Chương 11: Giữ hay buông

1.4K 89 16
                                    

Cmt ở đây đi, đoán xem Pond sẽ buông hay giữ bé người yêu đây. Đoán đúng nhiều hứa tối 11h có thêm chap 12 😂



Hôm qua vì phát sinh sự cố ở nhà máy mà suốt cả đêm hai vợ chồng ông bà Natachai phải ở lại nhà xưởng mà đốc thúc công việc. Trời gần chập sáng cả hai mới có thể trở về nhà. Từ xa bà Natachai đã thấy ai đó ngồi úp mặt vào hai đầu gối trước cây cổ thụ cạnh cổng nhà. Bà đẩy nhẹ chồng đang nhắm hờ mắt ngủ kế bên, ông Natachai mở mắt khó hiểu, lại nhìn theo ánh mắt vợ chỉ.

- Pond, sao con ngồi ở đây.

Bà đánh thức cậu con trai thứ của mình, khó hiểu tại sao thằng bé lại không vào nhà lại ngồi đây. Pond bị đánh thức, chỉ ngẩng đầu hai người trước mặt.

- Về rồi sao không vào nhà. Thằng Dunk đâu không về với con.

Ông Natachai đứng nhìn vẻ tiều tuỵ của cậu nhóc trước mặt không khỏi lo lắng. Biết chắc có chuyện gì xảy ra giữa hai đứa con của mình nên ông không giấu khỏi vẻ bận lòng dù lời nói có phần nghiêm túc.

- Ba mẹ, con... Dunk.

- Sao thế Pond, nói mẹ nghe.

Bà Natachai trái ngược với vẻ hờ hững của người chồng đang đứng sau lưng, bà thực sự lo lắng không biết đứa trẻ trước mặt và con trai kia của mình đã xảy ra vấn đề gì đến nỗi Pond lại lộ vẻ tự ti như ngày trước. Bà xoa đầu đứa trẻ trước mặt mà chờ đợi.

- Dunk không cần con nữa. Dunk, không còn cần Pond. Ba mẹ còn cần Pond không...

Pond bình thường là một cậu bé vờ chững chạc, cậu bé mang trong mình nhiều năng lượng, thích chạy thích nhảy thích quậy phá và bày trò. Nhưng vì lo sợ người khác sẽ không còn yêu thích mình mà lại đem bản thân giấu đi làm hài lòng mọi người. Ngay khoảnh khắc đứa trẻ hỏi bà còn cần nó không, ánh mắt nó vụn vỡ ngập trong nước mắt. Hệt như ngày mà Dunk nhặt về  kêu tặng bà một đứa con trai.

- Pond, ba mẹ cần con mà. Ba mẹ cần con, nào chúng ta vào nhà nhé.

Bà Natachai dỗ dành đứa trẻ đang khóc nấc lên trong lòng bà. Xót xa mà nhìn Pond khóc nấc từng đợt đến xé lòng. Ngày mà Dunk mang cậu nhóc về, Pond khi ấy cũng khóc thật lớn cầu xin ông bà hãy cần mình. Kể từ khi ấy đã rất lâu rồi hai vợ chồng ông bà chưa từng thấy Pond khóc.

____________
- Alo ạ.

- Ai đấy, cho tôi gặp Dunk Natachai.

- Cậu ấy vì làm việc quá sức nên đang nghỉ ngơi ạ. Bác cần gì cháu sẽ chuyển lời ạ.

- Nó dậy kêu nó về nhà gấp, không người cha này sẽ từ mặt nó.

Ông Natachai tức giận cúp máy, đứa con ương bướng của ông lại gây chuyện gì nữa rồi. Lúc đầu ông phản đối hai đứa gia nhập làng giải trí gì đó nhưng cả hai không nghe. Pond lại một mực nghe lời con ông mà làm trái ý. Lúc đó ông thiệt là tức chết, nhưng thời gian sau thấy hai đứa hạnh phúc với quyết định của mình mà ông có phần được xoa dịu. Sở dĩ ông phản đối là vì lo lắng cho hai đứa, giới giải trí phức tạp liệu có chỗ dung chứa cho đam mê lẫn tình cảm của hai người con trai.

[JoongDunk - PondDunk] Âm mưu của người đến sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ