Author SlimeQueenDịch ikirot
Art yaori94
Cả hai người lần đầu tiếp xúc thân mật thế này, và Donghyuck thì hơi thiếu kinh nghiệm. Còn Mark thì tình nguyện 'dạy' cho em ấy.
__________
Donghyuck là chúa nghĩ ra những ý tưởng tồi tệ, nhưng điều này thật sự là ngu ngốc nhất.
Nếu em có thể quay lại khoảnh khắc mà cái câu 'anh có thể dạy em cách hôn không?' trôi tuột ra khỏi miệng và cản bản thân mình lại, em có thể làm nó nhanh hơn trở bàn tay luôn.
Không phải là em cảm thấy không thoải mái với việc đó. Em biết Mark luôn luôn - thực tế thì hai người đã luôn dính lấy nhau trước cả khi bắt đầu yêu đương, nhưng điều này dị thật sự.
Mark vẫn ngồi gõ phím trên máy tính, mày nhíu lại vì tập trung, mắt chạy theo từng con chữ anh đánh trên máy, và Donghyuck ngồi ở cuối giường, trên tay là sách giáo khoa Khoa học, nhưng em đã không nhìn lấy một cái vào trang sách được mười phút rồi.
Donghyuck luôn túc trực trong phòng Mark, vì vậy nên không có gì là lạ cả, nhưng bằng cách nào đó thì hôm nay, chuyện này thật khác biệt.
Có lẽ là vì viễn cảnh lộn xộn trước mặt Mark (Mark, người đã có tận ba mối tình trước đó, Mark, người đã hôn em trước nhiều người vì trò ngu ngốc của Jaemin, chuyện đó thậm chí còn không được tính bởi Donghyuck đã quẳng tâm trí mình đi đâu mất rồi, Mark, người luôn làm chân em run rẩy, làm lòng bàn tay em ướt mồ hôi) nhưng Donghyuck lại rất lo lắng.
Chuyện xảy ra trong xe của Mark vào ngày đâu đó tuần trước, khi Mark tiến đến, thơm một cái nhẹ lên khoé môi Donghyuck và nỗi thảng thốt đã chiếm lấy tâm trí em. Em buột miệng nói, "Em hổng có biết hôn anh à".
Mark phản ứng rất tích cực về điều đó, cười khúc khích theo cách đáng yêu đến khó chịu và vén tóc Donghyuck ra sau tai em. "Anh có thể chỉ cho em", anh nói, "Lần sau, khi chỉ có mình ta, anh có thể dạy em vài thứ."
Ngoại trừ bây giờ họ đang ở một mình, Mark đang chăm chú vào dự án xã hội học và không hề để ý đến Donghyuck đang mải suy nghĩ đến câu hỏi hôm ấy, ném cho em một nụ cười nhẹ.
Có thể nói bây giờ Donghyuck hơi mất bình tĩnh rồi.
"Có lẽ em nên về", em nói. Chúa ơi, em chính là trường hợp tệ nhất của hội chứng vạ mồm vạ miệng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans/MarkHyuck| One by One
FanfictionMark và Donghyuck cùng nhau đi qua mối tình đầu, từ những bài học hôn môi vụng về đến những đêm dài đi trên từng khu phố đang say giấc nồng.