I'm JAZON NATHANIEL ALCANTARA
Nandito nga pla ako ngayun sa dressing room ko nag papractice nag vo-vocalist pra sa album debut ko mamaya.
Opps don't worry wala pa kong ngagawang own song puro revive lang. Kaya nga pla ako naging singer hndi dhil sa parents ko their not both in showbiz.my father is a national lawyer in europe, yaehh my father is a europian and my mother is pilipino that's why i'm hafl europian and half pilipino.
"Sir ZON 5 min before yout takw Sabi nung stuff
Ok. Sabi ko. I have to prepare na.! Sana maging succesful to..!
Kelly's POV
haii..! nkoo buti nalang mai dalawa pakong kaibigan at suportive parent's cguro kung wala cla wala nakong ganang lumabas ng bhay.
Kelly anak wag knang umiyak. Sabi ni mama
Oo nga kelly dka na nsanay sa mga yan. Alam mo namang wala clang alam gwin kundi asarin ka. Sabi naman ni anna. Kaibigan ko
Oo nga naman kelly. Alam mo habang nkikita k nilang mhina lalo klang nila aasarin. Sabi naman ni jane.kaibigan korin.
Alam nio kasi mdali lang yan sabihin mhirap gwin.! Plibhasa kasi anna maganda ka at ikaw jane mtapang ka. Pero ako hindi. Sabi ko naman habang naiyak.
Biglang dumating c kuya jack at Si papa. "Anak cgurado kming dkna aasarin ng mga yun." Sabi nila habang hingal na hingal.
Pa..? Anu nanamang gnawa nio.? Tanong ko.
Ahh.. wala bunso binigyan lang namin ng leksyon ung mga yun.-kuya jack
Pa..?! Kuya..?! -Ako habang nka kunot ung noo ko.
Bat nio gnawa un.?-akoAlam mo naman na hindi kmi papayag na mai mananakit sayo.!-papa
Si kuya at si papa talaga oh.dnaman nla ko cnakta ei.hali nga kayu dto.-niyakap ko cla sobra kong na apreciate cla.
Oh cgeh na tama na yan at mag bubukas pa tayo ng restaurant.- sabi ni mama habang nag aayos ng gami
Tama mai restaurant kmi and madami narin tong branches dito sa pilipinas actualy. iniisip narin ng parents ko na mag bukas narin ng branch sa europe. nandun kasi si tita and mai business rin naman kmi dun.
Ohh cge na anak aalis na kmi.-sabi papa at hinlikan ako sa noo.
Cge bunso.-pag dagdas naman ni kuya jack.
Cge po byeeeee.-sabi ko naman habang kumakaway.
(A/N: guys sana nagustuhan niyo yung Chapter 1.
Lagay nio lang po yung comment niyo kahit negative.
Plsss vote and like :-D
BINABASA MO ANG
True Love Weights
Teen FictionThis story is all about a fat,nerd girl na mag kakagusto sa magiging bestfriend niyang sikat sa campus. bcoz he is totaly handsome,kind,HOT,smart,and a totalJAZON NATHANIEL ALCANTARA