Xin lỗi vì sự chậm trễ này , mong các bạn vẫn còn đọc bộ truyện này của mình(^3^)/
Hu daMinh xin cân nhắc lại vì một số thay đổi là bộ truyện cao H , ai không đọc được thì out nha~
_____________________Jaien giật giật hàm nhìn lũ Moonbit song cũng hậm hực ngồi xuống không nói câu nào nữa mà chuyên tâm vào phần ăn của mình.
Mọi người cũng trở lại trạng thái vui vẻ nói chuyện rộn ràng. Nobita bị ngồi bao quanh bởi bốn người Shizuka , Doraemon và Luka , Dekisugi luôn gắp đồ ăn cho cậu đến nghiện.
" Nobita nào há miệng ra cái này ngon lắm!" Luka giơ miếng bánh gạo đến bên miệng Nobita dịu dàng cười.
" Ưm... ngon quá !" Nobita ngậm miếng bánh vào miệng không may ngậm phải ngón tay Luka, " Úc xin lỗi cậu nha Luka, tớ...tớ có khăn nè cậu mau lau đi!"
" Không sao, không bẩn." Luka thu tay lại cười càng ôn nhu hơn, đợi đến khi cậu ngượng ngùng quay ra chỗ khác thì mới lấy ngón tay bị cậu ngậm vừa rồi ra cho vào miệng , còn cảm thán " Đúng là rất ngon..."
Ba người kia nhìn Luka liếm láp cái ngon tay mà không biết nên biểu lộ biểu cảm gì nữa. Nó quá là cay cú từ vừa nãy đến giờ rồi, chỉ có thấy tên đó ăn đậu hũ của bé xuất, cả bọn đã chịu đựng đủ rồi muốn bộc phát đấm cho tên chết tiệt tóc trắng kia mấy nhát nhưng làm như vậy sẽ dọa sợ bé con. Đến lúc đó hối hận cũng chẳng kịp cho tương lai nên tên kia ngươi may đấy!
Shizuka không bỏ cuộc cũng lấy một cốc nước ép cam ngon lành lên cười xinh đẹp hướng Nobita mà tới.
'' Nobita cậu uống nước ép trái cây nè ngon lắm đấy !''
Nobita tròn mắt nhìn cốc nước của Shizuka đưa tới không khỏi ngạc nhiên cùng không tin. Nữ thần đang cười với cậu còn cho cậu nước ép của cô nữa!
Nobita vui đến cười rộ lên há miệng hút một hớp cốc nước trên tay Shizuka. Shizuka cười đến càng tươi hơn nói '' Ngoan lắm, ngon đúng không?''
'' Ừm ... ngon lắm á!'' Nobita lúng túng khi được Shizuka đụng vào má nhéo nhẹ một cái, cả khuôn mặt cậu đỏ lựng lên trông thấy.
'' Đừng...đừng nhéo má mình mà... nhéo như vậy má sẽ bị xẹp mất...'' Nobita ôm hai má ngại ngùng nỉ non cầu xin cô đừng làm vậy nữa. Giọng nói mềm mại xen lẫn chút giọng mũi đáng thương đến vô hại nhưng lại làm cho mấy con tim ở đây điêu đổ đến ngục ngã.
Tại sao lại có người dễ thương đến như vậy chứ!
Bàn tay đang dang ra muốn trêu trọc tiếp của Shizuka bị ánh mắt nhỏ kia làm cho run rẩy, thâm tâm của cô à không phải nói là hắn cũng run rẩy theo. Thật biết cách giết người, thật muốn nuốt lấy đôi môi mềm mại ướt át kia ra xem nó có mùi hương gì mà sao có thể ngọt như vậy.
Shizuka ôm mặt không dám nhìn Nobita nữa mà nhanh chóng quay trở lại chỗ cũ ổn định tinh thần. Nobita lo lắng nhìn Shizuka tự nhiên lạnh mặt không thèm nhìn cậu nữa, cậu sợ đã làm gì đó khiến Shizuka phật lòng. Trong lòng loạn lên không thôi, Nobita tủi thân cúi gầm mặt xuống môi nhỏ chu chu ra như một con vật nhỏ đáng thương bị bắt nạt.
Dekisugi cùng Doraemon cùng nhau lên sàn dịch tới gần chỗ cậu nhẹ giọng an ủi. Nobita ngước mặt lên , cả đôi mắt đều đẫm lệ, môi mím chặt đến đỏ au, cái mũi vì do khóc mà đã đỏ hết chóp mũi. Nhìn về phía Shizuka thấy hắn vẫn chẳng thèm đoái hoài đến mình cậu lại cụp xuống nấc lên một cái.
Hai bàn tay đang nắm chặt áo mình được hai bàn tay khác nắm lấy nhẹ nhàng gỡ ra, dù móng tay đã được cắt gọn gàng nhưng vẫn bị cậu nắm đến in vài vết bán nguyệt lòng bàn tay.
Doraemon và Dekisugi đau lòng cùng xoa xoa lòng bàn tay cho Nobita '' Đừng khóc nữa Nobita, ngoan.''
'' Hức...ức...'' Nobita sịt sùi không rõ, cậu buồn vì lỡ làm Shizuka giận vậy thôi. Chỉ một việc đơn giản như vậy cậu cũng khóc nhưng cậu đâu muốn đâu, là mắt tự chảy nước mà hu...
Nghe tiếng lòng cậu nói ra cả đám chỉ biết phì cười một cái thật nhẹ để tránh làm cậu càng xấu hổ hơn. Không biết tự lúc nào Shizuka và Luka cũng dịch tới.
" Được được mình hiểu mà, không phải do cậu đâu thật đấy Nobita. Nobita của tớ ngoan như vậy sao tớ có thể giận cậu cho được , chỉ tại tớ có chút kích động. Cho tớ xin lỗi nhé ,là lỗi ở tớ..." Shizuka cười hôn một cái nhẹ gần mép môi cậu. Mặc dù vậy Nobita của chúng ta ngây thơ không một chút để ý hành động quá đỗi thân mật này , còn cho đó là bình thường vì ở nhà Doremon luôn làm vậy với cậu mà. Có khi sẽ cắn môi cậu nữa, Nobita không thích bị cắn chút nào.
Nobita ôm chầm Shizuka vui vẻ, Shizuka cũng ôm lại hôn lên mái tóc tơ đen ấy ánh mắt thì khiêu khích ngầm với mấy người kia.
Suneo và Jaien hai bóng đèn cao cấp ngồi một góc nhìn mọi thứ diễn ra rồi nhìn nhau.
" Cậu thấy gì không Chaien ?"
" ...Chắc nội bộ gia đình nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allnobita - ĐM ] Vòng Lập Tình Yêu
Fanfictioncùng nhau xem bé ngốc manh Nobita làm sao đối phó được đám sói đội lốt cừu!? *Truyện chỉ đăng ở đây đừng ai mang nó đi *