Cả nhóm sau khi ăn xong no nê liền đi xuống dưới đi dạo một vòng. Không biết da mặt Nobita mỏng quá hay không mà mặt vẫn còn vệt đỏ.
Nobita xoa xoa chóp mũi đỏ đi không cẩn thận đã vấp vào cái gì đó, may được Dekisugi đỡ lấy không cậu không biết đã ngã thành dạng gì.
" Cảm ơn cậu Dekisugi!"
" Không có gì, mà mũi cậu vẫn còn đỏ quá." Dekisugi nhíu mày vuốt nhẹ đuôi mắt vừa khóc kia.
" Ư...ưm tớ không sao cậu đừng lo." Nobita xua tay cười.
" Bí bi...." vật thể mà làm Nobita vấp cũng lăn lông lốc sang một bên, choáng váng với cặp kính to dày trên mặt chật vật đứng dậy.
Một con Moonbit đeo kính xoắn ốc, nó lảo đảo cuối cùng cũng đứng vững . Chỉnh lại mắt kính nó nhìn mọi người rồi quay qua chỗ Nobita nó thất kinh hô.
Vẻ mặt nó rạng rỡ hẳn lên, hai cái răng thỏ chìa ra ngoài cũng theo hàm của nó mà lên xuống cộng theo cặp mắt kính loạn chữ của nó, trông rất buồn cười.
" Bi bi!!!" Nó nhảy chổm lên người Nobita ôm chặt lấy cậu không buông, vài quyển sách bị rơi dưới đất nó cũng mặc kệ mà chỉ muốn ôm cậu thôi.
" Bi..." nó thỏa mãn kêu.
Nobita ôm nó hơi ngớ người, mọi người cũng vậy. Bị một loạt hành động của nó dọa sợ rồi.
Sau một lúc, con Nobit tên mới mà Jaien đặt ra xung phong dẫn mọi người thăm quan ở đây. Nobita vui vẻ nựng thứ cục bông mềm mại trên tay thỏa mãn.
Luka , Shizuka , Doraemon và Dekisugi bắt đầu không cho con Nobit ánh mắt tốt.
Đầu tiên Nobit dẫn mọi người đến công trình xây dựng đang dang dở, nguyên liệu như gạch xây đều lấy từ bánh mochi với số lượng lớn đang đổ vào từng đợt, tiếp đến là công xưởng sản xuất bánh , một dây chuyền Moonbit lần lượt làm từng nguyên liệu để ra sản phẩm.
Đến cuối là thế giới vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, dàn DJ cùng ban nhạc của mình nổi lửa bật tiếp khúc. Các âm điệu vui tươi cứ thế làm các con Moonbit còn lại sung sướng nhảy múa.
Hội Nobita cũng vào vui chơi đến quên trời quên đất.
Cuối cùng tham quan của vương quốc mặt trăng cả nhóm đồng ý đi xem phim.
Nhóm học sinh lớp 5 vui vẻ ngồi trong rạp chiếu xem bộ phim tình cảm của các diễn viên Moonbit trình diễn, đang xem được một nửa bộ phim con quái từ sau màn hình chiếu xé rách tấm chiếu chui ra ngoài.
Tất cả hoảng loạn bỏ chạy, con quái vật xấu xí này chính là con thỏ Nobita đã nặn ra và quên mất để sang một góc.
Nó gào lên một tiếng, phá hủy đường dây xe điện, còn phá hủy đi rất nhiều thứ. Nobita sợ hãi nhìn con quái vật cắp Nobit chạy đi, lòng tuy hoảng sợ nhưng vẫn lấy chong chóng tre đuổi theo với ý định cứu lấy Nobit.
Con quái vật chạy đến đường thoát ống chạy theo đốm sáng nhỏ chạy vào, Nobita đuổi tới không may làm rơi chong chóng tre lại nhìn con quái vật liền cắn răng chạy vào.
Đốm sáng nhỏ bay tới bay lui làm con quái vật tức giận nhổ Nobit ra gào lên đuổi tới. Nobita khó khăn lắm mới chạy tới được, cậu thở dốc vì hụt hơi bụng nhỏ cứ nhô lên từng hồi.
" Mau...mau thả Nobit ra!"
" GRAHHHHHH!" con quái vật hung dữ chạy xô tới chỗ Nobita lại bị luồng ánh sáng xanh đánh ngất.
Con quái vật đã bị hạ nhưng Nobita vì hoảng sợ rơi xuống vực, huy hiệu đỏ trên ngực cũng bị bung ra cảnh vật xung quanh mắt cậu đã thay đổi hoàn toàn.
Nó không còn là đường ống màu xanh mà thay vào đó là vực thẳm đen không thấy đáy. Cậu sợ hãi rồi lại cam chịu, hít sâu một hơi nhắm mắt lại đón nhận kết cục của mình.
Đợi một lúc không thấy đau mà chỉ cảm nhận cơ thể được ôm lấy, gió vút bên tai không còn thay vào đó là làn gió nhẹ xen lẫn mùi hương thơm quen thuộc cậu đã gửi thấy trên người của ai đó....
Ừ đúng rồi, là của Luka ,là cậu ấy !
Nobita mở mắt kinh ngạc nhìn Luka không chớp, hiện tại anh đang ôm chặt cậu vào lòng từ từ hạ xuống. Như cảm nhận thấy ánh mắt cậu Luka quay lại hiện ra nét lo lắng.
" Nobita cậu không sao chứ, cậu đau chỗ nào không?"
" Tớ không sao...cảm ơn cậu Luka...tớ cứ tưởng tớ sẽ chết ...úc..." Nobita ôm chặt cổ Luka, giọng nói nghẹn ngào không dấu nổi nức nở.
Cậu thực sự rất sợ, sợ lắm. Sợ cái đau và sợ không được nhìn thấy mọi người nữa. Nhưng thật may, thật may đã có Luka.
Hiện tại Nobita đã xem Luka như vị cứu tinh nói gì cậu nhất định sẽ nghe theo.
Luka nhìn Nobita mắt mũi tèm nhem nước mắt ngồi ngoan ngoãn trong lòng anh, có khi sẽ phát ra tiếng nấc cụt nhưng vẫn cố nói " Luka mình nói thật đấy, mình muốn trả ơn cậu. Tuy mình không có gì đáng giá nhưng mình nhất định nghe theo lời cậu mà, nên đừng bỏ mình ở đây được không?"
Đây là lời nỉ non khiến Luka không kiềm chế nổi dục vọng bên trong mình nữa. Đầu óc đã hoàn toàn mụ mị trước lời nói của cậu, con ngươi cũng dần chuyển đậm.
" Cậu nói sẽ nghe theo bất cứ thứ gì tớ nói ?"
" Ừm đúng vậy." Nobita không phát giác ra giọng của Luka đã trầm đến đáng sợ, bên trong còn nhuốm giọng khản đặc của dục vọng.
" Vậy mở miệng thè lưỡi ra."
Nobita khó hiểu nhưng vẫn làm theo, chậm dãi mở miệng nhỏ để hở cái lưỡi bé đỏ xinh. Cái lưỡi đó thè ra vương theo một chút nước bọt thơm ngọt.
Luka không chần chừ mà chộp lấy chiếc lưỡi đỏ mút lấy chất lỏng vương trên lưỡi. Cậu sợ hãi rụt lại lại bị anh ghì chặt trên mặt tường công phá khoang miệng.
Môi lưỡi giao triền không ngừng nghỉ, anh như một con dã thú xông đến con mồi muốn ăn sạch từng thớ thịt có trên người cậu.
" A đừng mà...hah...hức...kh...khó thở...ah..."
Nobita bị hôn đến choáng váng đầu óc chỉ có thể kêu lên từng tiếng kháng cự nhỏ bé. May thay anh thương xót bé, nhả lấy đôi môi kia có chút bất đắc dĩ véo nhẹ chóp mũi bé.
" Ngốc, em không dùng mũi thở sao?"
" Hức...hức...không có...không được mà..." bé tủi thân miệng nhỏ còn vương nước chu ra rất bất mãn, lắc đầu ngoe nguẩy.
Anh cười ra tiếng nhìn bé cưng làm nũng, dục vọng tuy không giảm mà còn tăng vọt nhưng anh vẫn cố nhịn lại, dịu dàng dẫn dắt bé theo từng bước của mình.
" Nào bé cưng, ngoan em nói em sẽ nghe theo mọi thứ tôi nói đúng không? Tôi chẳng làm hại em cũng chẳng bỏ rơi em khi em nghe lời tôi được không?" Luka hôn nhẹ một cái lên môi cậu, từng câu từng chữ nói ra đều rất dịu dàng nhưng lại dụ dỗ sa đọa.
Thiên thần của anh, đều là lỗi của em khiến anh sa đọa.
Nobita ngây thơ gật đầu làm theo từng bước mà anh chỉ.
Cậu vén vạt áo đã ướt đẫm mồ hôi của mình lên để lộ ra hai đầu ti màu hồng đang giật lên bên độ nhẹ. Có lẽ do anh đã vuốt lấy chúng làm chúng trở nên mẫn cảm hơn, ôi dâm đãng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allnobita - ĐM ] Vòng Lập Tình Yêu
Fanfictioncùng nhau xem bé ngốc manh Nobita làm sao đối phó được đám sói đội lốt cừu!? *Truyện chỉ đăng ở đây đừng ai mang nó đi *