Dunk vươn người kéo dãn cơ đang căng cứng toang đứng dậy lại phát hiện có thứ đang ghìm chặt ghì cậu xuống giường. Dunk bất lực mà đưa tay chạm cánh tay to lớn đang vắt vẻo ngang eo mình. Dunk thầm nghĩ tên Joong kia đã bảo về nhà có việc lại chẳng biết sao lại quay lại rồi. Xoay người ôm lấy kẻ to lớn bên cạnh, Dunk ngửi thấy hương thơm quen thuộc khiến đại não bị đánh tan một trận. Giật mình Dunk mở mắt lại thấy nửa gương mặt của Pond đang vùi vào gối nằm kế bên.Dunk bật dậy chộp lấy điện thoại coi ngày giờ để xác định bản thân có quên gì không. Lại bàng hoàng nhận ra bản thân nhớ lộn ngày Pond từ nhật về. Dunk thở dài, xém chút nũa đã bị phát hiện. Xoa xoa đầu, Dunk não nề suy nghĩ nếu trở về Pond thấy cậu nằm trông vòng tay người khác thì thật không biết sẽ có chuyện gì. Tay lướt qua cổ lại giật nãy phát hiện Joong hôm qua điên cuồng để lại dấu trên người bản thân mà có chút hoảng loạn.
Nhìn rèm cửa được đóng kín không một ánh sáng lọt vào, đèn ngủ trên bàn đã được Pond tắt từ khi nào, lại liếc thấy đồng hồ điện tử đang nhảy số đỏ lè xé màng đêm. 4 giờ 03 phút truyền vào mắt cậu thuận đường cho đại não thông tin.
Dunk vén chăn, leo lên người Pond ngồi, hai cơ thể được dịp đè lên nhau, cậu hôn lên má người đang ngủ say bên dưới sau đó đến vành tai nhạy cảm lại dùng lưỡi chơi đùa đến khi người đang ngủ ưm lên một tiếng phản ứng. Dunk lại tiếp tục dùng lưỡi trêu chọc vùng da cổ, xương quai xanh rõ ràng vang lên từng tiếng ám muội sau cùng để lại dấu vết rõ ràng.
Đầu vùi vào hõm cổ Pond liên tục bận rộn, tay cũng không yên phận đang tháo từng chiếc cúc để lộ khuôn ngực rắn chắc dạo này lại vì tập luyện mà ngày càng vững chắc. Lưỡi nhỏ tinh ranh đảo một vòng trước hạt nhỏ trên ngực Pond, lại cắn nhẹ khiến người đang ngủ bị phá mà giật mình dậy. Pond mở mắt đẩy ngã Dunk trở về giường mà đổi vị trí người trên kẻ dưới.
- Mèo nhỏ quậy quá nha.
Âm thanh nhuộm màu kích thích vì dục vọng buông lơi bên tai Dunk khiến cậu cười lên thích thú. Pond cũng tranh thủ lột phăng chiếc áo thun của người bên dưới một cách nhanh chóng. Môi tìm đến môi điên cuồng khuấy đảo đến mù mịt đầu óc.
Dấu vết tình yêu vốn có giờ lại được đè lên khiển sắc tố da lỏm chỏm vết đỏ trở nên bầm tím đến nhứt mắt. Dấu vết trải dài cả người Dunk chứng tỏ đã có một đêm tình cảm cuồng loạn và điên rồ.
_______________Pond nhìn dòng xe qua lại dưới căn hộ của Dunk, mái tóc đã dài nay được dịp rối tung gió. Vốn tưởng sẽ cùng Dunk trải qua ngày sinh nhật bù, nhưng khi mở mắt ra đã 3 giờ chiều làm Pond có chút cười khổ. Thôi thì không sao, dù gì cũng đã nhận quà từ Dunk rồi.
Nhìn điện thoại trên bàn rung lắc tin nhắn của nhóm Siêu quậy đồng niên, Pond đành phải trả lời không đám giặc ấy không yên cho anh đâu.
Dunk từ phía sau tiến lại, hôn lên má Pond một cái rõ kêu. Chiếc bánh sinh nhật được Dunk đưa ra trước sự hạnh phúc của Pond, anh xoay người nhìn Dunk đang quỳ dưới đất.
- Mẫu bánh mới của Navori chỉ có cậu Naravit độc quyền có.
Pond hạnh phúc xoa đầu mèo nhỏ, mái tóc của mèo mềm mượt nên Pond rất thích xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondDunk] Âm mưu của người đến sau
FanfictionJoong vương vấn nụ cười rực rỡ của một chàng trai vào ngày mưa. Cậu ấy tìm kiếm, gia nhập công ty và trở thành CP với người ấy. Nhưng Joong muốn nhiều hơn việc là cặp đôi màn ảnh với Dunk. Muốn được ôm, được hôn và yêu Dunk. Mối quan hệ của của hai...