2. Baby Steps

661 53 9
                                    

Author SlimeQueen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Author SlimeQueen

Dịch ikirot

Fanart yaori94


Có vài điều mà Donghyuck khẳng định rằng Jeno và Jaemin đã hiểu lầm về mối quan hệ giữa em và Mark, nhưng chuyện sai lầm nhất là hai người đã đồng hành cùng nhau được bao lâu rồi.



__________



Mark lái xe rất được.

Donghyuck không biết gì khi Mark cuộn những ngón tay quanh vô lăng bằng một tay, trượt tay còn lại lên đùi Donghyuck, ngay trên đầu gối và áp lòng bàn tay lên đó khiến tim em đập loạn xạ.

Đó là một hành động bình thường - chỉ là bàn tay ấm áp của Mark đặt lên đầu gối em thôi, nó thực sự không phải là vấn đề gì to tát cả, nhưng bằng cách nào đó, khi Mark chú ý đến lộ trình phía trước và những ngón tay của anh vẫn vô thức tìm thấy Donghyuck, thì đó lại là một vấn đề lớn hơn, là chuyện chấn động trong tâm trí em hơn mức cần thiết.

Donghyuck nhích người lên một chút, trượt về phía trước trên ghế ngồi để tay Mark lên cao hơn trên đùi mình, và Mark ném cho em một cái liếc thật lẹ. Anh nhún vai, chớp mắt chậm rãi và thận trọng.

Miệng Mark nhếch lên thành một nụ cười như có như không, và ngón tay cái của anh di một vòng tròn nhỏ trên làn da ấm áp nơi má đùi của Donghyuck. Em cúi gầm mặt xuống để che đi nụ cười của chính mình.

Từ ghế sau, Jisung cất lời, "Mấy người thật là gớm."

"Mày mới gớm á thằng quỷ," Donghyuck chửi không vấp miếng nào, xoay người sang bên cạnh một chút để tiện lườm thằng nhỏ hơn.

"Được thôi," Jisung nói, khoanh tay trước ngực, "Lần sau em sẽ tự đi bộ về nhà."

Mark thở dài, rút tay ra khỏi chân Donghyuck, và Donghyuck cố kiềm chế không rên rỉ nuối tiếc và đặt nó trở lại. "Tất cả lũ chúng mày nên đi bộ vào lần tới," em nói, với khuôn mặt lạnh tanh.

"Ôi làm ơn, ông vị thần tài xế vĩ đại và nhân từ," Jaemin mỉa mai mà không rời mắt khỏi điện thoại, "Xin hãy rủ lòng thương xót cho những người đi bộ thấp kém hèn mọn này và ban cho chúng tôi phước lành từ máy lạnh trong xe của ngài."

Mark khịt mũi, lái xe vào khu nhà của Jisung. "Ra khỏi xe mau."

Jisung nắm lấy cái túi ở giữa hai chân mình và do dự, tay đặt trên tay nắm cửa. "Ý anh không phải là những gì anh nói về việc bắt em đi bộ, phải không anh Mark?"

|Trans/MarkHyuck| One by OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ