Tô Chanh Chanh chán chường mà nằm trên giường, cô gõ vào đầu Chu Chúc một cái rồi tức tối mà lầm bầm.
"Không tốt chút nào, giờ chân tôi toàn là nước miếng của cậu rồi nè đồ điên!"
"Mau cút đi rửa chân cho tôi đi."
Chu Chúc vui vẻ mà mỉm cười, cậu nhanh chóng mà chuẩn bị đồ rồi rửa sạch sẽ chân cho Chanh Chanh, lúc Chu Chúc rửa chân cho cô ấy, số lần bị Chanh Chanh chửi có thể đếm là rất nhiều, rất rất rất nhiều.
Nhưng mà cậu ta cứ như chẳng sao cả, vẫn cứ im ắng cẩn thận mà giúp Chanh Chanh rửa sạch chân rồi lau khô cho cô.
Lúc sau khi đã hoàn thành xong mọi việc, Chanh Chanh ngay lập tức bảo Chu Chúc cút ra ngoài, còn bản thân mình thì nằm bệt trên giường lướt điện thoại.
Đang đọc tiểu thuyết, điện thoại Chanh Chanh bỗng hiện lên một thông báo kì lạ.
Chanh Chanh nhíu mày, cô khẽ lầm bầm mà đọc nội dung của cái thông báo kì lạ kia ấy.
"Bạn có muốn trải nghiệm một lần được làm pháo hôi ác độc trong các cuốn tiểu thuyết..."
"Có thể tùy ý mà chà đạp nam nữ chủ nhóm không?"
Chanh Chanh cười khẩy một cái rồi chẳng chút quan tâm mà nhấn tắt đi cái thông báo này, nhưng chẳng may lại nhấn nhầm vào nút đồng ý.
Mà vào cái lúc Chanh Chanh nhấn vào nút đồng ý ấy.
Khung cảnh xung quanh dường như đọng lại.
Đầu óc của Chanh Chanh cũng mờ dần đi.
Cô nhíu nhíu mày, mở miệng muốn mắng chửi một phen nhưng chưa kịp chửi.
Thì Chanh Chanh đã ngất đi mất rồi.
______________________________________
Đầu óc nặng trĩu, Chanh Chanh đỡ lấy trán mình, rồi cô từ từ mà mở mắt ra.
Và khung cảnh trước mắt cô bây giờ, thay vì là chiếc trần nhà cổ điển quen thuộc...lại là một tên mọt sách ngu ngốc nào đó đang cầm một lá thư tình mà run rẩy đưa cho cô?
Cái quái gì vậy?
Môi Chanh Chanh run run, cô bàng hoàng mà nhìn khung cảnh xung quanh.
Cái gì thế này...
Nơi đây là đâu...?
Trường học...mình nhớ là mình đang ở trong phòng lướt điện thoại mà...
Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây vậy...
Còn...
Tên này là ai...?
Chàng mọt sách đứng nãy giờ bất ngờ lên tiếng, khuôn mặt cậu ta đỏ lên, lắp bắp hồi hộp mà cất lời.
"Chanh Chanh, tớ biết nói điều này là đột ngột với cậu nhưng mà..."
"Tớ..."
"Tớ thích cậu! liệu cậu có thể làm bạn gái của mình được không!"
Sau khi lấy hết dũng khí của mình mà cất lời tỏ tình, chàng mọt sách nắm chặt lấy lá thư trên tay mình, mặt đỏ bừng mà lén ngẩng đầu lên nhìn Chanh Chanh, nhưng trái tim vốn đang đập nhanh đến nỗi chẳng thể nào khống chế nổi của cậu đột nhiên ngừng lại khi thấy vẻ mặt của Chanh Chanh lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh - NP] Cho Hỏi Tiểu Thư Chanh Chanh Đi Đâu Rồi?
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : Xuyên nhanh, NP, Cả ngôn lẫn bách [Chanh Chanh chủ thụ] _______Văn Án_______ Chanh Chanh tiểu thư xuyên qua cứ tưởng có thể bắt nạt người ta, nhưng chẳng may bị "bắt nạt" lại rồi. -----------🚫Chú Ý🚫...