lại cho Cảnh Yên một cảnh xuân sắc trước mắt. Bờ lưng nuột nà trắng nõn và cặp đào to tròn mềm mại, chúng bị bị bao bọc bởi một chiếc quần lót hình dâu tây rất đáng yêu, hoàn toàn trái ngược với tính cách chủ nhân của nó.
Cảnh Yên rũ mắt xuống, đôi mắt chị ta ám trầm, chất chứa đầy dục vọng. Bàn tay Cảnh Yên khẽ vuốt ve bờ lưng của Chanh Chanh, chị ta khẽ nuốt nước bọt, rồi cúi đầu xuống, vén mái tóc của Chanh Chanh ra, đặt lên cổ cô một dấu hôn mãnh liệt.
Thân thể Chanh Chanh run lên, nhưng cô vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, Cảnh Yên thấy thế liền được nước làm tới, không chút cố kị nào, đè lên người Chanh Chanh, đôi mắt chị ta nhìn chằm chằm vào đôi môi của Chanh Chanh rồi dần dần.
Cúi người xuống...
________________________________
Ngáp dài một hơi, Chanh Chanh vươn vai người rồi chớp chớp mắt, nhưng cô đột nhiên nhíu mày vì cảm thấy môi mình hơi đau xót.
Chanh Chanh chạm vào môi mình thì thấy nó hơi sưng lên, cô có chút kì quái mà cất lời.
"Mẹ kiếp, sao môi mình lại sưng lên thế này?"
"Mình có ăn cay gì đâu?"
"Hay là có con muỗi đốt vào môi mình?"
Phiền chán mà suy nghĩ vài giây, Chanh Chanh cuối cùng vì quá lười nên quyết định không thèm suy nghĩ gì nữa, mà đi thẳng về phía nhà vệ sinh rửa mặt và tắm rửa vài phát đã.
Đúng lúc Chanh Chanh vừa chuẩn bị xong mọi thứ, quản gia của cô đã gõ cửa từ bên ngoài rồi cất lời gọi.
"Chanh Chanh tiểu thư, đã đến giờ dùng bữa rồi ạ."
Phiền chán mà ngồi trên giường, Chanh Chanh khó chịu mà nói vọng ra.
"Chị ta có ở lại nhà ăn không?"
Chàng quản gia rũ mắt, cậu cung kính mà đáp lại.
"Dạ thưa tiểu thư, không có."
Tâm trạng Chanh Chanh nháy mắt liền tốt hơn nhiều, cô trầm ngâm một lúc rồi nở một nụ cười xấu xa, kiêu ngạo mà cất lời.
"Này Chu Chúc, vậy thì cậu cút vào đây đi!"
Nghe lời cô, Chu Chúc mở cửa phòng ra, sau khi cẩn thận đóng cửa phòng lại, cậu mới bước đến chỗ của Chanh Chanh, rồi ở trước mặt cô, quỳ xuống.
Nhìn Chu Chúc đang quỳ ở trước mặt mình, Chanh Chanh không chút cố kị nào mà mỉm cười đầy ác ý, cô dùng bàn chân mình dẫm lên đầu Chu Chúc, lực độ không hề nhẹ, rồi mang theo đầy chế nhạo mà cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh - NP] Cho Hỏi Tiểu Thư Chanh Chanh Đi Đâu Rồi?
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : Xuyên nhanh, NP, Cả ngôn lẫn bách [Chanh Chanh chủ thụ] _______Văn Án_______ Chanh Chanh tiểu thư xuyên qua cứ tưởng có thể bắt nạt người ta, nhưng chẳng may bị "bắt nạt" lại rồi. -----------🚫Chú Ý🚫...